ตัวละครผู้หญิงเท่ ร้อนแรงยิ่งกว่าไฟ
วันที่โพสต์: 22/03/2018
โดย: P

 

          สวยหวานหลบไป ตอนนี้ต้องเป็นสวยสตรอง ฉลาด มีสมอง เก่งไม่แพ้ผู้ชายกำลังมา ตัวละครหญิงในอนิเมะที่เก่งขนาดต้องถามซ้ำว่าเป็นผู็หญิงจริงๆ เหรอ ทำไมเท่และ hot ได้ขนาดนี้  สวยอย่างเดียวไม่พอเราต้องแซ่บ สู้คน หมดยุคผู้หญิงเรียบร้อยแล้วละค่ะ

 

 

  • Mikasa Ackerman (Attack on Titan)

 

นิสัยนิ่งเงียบ จนดูเหมือนคนเย็นชา เธอเป็นลูกสาวบุญธรรมของครอบครัวเยเกอร์ หลังจากครอบครัวของเธอถูกกลุ่มโจรป่าฆ่ายกครัวเมื่อตอนอายุ 9 ปี เพราะต้องการจับตัวเธอไปขายต่อ แต่โชคดีที่เอเลนเข้าไปช่วยเธอออกมาได้ และได้สังหารกลุ่มโจรอย่างโหดเหี้ยมร่วมกัน ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงอาศัยอยู่ด้วยกันกับเอเลนและตั้งใจว่าจะต้องปกป้องเอเลนกับอาร์มินไว้ให้ได้ มิคาสะมีลักษณะเด่นคือผ้าพันคอสีแดงเลือดหมูซึ่งได้มาจากเอเลนและผมสั้นยาวถึงคางและหุ่นดีมีซิกแพ็คเท่ๆ ส่วนด้านการต่อสู้ เธออยู่ในอันดับ 1 ของทหารฝึกหัดรุ่นเดียวกัน และได้รับการยกย่องว่าเป็นอัจฉริยะ มิคาสะเป็นคนในตระกูลแอคเคอร์แมนจากทางพ่อเธอมีพลังด้านการต่อสู้สูงจากการที่เธอขยันฝึกฝน

 

 

 

 

  • Erza Scarlet (Fairy Tail)

จอมเวทสาว หนึ่งในสี่จอมเวทระดับ S Class ฉายาไททาเนีย เอลซ่าขึ้นชื่อว่า เป็นนักสู้หญิงสุดแกร่งของแฟรี่เทล เธอสามารถเปลี่ยนชุดเกราะได้อย่างรวดเร็วในทุกๆ เวลาที่ต้องการใช้ เป็นคนนิสัยจริงจัง เข้มงวด ไหวพริบดีมาก และมีความฉลาด เวลาเธอโกรธน่ากลัวสุดๆ แต่เธอก็มีมุมอ่อนไหว ถ้าเธอรักใครไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ครอบครัว หรือคนรักเธอสามารถยอมตายแทนได้ เอลซ่ายังเป็นคนคอยดูแล คอยห้ามปรามนัตสึกับเกรย์มาตั้งแต่วัยเด็กเพราะทั้งคู่ชอบทะเลาะกัน  เอลซ่าอยู่ในกลุ่ม "ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในแฟรี่เทล" โดยทุกๆ คนในกิลด์ต่างก็เห็นด้วยแม้จะยังไม่ได้ตั้งชื่อทีมเป็นทางการก็ตาม (และก็ยังเป็นทีมที่ชวนปวดหัวที่สุดด้วยเช่นกัน เพราะทุกๆครั้งที่ทำภารกิจ มักจะมีข้าวของหรือบ้านเมืองได้รับลูกหลงตลอด โดยหัวหอกการอาละวาดก็คือ นัตสึ เกรย์และเอลซ่า ยกเว้นลูซี่กับแฮปปี้) เอลซ่าเธอเก่งมาก นัตสึกับเกรย์ด้านการต่อสู้ก็ยังแพ้ให้กับเธอ

