ฟินหนักมาก กับ 18 การ์ตูนวาย
วันที่โพสต์: 11/04/2018
โดย: P

 

          ความรักจะเกิดกับเพศไหนก็ไม่ผิดทั้งนั้น เพราะขึ้นชื่อว่าความรัก ก็คือความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน จะชายรักชายหรือหญิงรักหญิง เขาก็รักกันโดยไม่ได้ทำให้ใครต้องเดือดร้อน อย่าเหยียดกันเลย อย่าเห็นว่าเขาแปลกแยก เพราะทุกคนก็ต่างต้องการความรักด้วยกันทั้งนั้น มาเปลี่ยนมุมมองแล้วลองสัมผัสความรักของสายวาย ที่น่ารักมุ๊งมิ๊งจนพวกเราก็ยิ้มตามไปกับเขา

 

 

เทพบุตรสะดุดใจชาย

 

เหวินอี้ จะเกิดมาพร้อมความหล่อเหลา แต่เขากลับหาคู่ชีวิตมาอยู่ด้วยไม่ได้ เมื่ออุบัติเหตุครั้งนั้นกลับเปลี่ยนโชคชะตาเขา ให้ได้ทะลุมิติไปยังโลกคู่ขนานและพบกับกองทัพหนุ่มโสดที่พร้อมจะรักเขาอย่างเต็มใจ แม้เขาไม่ได้ต้องการก็ตามที มาลุ้นกับความรักระหว่างชายแท้ผู้ไม่เคยผ่านมือใคร กับบรรดาหนุ่มทั้งหลายจะดำเนินไป

 

 

 

 

Baby Love on

 

เรื่องราวของเด็กน้อย โลมา ที่อยากจะเป็นภรรยาที่ดี เมื่อไปโรงเรียนเขาได้เล่นพ่อแม่ลูกกับเพื่อนๆ เด็กน้อยที่ชื่อปักเปาเข้ามาจูบโลมา โลมาเลยคิดว่าเขาตกเป็นของปักเปาแล้วเข้าจึงทำหน้าที่ภรรยาที่ดีให้ปักเปา ดูแลกันมุงมิ้งสุดๆ ลืมไปเลยว่าเป็นเด็ก

 

 

 

 

 

รักป่วนๆ กวนบาทา

เพื่อนสนิท ที่เริ่มคิดไม่ซื่อต่อกัน ไม่ได้คิดร้ายแต่คิดเกินเพื่อนต่างหาก ท็อปเด็กเกเรที่เป็นเพื่อนสนิทกับดาฟเด็กปากเสีย เขาสองคนต่างยอมรับนิสัยของกันและกันได้ พวกเขาต่างไม่รู้ความรู้สึกของตัวเองที่มีให้กัน จนมีสาวมายุ่งกับดาฟท็อปจึงเริ่มออกอาการหึงห่วงและเริ่มรู้ใจตัวเอง

 

 

 

 

 

ยมจัง แอนด์ เดอะแก๊ง

ความรักของสองยมทูต ที่ต้องเรียกว่าหวานจนหมดกัด เป็นคู่ซี้จนกลายมาเป็นคู่รัก

 

 

 

No ระยะ….ไม่..รัก

จากนักเรียนเจ้าชู้ชอบมีกิ๊ก เมื่อโดนเกย์จูบเขาไป ทำให้เขาเริ่มสับสนในตัวเอง จากผู้ชายแมนๆเกลียดเกย์เป็นที่สุด งานนี้กับมาหวั่นไหวซะเอง งานนี้แหละผู้ชายแท้ๆ จะมาเป็นเกย์ก็คราวนี้

 

 

 

 

First Kiss(Remake)

ความทรงจำในวัยเด็กผูกพันธ์เขาทั้งสองคนมาถึงตอนโต เหนือสาวผมขาวน่ารักเธอได้รู้จักกับสาวรุ่นเดียวกันชื่อปราง เขาทั้งสองสนิทกันมาก จนกระทั่งเรียนจบมอปลาย ปรางต้องย้ายไปเรียนต่อเมืองนอก จึงให้สร้อยแทนใจไว้กับเหนือ แล้วโชคชะตาก็ทำให้เขาทั้งสองได้กลับมาเจอกับอีกครั้ง ก็ไม่รู้ว่างานนี้จะจำกันได้หรือเปล่าต้องรอลุ้นกัน ความรักที่ค่อยๆก่อตัวขึ้นจากการรอค่อย

