7 เกมจีบหนุ่มสุดประหลาด?!
วันที่โพสต์: 16/09/2019


ใครจะไปรู้ ว่าเกมจีบหนุ่มสมัยนี้มันล้ำหน้าไปขนาดไหน ปกติเราก็จะเล่นเกมจีบเจ้าชาย จีบซามุไร จีบแวมไพร์กันไปตามประสา แต่รู้หรือไม่ว่าบนโลกใบนี้ยังมีเกมจีบหนุ่มสุดหลาดที่เราไม่คาดฝันให้เราเล่นด้วย ใครจะไปคิดว่าชีวิตนี้ต้องมานั่งจีบม้า จีบอะไรก็ไม่รู้อีกเยอะแยะมากมาย แอดมี 7 เกมจีบหนุ่มสุดแปลกประหลาดมาให้ทุกคนได้รู้จักค่ะ โลกหมุนเร็วจนฉันตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอย



Hatoful Boyfriend


เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยเห็นเกมนี้แว๊บๆ หรือไม่ก็เคยเล่นเองด้วยซ้ำ แอดขอประเดิมเกมแรกด้วยเกมจีบนกพิราบเลยก็แล้วกัน เรื่องราวของเกมนี้มีอยู่ว่า ตัวเอกที่เป็นมนุษย์ต้องไปเรียนโรงเรียนที่มีแต่นก! ไม่ว่าจะเป็นอาจารย์หรือนักเรียนก็เป็นนกล้วนๆเลยไม่มีวัวผสม แต่พวกนกทั้งหลายก็มีภาพเวอร์ชันมนุษย์ออกมาให้เราฟินนะ มีรูทให้เราเล่นหลากแนวมาก ไม่ว่าจะซึ้งหรือเศร้า ซึ่งตอนจบก็มีทั้งจบแบบ Good End มีความสุขกันไป หรือมาสายดาร์คแบบ Bad End เศร้าๆ ก็ขึ้นอยู่กับการตอบคำถามของหนุ่มนกทั้งหลายและกิจกรรมต่างๆที่เราทำ ถ้าเราได้จบแบบแย่ๆของบางคน เราก็จะได้ปลดล็อคพาร์ทเสริมอันแสนมืดมนที่ชื่อว่า Hurtful Boyfriend ด้วย ซึ่งเบื้องหลังของเกม Hatoful Boyfriend ต้องบอกเลยว่าแอบดาร์คเบาๆอยู่เหมือนกันนะเนี่ย...

ซื้อเกมเวอร์ชันคอมพิวเตอร์บน Steam มาเล่นกันได้ที่ http://store.steampowered.com/app/310080/Hatoful_Boyfriend/




Koi suru Brother-kun




ต้องบอกว่าเกมนี้เป็นสุดยอดการตลาดเลยก็ว่าได้ เพราะมันคือเกมจีบปริ้นเตอร์ยี่ห้อ Brother! เรื่องของเรื่องก็คือมีนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามา แต่ดันไม่ใช่คนธรรมดาทั่วๆไป เขาคือปริ้นเตอร์คุงนั่นเองงงง แล้วเจ้าปริ้นเตอร์คนนี้(?)ดันเป็นผู้ชายด้วยนะ ทำไมสิ่งของถึงมีเพศเนี่ย 555555 คนในห้องเรียนก็เลยตื่นเต้นกับเขามากเป็นพิเศษ(ก็แหงสิ) แล้วตัวละครของเราก็ดันไปตกหลุมรักเจ้าปริ้นเตอร์รุ่น DCP-J952-ECO ตัวนี้เข้าจนได้... เราต้องเปล่าเปลี่ยวหัวใจขนาดไหนหรอ ถึงได้ไปจีบปริ้นเตอร์

ใครอ่านญี่ปุ่นออกหรืออยากลองของเด็ด ก็แวะเวียนไปลองเล่นกันได้ที่ https://ima.goo.ne.jp/brother/