 

 

 

 

 

  • Kagura  (Gintama)

 

เป็นเด็กหญิงชาวสวรรค์ชนเผ่ายาโตะ ซึ่งเป็นเผ่านักรบที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล เธอมีนิสัยสนุกเฮฮา และยังมีพละกำลังเกินหญิงมากๆ เช่น ต่อยกำแพงทะลุ นอกจากนี้ก็ยังเป็นคนที่กินจุ กินได้มากกว่าผู้ชายซะอีก และยังขี้โวยวายสุดๆ มีคู่กัดที่กลายเป็นคู่จิ้นนั้นก็คือ โอคิตะ  หนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าหน่วยที่ 1 แห่งของกองกำลังตำรวจพิเศษติดอาวุธชินเซ็นงุมิ และเป็นนักดาบที่เก่งที่สุดในชินเซ็นกุมิ เธอชอบทะเลาะกับเขาบ่อยๆ

 

 

 

 

  • Tsukuyo (Gintama)

 

   ผู้นำของกลุ่มเฮียกกะ ฉายา "นางรำเทพมรณะ (ชินิงามิไดยู) ซึคุโยะเป็นสาวรูปร่างหน้าตาสวยมีเสน่ห์ มีผมสีทองหม่นและดวงตาสีม่วง มักคาบกล้องยาสูบตลอดเวลา และยังมีรอยแผลเป็นอยู่บนใบหน้า ซึ่งเป็นแผลที่เธอกรีดเองจากการชี้นำของจิไรอะที่บอกให้ละทิ้งความเป็นหญิงเพื่อให้เข้มแข็งขึ้น เธอเป็นกองกำลังหญิงที่ทำหน้าที่ดูแลความสงบของโยชิวาระ และมีฝีมือทักษะนินจาขั้นสูงที่ฝึกสอนโดย จิไรอะ อดีตเป็นยอดนินจาของสำนักโอนิวะบังซู เป็นผู้ที่จงรักภักดีต่อฮิโนวะและพร้อมจะปกป้องคุ้มครองฮิโนวะ

   สมัยก่อน เธอเป็นคนมีนิสัยดื้อรั้นหัวแข็งและถือตัว รักความโดดเดี่ยวเพราะทิฐิที่จะเป็นอย่างอาจารย์จิไรอะเนื่องจากจิไรอะเคยปกป้องชีวิตของซึคุโยะไว้ แต่เมื่อได้เจอกินโทกิ เธอรู้สึกทันทีว่าหัวใจที่ละทิ้งความเป็นสตรีไปได้กลับมาใหม่ เธอเริ่มหวั่นไหวเมื่ออยู่ใกล้กินโทกิ และสำนึกตนว่าการอยู่เพียงลำพังนั้นไม่ใช่หนทางที่ถูกต้อง ในที่สุดก็ยอมรับความช่วยเหลือจากพวกกินโทกิในที่สุด ทั้งคู่เป็นคู่กัดกันตลอดโดยเฉพาะเวลาที่กินโทกิทำเรื่องไร้สาระ

 

 

 

 

 

  • Yukinoshita Yukino (Yahari Ore no Seishun LoveCome wa Machigatteiru)

 

หัวหน้าชมรม Service (Houshi Club) ที่อยู่ชมรมนี้เพียงลำพัง เธอสวยและฉลาดสุดในชั้นปี แต่ภายนอกเหมือนเย็นชาและชอบการเป็นผู้นำคนอื่น เธอเชื่อในเรื่องที่ว่า ผู้ที่ดีเลิศกว่า (แบบเธอ) ต้องช่วยเหลือเหล่าลูกแกะที่หลงทาง โดยเฉพาะลูกค้าที่ต้องการความช่วยเหลือจากชมรม ความเป็นผู้นำของเธอเป็นที่ยอมรับจากทุกคน  ความคิดและการตัดสินใจของเธอทั้งเด็ดขาดและออกจะสมเหตุสมผลไปซะทุกเรื่อง เรียกว่าทำอะไรก็ถูกไปหมดเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าใครก็เชื่อฟังเธอทั้งนั้น

