เกี่ยวก้อยแล้วเราจะรักกัน! มาดู “น้องเกี่ยวก้อย” เวอร์ชันโมเอะ(?)กันเถอะ!
วันที่โพสต์: 16/09/2019

แอดเชื่อมั่นว่าคนเราจะรักกันได้ด้วยมาสคอตที่แสนน่ารักและสร้างความประทับใจให้แก่คนไทยหลายๆคน วันก่อนแอดนั่งไถเฟสบุ๊คก็เจอโพสต์เกี่ยวกับน้องก้อยเยอะแยะเต็มไปหมด และที่น่าแปลกใจก็คือในเว็บ Ookbee Comics มีคนวาดน้องก้อยส่งมาให้ทึกคนได้รับชมด้วยแหละ! แอดก็เลยรวมภาพน้องเกี่ยวก้อยผู้น่ารักมาให้ดูกันจ้า

 

 

โดยคุณ Blue Playnet

 

 

 

 

โดยคุณ Deliga

 

 

 

 

โดยคุณ Tanarat Thaipanich

 

 

 

 

โดยคุณ Milk Factory

 

 

 

 

โดยคุณ Jiro FlyAway

 

 

 

 

โดยคุณ Phetproud Phetmai

 

 

 

 

โดยคุณ PYZ.

 

 

 

 

โดยคุณ FoxVillain

 

 

 

 

โดยคุณ SIRIN

 

 

 

 

โดยคุณ Nantaratnk

 

 

 

 

โดยคุณ Horizon610

 

 

 

 

โดยคุณ Yolk RainDear Hon

 

 

 

 

แอดประทับใจในความรัก ความสามัคคีและความครีเอถีบของทุกคนจริงๆ ใครอยากโชว์ฝีมือให้เพื่อนๆได้ดูกันก็เข้ามาอัพโหลดในเว็บเราได้เลยยยย

 

วิธีอัพโหลดภาพวาดอ่านได้ในนี้จ้า วิธีลงภาพวาดง่ายๆ ใน 3 นาที!!!

 

 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

10/02/2017
[เรื่องของมือ] นะฮะเป็นมุมมองของ มือ ในตัวละครแต่ละประเภท.คำเตือน : บล็อคนี้ มีสารละเหยประกอบอยู่พอสมควร โปรดประคองสติ ตลอดการอ่านเพื่อความเข้าใจก็ไม่ค่อยจะมีสาระเหมือนเคยนะฮะ....(ฮา)***ไม่แนะนำให้วาดตามนะครับ เดี๋ยวจะเสียเอกลักษณ์ ของแต่ละคนไป ลองหาสไตล์
29/01/2017
ชักจะล้ำขึ้นไปทุกทีแล้วกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่นับวันก็แอบน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยได้ยินข่าว 'อัลฟาโกะ' (AlphaGo) ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท ดีปมายด์ (DeepMind) ของบริษัท กูเกิล สามารถเอาชนะนาย อี เซดอล เซียนโกะ ลงไปได้แบบขาดลอย http://www.th
10/11/2017
  เคยมีคำกล่าวที่ว่า “เมื่อคนเราคบเพื่อนแบบไหน นิสัยของเราก็จะเป็นแบบนั้นหรือไม่ก็ใกล้เคียงถึงได้คบเพื่อนที่มีนิสัยแบบเดียวกันได้และใช้ชีวิตร่วมกันได้ยืนยาว นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่สามารถทำให้เราทายนิสัยคนรอบข้างที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนได้ใ
13/04/2016
*หมายเหตุ บล็อคนี้รวมภาพวาดเล่นเกม Fate/Grand Order อัพเรื่อยๆตามใจฉันถ้าใครเล่นเฟทก็แอดมาได้นะคะ ปิ้วๆ ID 498,679,455----------------------------------------------มาสเตอร์ไง จะใครล่ะ-"กุดาโอะเองครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ.."-ความประทับใจแรกพบของกุดาโอะ
ส่ง
ความคิดเห็น ()