 

 

 

 

My Dog รักของหมา

เดือนมหาลัยสุดหล่อ กลับเริ่มมาเอ็นดูหนุ่มน้อยน่ารักตัวเล็ก งานนี้หนุ่มน้อยของเราจะทำยังไงต่อไปนะ ก็เขาคนนั้นเป็นถึงเดือนมหาลัยที่สาวๆหมายปอง

 

 

 

Between the Lies

ผู้ชายสองคนที่ต้องกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง กานต์เด็กหนุ่มที่หนีออกจากบ้านด้วยเรื่องบางอย่างและไปเรียนต่อที่มหาลัยในกรุงเทพ แต่เขากับต่อเจอกับ เคน รุ่นพี่ที่เขาเคยแอบชอบ โชคชะตายังเล่นตลกไม่พอ เมื่อเขายังต้องไปอยู่กับเคนอีก เรื่องราวเก่าๆในอดีตความรู้สึกที่เคยมีมันจะยังเก็บไว้เป็นความลับได้อยู่ไหมนะ

 

 

 

Bunny Bear

เรื่องราวของสองสาวที่ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากด้วยกันในทุกๆเรื่อง ทำให้เริ่มแปลเปลี่ยนเป็นความรัก ความห่วงใยที่มีให้ต่อกันหวานละมุน อบอุ่นหัวใจ สาวสวยกับสาวสวยหนุ่มๆคงเสียดายแย่เลย

 

 

 

 

Call me baby

ผู้ชายแสนอบอุ่นที่พาเด็กขึ้นนึงมาลี้ยง เขาช่างแสนใจดีและดูจะเป็นพ่อที่ดีของเด็กหนุ่ม แต่เด็กน้อยกลับไม่คิดกับเขาเป็นผู้ปกครองนะสิ กลับคิดเกินเลยกลายเป็นความรักความรู้สึกของชายรักชาย ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นยังไงละทีนี้

 

 

 

 

ช่อดอกฟ้า

    

ช่อฟ้า สาวสวยผมขาวที่เหมือนลูกครึ่ง ความน่ารักของเธอไปเข้าตาข้าวหอมสาวสุดห้าวที่เข้ามาช้วยช่อฟ้าไว้จากรุ่นพี่ที่จะมาลงโทษเธอ ทำให้ทั้งสองคนเริ่มรู้จักกันแล้วได้เข้ามาสนิทกันมากขึ้น ข้ามหอมคิดกับตัวเองว่าทำไมหน้าของช่อฟ้าถึงไม่ออกไปจากหัวของเธอเลย งานนี้เป็นเพราะอะไรกันนะเพราะว่า……….หรือเปล่านะ

 

 

 

THU 06:10 P.M. (Secret love contest)

ศร เด็กหนุ่มที่ประทับใจคำพูดเรื่องความักว่าจะชอบเพศไหนมันก็ไม่ผิดหรอก ของรุ่นพี่ว๊ากวิศวะอย่าง ปักษ์ เขาไปสมัครทำงานที่ร้านกาแฟที่ปักษ์ดื่มทุกวัน และรอที่จะเจอเขา เมื่อเขาได้เจอกันบ่อยๆก็ได้เริ่มทำความรู้จักกันและมีความรู้สึกดีๆให้กัน หวานละมุนละไม ชนิดว่าอิจฉาตาร้อน

 

 

 

 

PAFILM

หวานสาวสวยที่แอบชอบรุ่นพี่ที่ชื่อกิ๊ฟ เธอเป็นถึงสาวhot ตัวท็อปของมหาลัย งานนี้หวานจึงต้องค่อยๆเข้าหา ก็ไม่รู้ว่าพี่กิ๊ฟจะมีใจให้สาวห้าวๆอย่างหวานหรือเปล่านะ แต่งานนี้หวานกองเชียร์เพียบ พร้อมลุยเต็มที่

 

 

 

 

the mistress story

รสนิยมสุดเร้าร้อนของคุณกรรณ์ ถึงกับจ้างสาวน้อยสุดน่ารักมาเป็นแฟน คนที่ไม่เคยมีความรักอย่างคุณกรรณ์จะมาตกหลุมรักสาวน้อยใสซื่อคนนี้ไหมนะ สัญญาง่ายๆก็มีอยู่ว่า ห้ามไปยุ่งกับใครทั้งนั้น เธอต้องเป็นของฉันคนเดียว


 

 

 

รักของพี่เกิดที่ 7-11

เรื่องราวความรักของผู้ชายกับผู้ชายที่ ความสัมพันธ์ค่อยๆพัฒนาขึ้น โดยเหตุการณืส่วนใหญ่เกิดใน 7-11 งานนี้ต้องเรียกว่าเป็นสถานที่พบรัก

 

NEW (Boy) FRIEND!