 

 

 

 

 

  • Olivier Mira Armstrong  (Fullmetal Alchemist)

 

ราชินีน้ำแข็งผู้คุมชายแดนเหนือของอเมทิส เธอเป็นคนที่ดูหยิ่งและเอาแต่ใจตัวเอง แต่ความจริงแล้วเธอรักลูกน้องมากๆ บทบาทการเป็นผู้นำของเธอทำให้ต้องเป็นคนที่เด็ดขาดและไม่ใจอ่อน ความเก่งของเธอนั้นเหนือกว่าผู้ชายหลายๆคน ทั้งความคิด การวางแผน ที่เป็นคนที่ฉลาดมากๆ คนนึง การต่อสู้ของเธอเก่งไม่แพ้ผู้ชาย ที่สำคัญมีความกล้าหาญเกินผู้หญิงมากๆ

 

 

 

 

 

  • ลวี่ ซิว (กระซิบรักที่ข้างหู)

 

เธอเป็นสาวเก่ง  เป็นผู้หญิงที่มีความหล่อในตัวเองสูงมากๆ แถมยังต่อยตีเก่งอีกด้วย มีผู้หญิงเข้ามาชอบเธอเยอะ แต่เธอก็ไม่ได้เป็นทอมนะ เป็นสาวที่มีมุมสวยๆ แอบเซ็กซี่ เพราะหุ่นเอวเอสและหน้าของเธอจะมองว่าสวยหรือหล่อก็ได้ ที่แน่ๆ เธอมีเสน่ห์กับทุกเพศจริงๆ บุคลิกของเธอเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง เธอมีความสามารถต่อยตีกับผู้ชายกล้ามโตหลายคนได้ และในเรื่องเธอยังค่อยปกป้องพระเอกอยู่เสมอ

 

 

 

 

 

  • ไฮบาระ (โคนัน)

 

ชื่อเดิมของเธอ คือ ชิโฮะ เป็นหนึ่งในอดีตสมาชิกขององค์กรชุดดำที่มีโค้ดเนมว่า เชอรี่ (Sherry) และเป็นผู้พัฒนายา APTX4869 ที่ทำให้ คุโด้ ชินอิจิ และตัวเธอเองตัวหดเล็กลง แต่ต่อมาเธอก็ได้ทรยศองค์กรและหนีออกมาอาศัยร่วมอยู่กับ อากาสะ ฮิโรชิ เพราะเป็นคนที่รู้จักกับคุโด้ ชินอิจิ ผู้ที่ตกอยู่ในสภาพเดียวกันกับเธอ ซึ่งภายหลังกลายร่างเป็น เอโดงาวะ โคนัน จนถึงขณะนี้องค์กรชุดดำก็ยังคงตามล่าเธอที่หนีออกมาได้เพื่อกำจัดเธอ ไฮบาระเป็นคนเงียบ ๆ และค่อนข้างจะเย็นชา เธอมีความกล้าที่ผู้ชายหลายๆคนต้องยอมรับและที่สำคัญเธอฉลาดไม่แพ้โคนัน หลายครั้งที่เธอช่วยโคนันไขคดี

 

 

 

 

 

 

  • เบลม็อท  (โคนัน)

 

เบลม็อท หรือ คริส วินยาร์ด เป็นลูกสาวของ 'ชารอน วินยาร์ด' นักแสดงสาว มีความสามารถในการปลอมตัวได้อย่างแนบเนียน เป็นคนลึกลับและมีลับลมคมในจนไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าคิดอะไรอยู่ เป็นคนที่ฆ่าพ่อของโจดี้ นักสืบสาวจากเอฟบีไอ หลังจากนั้นได้รู้ว่าเธอเป็นคนๆเดียวกับแม่ของเธอ จากการตรวจรอยนิ้วมือที่ติดอยู่ที่แว่นซึ่งถูกคริสเก็บไว้ เธอรู้ตัวจริงของชินอิจิแต่พยายามปิดบังองค์กรไว้ เหตุผลอาจจะเป็นประโยคที่ชินอิจิพูดไว้ตอนช่วยเธอที่ปลอมเป็นฆาตกรโรคจิตตอนกำลังจะตกจากตึกร้างในนิวยอร์กว่า 'การที่คนช่วยคนน่ะ มันไม่มีเหตุผลหรือทฤษฎีอะไรมาอธิบายได้หรอก'

