ตอบคำถามชิง "การ์ตูนเจ้าพนักงานราชทัณฑ์ฯ ครบเซ็ต 4 เล่ม (เล่มแถม) + minicard "
วันที่โพสต์: 16/09/2019

กราบบบบบบบบบบบบบบบบบบ ขอบพระคุณคุณเบ้ ผู้วาดการ์ตูนเจ้าพนักงานราชทัณฑ์อีกครั้งที่ส่งการ์ตูนเจ้าพนักงานราชทัณฑ์ฉบับพิมพ์เล่มครบเซตมาให้ทีมงานสำหรับแจกแฟนๆ นักอ่านโดยเฉพาะ (จุ๊บๆ <3) หลังจากที่ได้มาแล้วแอดก็คิดแล้วคิดอีกว่าจะขโมย เอ้ย ! จะเอามาทำกิจกรรมอะไรดี สุดท้ายก็เอาเป็นว่า เอามาทำ QUIZ สนุกๆ ตอบคำถาม 2 ข้อ

ข้อแรก : จากเจ้าพนักงานราชทัณฑ์ตอนที่ 34 จำได้มั้ยว่าในภาพนี้ คุณโว้ยลงโทษกักบริเวณน้องกิ้วกี่วัน?


ใครนึกไม่ออกรีบไปหาคำตอบที่นี่ : http://www.wecomics.in.th/read-manga/Chapter-34/1958/32/0?lang=th&mode=vertical

ข้อสอง : ถ้าคุณได้เป็นแฟนกับคุณโว้ย 1 วันจะชวนคุณโว้นไปเดต "ที่ไหน" และ "เพราะอะไร" 

ส่งคำตอบที่ "ช่องคอมเม้นใต้บล็อคนี้เท่านั้น" รีบหาและคิดคำตอบล้ำๆ โดนใจแล้วส่งกันเข้ามา คำตอบของ 2 คนที่โดนใจแอดเท่านั้น ที่จะได้รับหนังสือการ์ตูนชุด "การ์ตูนเจ้าพนักงานราชทัณฑ์ฯ ครบเซ็ต 3 เล่ม + เล่มแถม + mini card" ไปครองงง


ประกาศผลผู้โชคดี วันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2560 นะจ๊ะ

.----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/03/2017
กลับมาอีกครั้ง !! กับงานประกวดภาพวาด & การ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ หลังจากคราวก่อนมาในธีมผีในโรงเรียน (School Tales Story) คราวนี้เราจับมือกับ Tunwalai (http://www.tunwalai.com/) ชุมชนนิยายออนไลน์ที่เพื่อนๆ น่าจะรู้จักกันดี บอกเลยว่างานนี้พวกเราไม่ได้มาเล่นๆ แต่มา
27/05/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ภาคี/อาจารย์ต้นงิ้ว'Character Voice : OpenzCloseฟังเสียงภาคี : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-2สำหรับเสียงหล่อๆ ของอาจารย์ต้นงิ้วนั้น ได้คุณเอิท ผู้ก่อตั้ง Coregate Studio มาให้เสียงพากย์
13/02/2017
คิดว่าไม่มีใครที่เห็น Blog นี้แล้วไม่รู้จักคุณ Syd Weiler, Illustr-animator (https://www.facebook.com/sydweiler/?fref=ts) นักวาดสาวคนสวยผู้ให้กำเนิดสติ๊กเกอร์ นกม่วงจอมเกรียน “TRASH DOVES” ที่ HOT ถล่ม Facebook ในตอนนี้อยู่ล่ะเนอะ 5555ด้วยความที่คนวาดก็น่
17/04/2017
เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา Ookbee Comics เคยจัดการประกวดภาพวาด "พัฒนาการอวอร์ด" เทียบลายเส้นของนักวาดในอดีตกับปัจจุบัน ซึ่งหลายๆ คนนี่ลายเส้นพัฒนาขึ้นจนต้องอึ้ง ! วันนี้แอดเลยคัด 20 ภาพที่มีคนถูกใจมากที่สุดมาให้ดูกัน รับรองว่าเห็นแล้วยกนิ้วให้แน่ๆ โดย Minnie
ส่ง
ความคิดเห็น ()