รื่องนี้ต้องบอกว่า ผู้ชายเกเรตกหลุมรักหนุ่มน้อยสุดน่ารักที่ชอบโดนรังแกบ่อยๆ แถมพี่ชายของพระเอกก็เหมือนจะชอบใจกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ ถึงกับเชียร์ออกหน้าออกตา

 

Under The Sea (Secret love)

"สกาย" มักหยุดมองไปที่ทะเลทุกครั้ง ขณะออกไปทำงานหรือกลับบ้าน

สิ่งที่เขามองนั้น กลับไม่ใช่ทะเล…

...แต่เป็นชายคนหนึ่งที่น่าหลงใหล  เสียจนตัวเขาเก็บเอาไปฝัน…

 

ในอุ้งมือแมว

GLน้ำตาลน้อย ตบตีแอ็คชั่น!! เรื่องราวของประธานชมรมสารวัตรนักเรียน vs หัวโจกแก๊งเด็กแสบเพื่อนไม่คบ *มีถ้อยคำและพฤติกรรมหยาบคายโปรดใช้วิจารณญาณ

 

         เป็นยังไงละ หลงรักสายวายกันแล้วรึยัง ความรู้สึกที่มีให้กันมันก็ดีแบบนี้ บอกแล้วว่ามันไม่ได้มีอะไรแตกต่าง เราแค่ลดอคติลงแล้วมองให้เป็นความรักที่สวยงาม มีแต่เรื่องสนุกๆชวนจิ้นทั้งนั้นเลยไปตามอ่านกันได้ที่ 

http://www.wecomics.in.th/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

25/04/2017
ถ้าในโลกใบนี้ มีคนที่เหมือนเรา จะเป็นยังไงนะ? ดูคนหน้าเหมือนกันไปแล้วในบล็อกนี้ 20 คู่ตัวละครที่เหมือนจนคิดว่าเป็นญาติกัน?! มาดูตัวละครที่เป็นฝาแฝดกันจริงๆบ้างดีกว่า มีทั้งแฝดสอง สาม สี่ ห้า หก จิ้งจกยัดไส้กกันเลยทีเดียว เราจะยอมให้มีคนเหมือนเราอีกคนดีรึเ
30/11/2015
พอดีเพิ่งได้ปากกามาร์คเกอร์ใหม่มา เป็นของแบรนด์ Superior Touch Brush ค่ะ เลยจะมาขอรีวิวสักหน่อย ตอนแรกไม่รู้ว่า Superior มีออกสินค้าใหม่ตัวนี้ด้วย(หรืออาจจะมีมานานแล้ว แต่เราเพิ่งเคยเห็นก็ไม่รู้ แหะๆ) ต้องบอกว่าเป็นความบังเอิญค่ะ เราไปเจอปากกาตัวนี้ที่ร้า
01/08/2017
มาต่อกันให้จบค่ะ กับซีรีส์ 20 คู่จิ้นวายที่โดนใจจนต้องอยากลงเรือ แอดพรีเซนต์ 10คู่แรกไปแล้ว เราก็ต้องมาต่อกันอีกครึ่งนึงให้ครบ 20เนอะ มีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันโลดดดดSebastian x Ciel (Black Butler)แน่นอนว่าแอดจะต้องเปิดคู่แรกด้วยเรือลำใหญ่ของแอดก่อน คู่นี้ก็คือ
03/10/2015
หมายเหตุ ใครที่เคยอ่านไปแล้ว อยากให้ดูในส่วนที่ปรับปรุงเนื้อหาครับเพราะว่าก่อนหน้านี้ผมได้ให้ข้อมูลซึ่งผิดพลาดไปนิดหน่อยส่วนที่แก้ไข จะอยู่ช่วงกลางๆของบล็อคครับ ลองเลื่อนๆดูตรงที่มีขีดฆ่านะครับผมเคยทำแจกไว้นานแล้ว เอามาจากกันอีกทีครับ นี่คือหน้าตาของกระดา
ส่ง
ความคิดเห็น ()