Jurassic Heart




มีใครเกิดทันยุคที่ Jurassic Park กำลังโด่งดังบ้างมั้ย? แอดชอบแรปเตอร์มากๆ (หมายถึงไดโนเสาร์นะคะ ไม่ใช่วงดูโอ้ ไม่เอานะเกรงใจ ไม่ดีนะเกรงใ--- พอ! ไม่ดักแก่ตัวเองสิ 55555) เกมนี้คงมีขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการในวัยเด็ก(?)ที่รู้สึกว่าเจ้าพวกนี้มันช่างเท่และสง่างามซะเหลือเกิน ในเกมนี้เราจะต้องมาจีบ “ไทระคุง” ทีเร็กซ์หนุ่มรูปงาม(?) มีการเลือกคำตอบเป็นข้อๆเหมือนเกมจีบหนุ่มอื่นๆ และที่สำคัญก็คือ เกมนี้เป็นเกมฝีมือคนไทยค่ะ! โดยมีคุณ  Hima  เป็นคนเขียนโปรแกรม และคุณ Piti  วาดภาพประกอบ 

ไปลองเล่นกันได้ที่ http://hima.gptouch.com/games/jurassic_heart/  มีให้โหลดเก็บไว้เล่น ทั้งในระบบ Mac และ Windows ด้วยนะ




Creature no Aisho (otome)



จีบไดโนเสาร์ก็เลย จีบปริ้นเตอร์ก็แล้ว การจีบหนุ่มประหลาดที่ไม่ใช่มนุษย์ก็คงไม่ทำให้เดือดร้อนซักเท่าไหร่หรอกกกกก เกมนี้มีเวอร์ชันของเกมจีบสาวตั๊กแตนออกมาก่อนด้วย ชื่อว่า Creature no Aisho (Koko no Kokoro) ในเกมนี้เราเล่นเป็นนางเอกที่จะได้จีบหนุ่มแว่นผู้มีใบหน้าสีน้ำเงินอันโดดเด่น และหนุ่มแมลงสายนักดนตรีอีกคน ความแปลกประหลาดนี้มันช่างล้ำลึกซะจริง

ลิ้งเว็บหลักเด้อ http://nostalgia2010.com




Ejikoi

     

    

ถ้าใครชอบเรื่องมัมมี่ ชอบอียิปต์ ต้องไม่พลาดเกมนี้ค่ะ เรามาจีบเทพอียิปต์หรือเรียกอีกอย่างว่าเทพไอยคุปต์กันเถอะ! มีให้เลือกสรรมากมายตั้งแต่เทพแห่งความตายอย่างอนูบิส และฮอรัสผู้ป็นเทพแห่งท้องฟ้า แต่ก็มีอีกคนที่ดูเด่นที่สุด นั่นคือ Medjed เทพชั้นกลางของอียิปต์ที่ลักษณะเหมือนผ้าสีขาวที่คลุมตัวอะไรซักอย่างอยู่ ซึ่งเทพองค์นี้ได้รับความนิยมพอสมควรเลย เพราะเอาไปล้อเป็นมีมได้ง่าย เราจะได้เล่นเป็นนางเอกสาวที่อยู่ในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยคนแปลกๆค่ะ เทพไอยคุปต์ก็เป็นตัวละครที่เราจะได้เข้าไปจีบ แต่ช้าแต่... เกมนี้มันมีอีกภาคค่ะคุ๊ณณณณณ หนักกว่าเดิมอีก(แต่แอดอยากลองเล่นมาก) นั่นก็คือ Ejikoi Egypt kami to koi shiyo Idol version เป็นเกมปั้นไอดอลเทพไอยคุปต์!!! แถมไม่ได้มาแต่สามคนเหมือนภาคแรกด้วยนะ มีให้จีบ อนุบิส, ฮอรัส, Medjed, ธอธ เทพแห่งความรอบรู้, โอซิริส เทพแห่งสันติและชีวิตหลังความตาย ผู้เป็นหัวหน้าวง แถมยังมีเทพองค์อื่นๆในเนื้อเรื่องด้วย ไม่ว่าเป็นเทพราห์ เซธ และอีกเพียบ! แต่จีบไม่ได้... น่าเสียดายแฮะ