 

 

 

 

 

 

  • Celty Sturluson จาก Durarara

 

"นักซิ่งหัวขาด" เป็นภูต "ดูลาฮาน" ในตำนาน เกิดเรื่องบางอย่างที่ทำให้ศีรษะของเธอถูกตัดออกจากตัว  เซลตี้จึงออกตามหาศีรษะของเธอ และ เธอรู้ว่าศีรษะของเธอต้องอยู่อีกฟากของโลก จึงลักลอบขึ้นเรือโดยสารพร้อมกับม้าหัวขาดที่กลายสภาพเป็นมอเตอร์ไซค์ เพื่อไม่ให้สะดุดตาจนเกินไป และหลังจากได้พบกับพ่อลูกคิชิทานิ เซลตี้ ก็ย้ายมาอาศัยที่เมืองอิเคะบุคุโระเพื่อตามหาศีรษะที่หายไป โดยไม่รู้เลยว่า ศีรษะของเธอนั้นถูกรักษาไว้ในห้องวิจัยของบริษัทผลิตเวชภัณฑ์ยางิริซึ่งอยู่ในอิเคะบุคุโระที่เธออาศัยอยู่

เซลตี้ทำงานเป็นนักส่งของอิสระซึ่งอาศัยการรับงานจากคิชิทานิ ชินระที่อาศัยอยู่ด้วยกัน เนื่องจากไม่มีศีรษะจึงไม่สามารถพูดคุยสื่อสารได้  เซลตี้เป็นสมาชิกคนหนึ่งของแก๊งค์ดอลล่าส์ ส่วนในห้องแชทเซลตี้มี username "เซ็ตต้อน" เวลาอารมณ์เธอแปรปรวนควันจากคอพุ่งออกมามากกว่าปกติ นิสัยของเธอเข้าข่ายซึนเดเระ เรื่องต่อสู้เธอเก่งมาก สู้กับผู้ชายหลายๆคนได้สบาย และยังใช้มอเตอร์ไซต์ในการสู้ได้เท่สุดและที่สำคัญที่เป็นนักซิ่งที่เท่มากๆ

 

 

 

 

 

  • ซึนนาเดะ (Naruto)

 

นินจาแพทย์สาวสวย และมีหน้าอกที่ใหญ่มากๆ เธอเป็นคนเก่งและฉลาด  เธอสามารถชุบชีวิตตัวเองกี่ครั้งก็ได้ในการต่อสู้ และยังมีผนึกอักขระที่สามารถเปลี่ยนมาเป็นการฟึ้นฟูสภาพตัวเองได้ด้วย แต่การชุบชีวิตและฟื้นฟูตนเองนั้น จะมีผลข้างเคียง ทำให้อายุสั้นลงเรื่อยๆ และเคยมีเรื่องในอดีตที่ทำให้เธอไม่สามารถรักษาคนได้ไปพักนึง เพราะกลัวเลือดหลายปีต่อมาเธอก็สามารถกลับมารักษาได้ปกติ เธอมักจู่โจมศัตรูด้วยพลังทำลายมหาศาล ซึ่งทำให้ศัตรูกลัวเธอไม่น้อย เธอเข้ารับตำแหน่งโฮคาเงะรุ่นที่ 5  เพราะเห็นถึงความมุ่งมั่นของนารูโตะและนึกถึงน้องชายและคนรักของตัวเอง

 

 

 

 

 

 

  • ซีทู ( Code Geass)

 

