มาตามคำเรียกร้อง! แจกกุญแจฟรีๆทุกวันกันเลยยย!!
วันที่โพสต์: 16/09/2019

 

เล่าก่อนว่าตอนนี้เรามีสิ่งเล็กๆที่เรียกว่า “กุญแจ” หรือ “Key”  

มีไว้ปลดล็อกการ์ตูนแต่ละตอนได้ด้วยน้า เห็นการ์ตูนตอนไหนมีสัญลักษณ์แบบนี้ ก็แสดงว่าใช้กุญแจปลดล็อกได้เลยยยยย 

 

 

 

 


รู้แล้วว่ากุญแจคืออะไร สายฟรียิ้มกริ่มได้เลย เพราะทุกๆ 3 ชั่วโมง เราจะแจกกุญแจให้ทุกคนฟรี! คนละ 1 ดอก แต่ระบบจะนับถอยหลังก็ต่อเมื่อมีกุญแจน้อยกว่า 4 Keys เด้อ (ก็คือตั้งแต่  3 Keys หรือน้อยกว่านั้น) พอเหลือน้อยกว่า 4 ดอก และรอจนครบสามชั่วโมงปุ๊บ ก็ได้คีย์เพิ่มปั๊บ เรียกได้ว่าถ้าขยันอ่าน ขยันใช้กุญแจทุกวัน ก็จะได้กุญแจฟรีๆทุก 3 ชั่วโมงเลยทีเดียว

 

 

 

 

พอกุญแจเหลือน้อยกว่า 4 ก็จะเริ่มจับเวลานับถอยหลังทันที ตรวจสอบเวลาได้จากตรงนี้จ้า ระบบนี้ใช้ได้ทั้งในแอปของ Android และ iOs รวมทั้งบนเว็บด้วย  
 


ถ้ามีจำนวนกุญแจตั้งแต่ 4 ดอกขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็นกุญแจที่ได้จากการนับถอยหลัง หรือได้จากกิจกรรมอื่นๆ ระบบจะไม่นับถอยหลังให้นะคะ จะต้องมีมีกุญแจน้อยกว่า 4 ดอกเท่านั้น จึงจะได้นับถอยหลังรับกุญแจเพิ่ม

 

 

อ้าวแล้วได้แค่ 4 ดอก จะซื้อการ์ตูนที่ใช้ 9 ดอก ยังไงดีล่ะ?

อย่าลืมว่านี่เป็นแค่วิธีเดียวเท่านั้น! 

 

   อ่านวิธีหากุญแจทั้งหมดได้ที่ แจกกุญแจทุกวัน!!! วิธีตามล่า Key ไว้อ่านการ์ตูนฟรี!

 

 

มีข้อสงสัยเพิ่มเติม แวะมาถามกันที่เพจ Ookbee Comics ได้เลยจ้า
 

ประเภท: ข่าวสาร, อื่นๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/12/2015
ขอกล่าวโดยสังเขปก่อนนะครับ อันนี้เป็นเทคนิกการแต่งเนื้อเรื่องโดยส่วนตัวของผม (โดยเฉพาะการ์ตูน comic) ไม่ได้หมายความว่ามันจะต้องถูกต้องหรือดีที่สุด แต่แค่อยากจะแชร์เล็กๆน้อยๆให้แก่ทุกท่านนะครับงั้นเรามาเริ่มกันเลย1. เนื้อเรื่องที่น่าสนใจต้องมีการหักมุมแน่น
03/10/2015
จากภาพกิฟอนิเมตเก่าที่เป็นสาวน้อยปาลูกดอกงานวัดที่ผมเคยแปะไปแล้ว http://www.wecomics.in.th/illustrations/Throwing-Darts/detail-page/10590หลังจากนั่งปั่นกันหลังขดหลังแข็งกับเพื่อนอีกสองคน ตอนนี้ก็ได้กลายเป็นอนิเมชั่นเต็มเรื่องไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย!!!ผมย
24/04/2017
Blog นี้เอาใจสาวๆ ที่ชอบหนุ่มๆ สายรับ (เอ๊ะ) หมายถึงหนุ่มๆ หน้าแบ๊วแป๊วแว้ว น่าเลี้ยง (เอ๊ะ !!!) หมายถึง “หนุ่มเคะ” น่ารัก น่าดูแลนี่แหละ สำหรับคนที่ยังงงๆ หรือสับสนกับคำว่า เคะ เมะ อธิบายสั้นง่าย ได้ใจความแบบนี้ละกันว่า攻める (semeru) = โจมตี (รุก) >>> เซเม
13/12/2016
สวัสดีค่ะ หางปุยเองค่ะ ' 3 ' อยากจะลองหาโต๊ะนักวาดมืออาชีพมาลงในบล็อกดู จริงๆบล็อกตามเว็บก็มีรวบรวมเอาไว้หลายเว็บแล้ว แต่ว่าโต๊ะของอาจารย์ tsugumi ohba นี่หาเต็มๆไม่ค่อยมีเลย เลยตั้งใจจะรวบรวมไว้แต่เฉพาะนักวาดที่หางชอบค่ะ1 เริ่มที่คนแรก คนนี้ชอบที่สุดแล้
ส่ง
ความคิดเห็น ()