[How to] ลงภาพวาดง่ายๆ ใน 3 นาที
วันที่โพสต์: 09/01/2024

[ย้ำ!!] ทำได้บนเว็บเท่านั้น ทำบนแอปไม่ได้!!

และ ทำบนคอมง่ายกว่าทำบนมือถือ นะจ๊ะ

อันดับแรกเข้าเว็บลิ้งนี้เลย >  www.wecomics.in.th

 

ใครที่อยากลงภาพวาดของตัวเองในเว็บ WeComics แต่ยังไม่รู้วิธีว่าต้องลงยังไง? ยุ่งยากมั้ย? วันนี้แอดจะมาสอนทุกคนลงภาพวาดกัน รับรองว่า ง่าย !! ง่ายมากๆ !! อ่านบล็อคนี้จบแล้วทำตามได้ภายใน 2 ขั้นตอน ดังนี้ 

1. เข้าไปในเว็บไซต์ www.wecomics.in.th
- ล็อกอินแล้วคลิกที่รูปโปรไฟล์ (มุมขวาบน)
- แล้วเลือก "ภาพวาดของฉัน"

 

2. เลือก "เพิ่มภาพวาดใหม่ คลิกเลยจ้า"

(หรือจะลองคลิกจากลิงค์นี้ดูก็ได้นะ : http://www.wecomics.in.th/illustrations/create)

 

3. ใส่รายละเอียดให้ครบทุกช่อง

 

รายละเอียดของภาพ ก็จะประกอบไปด้วย

- เพิ่มไฟล์ภาพเข้าไป
- ตั้งชื่อภาพ
- เขียนคำอธิบายรูปภาพเล็กน้อย 
 

จบ !!! เสร็จแล้วก็กด "เพิ่มภาพวาด" แค่เนี้ยยยย ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วจ้า

 

 

ประเภท: ประกาศ

บล็อกที่น่าจะชอบ

26/07/2017
ดอกไม้แต่ละชนิดก็มีความหมายลึกซึ้งซ่อนอยู่ภายใต้ความงดงามของมัน ผู้ชายกับดอกไม้ที่ต่างกัน ก็ย่อมมีความเป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่นกว่าใคร นี่ถ้าเหล่าหนุ่มๆดอกไม้เป็นเกมจีบหนุ่มก็คงจะทำใจเลือกแค่คนเดียวไม่ได้จริงๆ มาดูกันดีกว่าว่าจะมีดอกไม้ที่ชอบกันบ้างรึเปล
09/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ทัณฑธร/ทัณฑ์'Character Voice : RE:VISฟังเสียงนายท่าน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-4คนที่ 6 ได้แก่ นายท่านทัณฑ์จอมซาดิสม์ ได้นักพากย์หน้าใหม่ใสกิ๊งมาพากย์ให้ ขอบคุณน้องไอติมมากๆ เลยนะค
31/05/2017
"ทำบุญกันหน่อยมั้ยหนุ่มๆ พระเอกดวงซวยเกินเยียวยาในอนิเมะ" แข่งเรือแข่งพายนั้นแข่งกันได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนานั้นยากจนน่าน้อยใจ โดยเฉพาะเรื่องดวงชีวิตที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตบ้าง เหมือนพระเอกเหล่านี้ที่แม้จะมีชีวิต ลมหายใจเหมื๊อนนนนนน
23/02/2015
  บทที่1 เขียนเรื่องให้ได้เรื่อง  ตอนที่ 2 : เขียนเรื่องอะไรดี     หัวข้อต่อไปที่นักเขียนการ์ตูนทุกคนจะต้องเจอ คือ "เรื่องที่จะเขียนŽ" มีหลายคนที่เคยนำการ์ตูนมาเสนอที่สำนักพิมพ์หรือน้องๆ ที่เคยเข้ามาเรียน Mini Workshop
ส่ง
ความคิดเห็น ()