ซีทู สาวที่มอบพลังกีอัสให้กับลูลูชและเป็นรักครั้งที่สองของเขาด้วย เธอเป็นคนฉลาดค่อยช่วยลูลูชอยู่ตลอด เป็นผู้ช่วยข้างกาย และเธอก็มีความโหดไม่แพ้ลูลูช เรื่องความเก่งของเธอต้องยกให้ที่สมองเธอรู้จักวางแผนและรอบคอบและยังใจเด็ดมากๆ มีมุมตลกๆ น่ารักๆอยู่หลายครั้ง เช่นตอนที่เธออยากกินพิซซ่ามากๆ

 

 

 

 

 

 

  • โบอา แฮนค็อก (One piece)

 

จักรพรรดินีโจรสลัด ฉอนด็อกเป็น เจ็ดเทพโจรสลัดและเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวในนั้น ความสวยของเธอถูกยกย่องให้เป็นถึงสาวสวยที่สุดในโลก มีซาโลเม่ (salome) ซึ่งเป็นงูพิษที่ร้ายกาจที่สุดในโลกและน่ากลัว เธอเป็นราชินีของเผ่าคุจาบน เกาะอมาชอนลิลี่ที่เต็มไปด้วยหญิงแกร่งฝีมือดีในการต่อสู้ อาวุธหลักคือขาเรียวสวยของเธอเอง ถึงจะมีนิสัยชอบเอาแต่ใจโกรธใครแบบไร้เหคุผลแต่ทุกคนก็รักเธอเพราะความสวยของเธอทำให้ทุกคนใจอ่อน เธอมีชื่อด้านความร้ายกาจการต่อสู้ของเธอจึงแข็งแกร่งมากๆ ถือเป็นคนที่มีฝีมือร้ายกาจระดับต้นๆ ก็ว่าได้

 

 

 

 

 

 

  • Touka Kirishima Tokyo Ghoul

 

เธอเป็นกุลที่ทำงานอยู่ในร้านคาเฟ่เหมือนกับพระเอก ความเก่งของเธอคือการต่อสู้แบบไม่กลัวใคร เป็นคากุเนะที่มีลักษณะของ “ปีก” ที่โผล่ออกมาจากด้านหลัง  มีความสามารถในการต่อสู้ระยะใกล้กับไกล  ทั้งยังมีความคล่องตัวที่สูงกว่าสายอื่นๆ  แต่มีจุดด้อยคือการใช้พลังในการเปล่งออกมาค่อนข้างมาก  ทำให้ไม่เหมาะกับการต่อสู้แบบยืดเยื้อ เธอเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งมากแม้รู้ว่าพลังของตนเองที่มีไม่เหมาะกับการสู้แบบยืดเยื้อก็ตาม แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้จนกว่าจะชนะ

 

 

 

 

 

  • Saber (Fate/series)

 

สาวน้อยผมสีทอง  ผู้เป็นวิญญาณวีรชนที่ถูกคิริซึงุ อันเชิญมาร่วมต่อสู้ในสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ครั้งที่สี่  ในคลาสเซเบอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในคลาสที่แข็งแกร่งที่สุดในเจ็ดคลาสทั้งหมด โดยชื่อที่แท้จริงคือ “อาร์เธอเรีย เพ็นดราก้อน” (Arturia Pendragon) หรืออาร์เธอร์ (Arthur) ราชันย์แห่งอัศวิน เธอนิสัยสุขุม กิริยาเย็นชา แต่ภักดีต่อเจ้านาย เนื่องจากชิโร่มีพลังเวทเพียงเล็กน้อย เซเบอร์จึงพยายามหลีกเลี่ยงการต่อสู้ เพื่อใช้พลังเวทของชิโร่อันเป็นปัจจัยช่วยให้เธอคงสภาพอยู่ในโลกมนุษย์ให้นานที่สุด นอกจากนี้เธอยังหาพลังเวทเพิ่มเติมด้วยการกินอาหารเยอะๆ การต่อสู้ของเธอในเรื่องไม่แพ้ใครแน่นอนตัวเธอเองก็พยายามที่จะฝึกฝนและเธอก็แข็งแกร่งจนเป็นที่ยอมรับ

