แชร์ประสบการณ์ปวดขี้ที่ทรมานที่สุดในชีวิต
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ของเราสมัยตอนสมัยไปสอบตรงที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในภาคเหนือ จำได้แม่นเลยว่าตอนนั้นนั่งรถทัวร์ไป แล้วตอนนั้นก็เด็กเนอะ เพิ่งจะเคยนั่งรถทัวร์ไกลๆ คนเดียวครั้งแรก ก็นั่งริมหน้าต่าง รถออกจากสถานีขนส่งตอนสองทุ่ม

...... พอ สามทุ่ม เราปวดขี้เลย ..........


(ภาพจาก He is a High School Girl : http://ookb.ee/comicsheis31)

แล้วคือไม่กล้าลุกไปเข้าห้องน้ำอะ เกรงใจคนที่นอนข้างๆ อะ เราก็นั่งอั้น นั่งบิดบนรถทัวร์แบบมาราธอนมาก ขนลุกทั้งตัว ลุกชนิดที่ว่าอีกนิดก็คงร่วงออกมาจากร่างกายแล้ว กล้ามเนื้อตุสซี่ของเราคงจะแข็งแรงขึ้นเยอะจากเหตุการณ์วันนั้น นึกแล้วก็ขำนะ แต่ตอนนั้นมันทรมานจริงๆ 

แล้วคุณละคิดว่า "ปวดขี้" ตอนไหนเลวร้ายสุด มาแชร์กัน!!!


ปาฏิหาริย์รักย้อนวัย :http://ookb.ee/comicsLON2
American Ghost Jack : http://ookb.ee/2comicsjack2
เมื่อผมกลายเป็นสาวม.ปลาย :http://ookb.ee/comicsheis2
ดันฝันปั้นรักhttp://ookb.ee/comicsdunfun2
ทานข้าวเย็นด้วยกันไหม?http://ookb.ee/comicsshallwehave1
The legend of roof top : ตอนแรกลงสัปดาห์หน้า

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

30/11/2015
พอดีเพิ่งได้ปากกามาร์คเกอร์ใหม่มา เป็นของแบรนด์ Superior Touch Brush ค่ะ เลยจะมาขอรีวิวสักหน่อย ตอนแรกไม่รู้ว่า Superior มีออกสินค้าใหม่ตัวนี้ด้วย(หรืออาจจะมีมานานแล้ว แต่เราเพิ่งเคยเห็นก็ไม่รู้ แหะๆ) ต้องบอกว่าเป็นความบังเอิญค่ะ เราไปเจอปากกาตัวนี้ที่ร้า
13/04/2016
*หมายเหตุ บล็อคนี้รวมภาพวาดเล่นเกม Fate/Grand Order อัพเรื่อยๆตามใจฉันถ้าใครเล่นเฟทก็แอดมาได้นะคะ ปิ้วๆ ID 498,679,455----------------------------------------------มาสเตอร์ไง จะใครล่ะ-"กุดาโอะเองครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ.."-ความประทับใจแรกพบของกุดาโอะ
08/10/2016
หลังจากกรี๊ดกร๊าดกันมาทั้งสัปดาห์แอดนำภาพวาดหล่อๆ ของคุณ Tananyahttp://www.wecomics.in.th/authors-and-artists/Tananya88/detail-page/180825มาทำประชามติ เอ้ย ! ทำโพลเล่นๆ ดีกว่าว่า" ตัวละครไหนในเรื่อง รามเกียรติ์ ที่ถูกใจใช่เลย "(รูปแถม)ขอบคุณภาพจาก 9gag
16/06/2016
ในอดีตอันแสนยาวนาน อาชีพ “นักวาดการ์ตูน” อาจเป็นอาชีพที่ดูน่าสนุกสนาน วันๆ นั่งวาดการ์ตูน มีความสุข ได้เงินด้วย โอ๊ย ดีจัง ! เป็นอาชีพในฝันของเด็กๆ หลายคน แต่ยิ่งเวลาผ่านไป ยิ่งโตขึ้น เราก็จะเริ่มเข้าใจสัจธรรมข้อหนึ่งของการเป็นนักเขียนการ์ตูนว่า “ ทำไมงาน
ส่ง
ความคิดเห็น ()