เกี่ยวก้อยแล้วเราจะรักกัน! มาดู “น้องเกี่ยวก้อย” เวอร์ชันโมเอะ(?)กันเถอะ!
วันที่โพสต์: 16/09/2019

แอดเชื่อมั่นว่าคนเราจะรักกันได้ด้วยมาสคอตที่แสนน่ารักและสร้างความประทับใจให้แก่คนไทยหลายๆคน วันก่อนแอดนั่งไถเฟสบุ๊คก็เจอโพสต์เกี่ยวกับน้องก้อยเยอะแยะเต็มไปหมด และที่น่าแปลกใจก็คือในเว็บ Ookbee Comics มีคนวาดน้องก้อยส่งมาให้ทึกคนได้รับชมด้วยแหละ! แอดก็เลยรวมภาพน้องเกี่ยวก้อยผู้น่ารักมาให้ดูกันจ้า

 

 

โดยคุณ Blue Playnet

 

 

 

 

โดยคุณ Deliga

 

 

 

 

โดยคุณ Tanarat Thaipanich

 

 

 

 

โดยคุณ Milk Factory

 

 

 

 

โดยคุณ Jiro FlyAway

 

 

 

 

โดยคุณ Phetproud Phetmai

 

 

 

 

โดยคุณ PYZ.

 

 

 

 

โดยคุณ FoxVillain

 

 

 

 

โดยคุณ SIRIN

 

 

 

 

โดยคุณ Nantaratnk

 

 

 

 

โดยคุณ Horizon610

 

 

 

 

โดยคุณ Yolk RainDear Hon

 

 

 

 

แอดประทับใจในความรัก ความสามัคคีและความครีเอถีบของทุกคนจริงๆ ใครอยากโชว์ฝีมือให้เพื่อนๆได้ดูกันก็เข้ามาอัพโหลดในเว็บเราได้เลยยยย

 

วิธีอัพโหลดภาพวาดอ่านได้ในนี้จ้า วิธีลงภาพวาดง่ายๆ ใน 3 นาที!!!

 

 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

18/12/2017
คนไทยเรามีความเชื่อยเรื่องการทำนายทายทักกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ ไม่เว้นแม้แต่การทายนิสัยที่มีความนิยมกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะการดูนิสัยตาม วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่วิธีที่ง่ายที่สุดและนิยมเอามาดูนิสัยเพื่อน คนรัก หรือคนที่แอบชอบก็คือ การทายนิสั
05/03/2017
DIY สติกเกอร์ทำมือ [TOUKEN RANBU] จากกระดาษคราฟ 230 แกรม(รูปเยอะมั่ก) สวัสดีค่ะ เนื่องจาก Blog ที่แล้วเอาเครื่องมือที่ใช้มารีวิวให้ดูแล้ว วันนี้เลยจะมารีวิวสติกเกอร์ทำเองโดยหลักๆอุปกรณ์ก็มาจาก Blog ที่เคยเขียนไป เผื่อใครสนใจจะลองเอาไปดัดแปลงดูได้นะคะ อันน
08/10/2016
หลังจากกรี๊ดกร๊าดกันมาทั้งสัปดาห์แอดนำภาพวาดหล่อๆ ของคุณ Tananyahttp://www.wecomics.in.th/authors-and-artists/Tananya88/detail-page/180825มาทำประชามติ เอ้ย ! ทำโพลเล่นๆ ดีกว่าว่า" ตัวละครไหนในเรื่อง รามเกียรติ์ ที่ถูกใจใช่เลย "(รูปแถม)ขอบคุณภาพจาก 9gag
03/12/2015
ขอกล่าวโดยสังเขปก่อนนะครับ อันนี้เป็นเทคนิกการแต่งเนื้อเรื่องโดยส่วนตัวของผม (โดยเฉพาะการ์ตูน comic) ไม่ได้หมายความว่ามันจะต้องถูกต้องหรือดีที่สุด แต่แค่อยากจะแชร์เล็กๆน้อยๆให้แก่ทุกท่านนะครับงั้นเรามาเริ่มกันเลย1. เนื้อเรื่องที่น่าสนใจต้องมีการหักมุมแน่น
ส่ง
ความคิดเห็น ()