 

 

 

 

 

 

  • อุโนะฮานะ ( bleach)

 

ยมทูตสาวที่น่าเกรงขามเป็นหัวหน้าหน่วยรบที่ 4 หรือหน่วยแพทย์นั้นเอง ในอดีตเธอเคยเป็นอาชญากรที่ร้ายกาจรู้วิชาดาบทุกสำนักทั่วโลก ตอนหลังที่เธอได้ขึ้นมาเป็นหัวหน้าหน่วย 11 เธอได้ทำให้หน่วยที่เคยอ่อนแอที่สุดกลายมาเป็นหน่วยที่แข็งแกร่งที่สุด ภายนอกเธอมีบุคลิกที่อ่อนโยนและเป็นกุลสตรี แต่ถ้าเธอโกรธก็น่ากลัวจนหัวหน้าหน่วยอื่นๆ ต้องเกรงใจ ความแข็งแกร่งของเธอไม่ได้อยู่แค่เธอสู้เก่งเท่านั้น เธอยังมีใจที่สู้มากๆและไม่เคยยอมแพ้ต่ออุปสรรคเลยสักครั้ง

 

 

 

           มีแต่ผู้หญิงเก่งๆ ทั้งนั้น นอกจากสวยแล้ว ทุกๆคนก็ยังมีความฉลาดและสู้เก่งมากๆ ดีไปหมดทุกอย่างจริงๆ ขอยกนิ้วให้ทุกคนโดยเฉพาะ เอลซ่า สวยแล้วยังเก่งกว่าพระเอกในเรื่องอีก 555555 

 

 

 

 

 

 

 

 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

13/09/2016
โดยปกติเวลาเราจะเข้าใจเรื่องหลักการสีเราจะต้องเอาตารางขึ้นมาจดจำเสมอว่าสีอะไรคู่อะไรซึ่งมักจะมีปัญหากับบุคคลที่พยายามเรียนรู้ในช่วงแรกๆเพราะการจดจำหลักการนั้นเป็นอะไรที่ยากมาก แถมนี้คือทั้งหลักการทั้งภาพสีอีกซึ่งดวงตาต้องใช้ในการมองและผสานกับหลักการทำความ
30/11/2015
พอดีเพิ่งได้ปากกามาร์คเกอร์ใหม่มา เป็นของแบรนด์ Superior Touch Brush ค่ะ เลยจะมาขอรีวิวสักหน่อย ตอนแรกไม่รู้ว่า Superior มีออกสินค้าใหม่ตัวนี้ด้วย(หรืออาจจะมีมานานแล้ว แต่เราเพิ่งเคยเห็นก็ไม่รู้ แหะๆ) ต้องบอกว่าเป็นความบังเอิญค่ะ เราไปเจอปากกาตัวนี้ที่ร้า
16/06/2017
OokbeeComics Present มัธยมปลายโรงเรียนรามเกียรติ์ The Series... เชื่อว่าแทบทุกคนคงได้เรียนวรรณกรรมเรื่องรามเกียรติ์มาในวิชาภาษาไทยทั้งในระดับประถมและมัธยมกันมาดีอยู่แล้ว หรืออาจจะรู้จักแค่ผิวเผิน จำรายละเอียดเนื้อเรื่องได้ลางๆ เพราะมีทั้งบทร้อยแก้ว และร้อ
03/10/2015
จากภาพกิฟอนิเมตเก่าที่เป็นสาวน้อยปาลูกดอกงานวัดที่ผมเคยแปะไปแล้ว http://www.wecomics.in.th/illustrations/Throwing-Darts/detail-page/10590หลังจากนั่งปั่นกันหลังขดหลังแข็งกับเพื่อนอีกสองคน ตอนนี้ก็ได้กลายเป็นอนิเมชั่นเต็มเรื่องไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย!!!ผมย
ส่ง
ความคิดเห็น ()