อยากให้ใครแสดงเป็นตัวละครในเรื่อง "One Piece"
วันที่โพสต์: 16/09/2019

คงไม่แปลกอะไรถ้าหนึ่งในการ์ตูนระดับตำนาน ที่มีแฟนๆ นักอ่านทั่วโลกอย่างเรื่อง “One Piece” จะถูกนำมาทำเป็น Live Action Series แต่ถึงอย่างงั้นก็ตาม หลังจากที่ "โชเนน จัมป์" สนพ. ต้นสังกัดการ์ตูนดังกล่าวได้จัดงานเพื่อเฉลิมฉลองและตั้งให้วันที่ 22 กรกฎาคม เป็น “ONE PIECE Day” ก็มีเรื่องเซอไพรส์จากปากของ อ.โอดะ ผู้วาดว่า ตอนนี้ทางฮอลลีวู้ดมีความต้องการที่จะนำเอา วันพีช ไปสร้างเป็นละครทีวีซีรี่ย์ โดยทีมผู้สร้างซีรี่ย์ดัง "Prison Break" (ก็ไม่รู้ว่างานนี้เราจะได้เห็นฉากลูฟี่แหกคุก อิมเพลดาวน์ กันในตอนหรือเปล่านะ 555555)


https://www.youtube.com/watch?v=UbUZC80CWwg

ความคาดหวังจากแฟนๆ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าหลายคนคงจะตื่นเต้นกับข่าวดังกล่าว และคาดหวังที่จะได้ชมการ์ตูนรักในรูปแบบของซีรีย์คนแสดง แต่ ! ก็มีอีกหลายคนที่ก็แอบหวั่นๆ ว่ากลัวจะทำออกมาแล้วไม่ปัง เหมือนการ์ตูนดังหลายๆ เรื่องที่ทำออกมาแล้ว ได้แต่ร้อง "วัด ดะ _ัก !!!" ในใจ


( Live attack on titan ที่ทำเอาแฟนๆ ซึมกันไปหลายคน)

ลองมาดูหลายๆ ความเห็นจากแฟนๆ

อย่าเลยยย /กุมขมับ คือวันพีซลายละเอียดมันเยอะเกินจะเก็บให้จบครบได้ในภาคสองภาค ทีมผู้กำกับ ซีจี มันต้องเทพจริง ไม่งั้นก็ปังปิ๊นาศมากกว่าปังเวอร์วังแน่นอน การ์ตูนบางเรื่องก็ควรอยู่ในสภาพมังงะหรืออนิเมเพื่อรักษาน้ำใจแฟนๆ นักอ่าน /กลัวตะเตือนไตถ้ามันพัง  

Pearmhai Thanutchaporn

บางคนก็แอบเสนอตัวแสดงกันไปล่วงหน้าละ 55555

ไม่มีนักแสดงคนไหนที่ เหมาะสมกับบทคิซารุ ไปกว่า pikotaro นักร้อง ppap อีกแล้วครับ มาร้องตามกัน i have a pen เย้ ครูวันเพ็ญ 

Kamin Wimolkarnjana


เอาเป็นว่ามาลุ้นดีกว่าว่า การ์ตูนรักเรื่องนี้พอทำออกมาเป็นเวอร์ชั่นคนแสดงแล้ว จะแป้ก ! หรือปังนะ : D


บล็อกที่น่าจะชอบ

20/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'นกน้อย'Character Voice : AlivePoolzฟังเสียงนกน้อย : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-6นกน้อย ถือว่าเป็นตัวละครที่มีคาแรกเตอร์ประจำตัวสูงตัวหนึ่งในเรื่อง และมีโมเดลเป็นของตัวเองอีกด้วย (สนใจ
12/02/2018
เปิดรับคอมมิชชั่นเฉพาะกิจ หารายได้ก่อนเปิดเทอมค่ะ OJZ ครั้งนี้รับจำนวนจำกัดเป็นรอบๆนะคะ เพราะทางเรามีปัญหาสุขภาพ ทำให้ไม่สามารถรับหลายๆงานได้ในคราวเดียวค่ะ OJZ [รับประมาณ 3-5 คิวหรืออาจจะน้อยกว่านั้นค่ะ] List ***ข้อตกลง*** - ทางเราจะลองคุยรายละเอียดงา
27/05/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ภาคี/อาจารย์ต้นงิ้ว'Character Voice : OpenzCloseฟังเสียงภาคี : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-2สำหรับเสียงหล่อๆ ของอาจารย์ต้นงิ้วนั้น ได้คุณเอิท ผู้ก่อตั้ง Coregate Studio มาให้เสียงพากย์
26/07/2017
ดอกไม้แต่ละชนิดก็มีความหมายลึกซึ้งซ่อนอยู่ภายใต้ความงดงามของมัน ผู้ชายกับดอกไม้ที่ต่างกัน ก็ย่อมมีความเป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่นกว่าใคร นี่ถ้าเหล่าหนุ่มๆดอกไม้เป็นเกมจีบหนุ่มก็คงจะทำใจเลือกแค่คนเดียวไม่ได้จริงๆ มาดูกันดีกว่าว่าจะมีดอกไม้ที่ชอบกันบ้างรึเปล
ส่ง
ความคิดเห็น ()