เกมนี้เป็นแอปในมือถือค่า ตามไปลองกันได้เลย

iOS https://itunes.apple.com/jp/app/id1063180351

Android https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.co.goodia.EgyKoi1&hl=ja


อันนี้เกมภาคไอดอล   

iOS https://itunes.apple.com/app/id1141759130

Android https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.co.goodia.EgyKoi2




The Bacon Lettuce Biographies




มาสายแดกกันบ้างค่ะ เกมนี้เป็นเกมจีบเนื้อ! แถมตัวละครของเรายังเป็นผู้ชายอีกนะ ได้กลิ่นวายโชยมาเลยค่า เกมนี้เราจะเล่นเป็นผู้ชายที่เชื่อว่าตัวเองได้ยินเสียงเอเลี่ยน ได้เข้าไปใกล้ชิดกับเนื้อต่างๆ มีทั้งเนื้อวัว(ตัวละครชื่อ “เนื้อวัว” ตรงๆเลยจ้า) เป็นหนุ่มที่ฮอตที่สุดในโรงเรียน แล้วก็ “ทูน่า” เป็นเพื่อนสมัยเด็กของเรา ปกติแล้วทุกคนจะเป็นแค่ก้อนเนื้อไม่ก็ชิ้นเนื้อ แต่ถ้ามีเหตุการณ์พิเศษ เราก็จะได้เห็นหนุ่มๆในร่างมนุษย์ด้วยแหละ ใครชอบกินอะไร ก็ต้องลองไปจีบดูแล้ววว

เกมนี้โหลดฟรี แต่เป็นภาษาญี่ปุ่นเด้อ https://www.freem.ne.jp/win/game/5112




My Horse Prince

     

ปิดท้ายด้วยเกมที่สร้างความฮือฮาอย่างแรงกันดีกว่า เกมนี้เราจะเล่นเป็นสาวที่เบื่อชีวิตติดลูปการทำงานวนไปเรื่อยๆ เธอตัดสินใจลาออกมาและก็ดันไปแวะดูแข่งม้าที่ฟาร์มเพราะหวังว่าจะเจอหนุ่มหล่อๆที่นั่น แต่ดันเจอม้าที่มีหัวเป็นคนซะงั้น! แล้วจริงๆเป็นม้าปกตินะ แต่คนที่เกิดปีม้าจะมองว่าม้าเป็นหนุ่มหล่อ 55555 ควรเสียดายดีมั้ยที่แอดไม่ได้เกิดปีม้า เราจะต้องให้หนุ่มม้าของเราไปทำกิจกรรมต่างๆให้ค่าหัวใจเพิ่มขึ้น โดยจะต้องใช้แครอทเป็นพลังในการทำกิจกรรมต่างๆ แต่ก็มีให้ตอบคำถามเหมือนเกมจีบหนุ่มทั่วไป เกมนี้เป็นแอปบนโทรศัพท์ที่ปล่อยให้โหลดเด้อ

iOS https://itunes.apple.com/us/app/my-horse-prince/id1173408461?mt=8

Android https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.usaya.prince.en&hl=en




ที่จริงมีเกมจีบหนุ่มจีบสาวอีกมากมายบนโลกใบนี้ที่เห็นแล้วได้แต่งง เกมจีบคุณพ่อแอดก็อยากเล่นแต่เงินเดือนยังไม่ออกก็ต้องรอก่อน (อีกนิดเดียวก็สิ้นเดือนแล้ว ฮึบบบบบ) เอาเป็นว่าวันนี้เอาไปแค่เกมจีบหนุ่มก่อนแล้วกันเนอะ ไว้มีเกมจีบสาวเด็ดๆ แอดจะแวะมาแนะนำอีกทีน้า ♥



ขอบคุณข้อมูลจาก http://kotaku.com/ และ http://platformalist.com


ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

11/04/2016
เขียนบล็อกที่ Ookbee สวัสดีครับ ผมชื่อแบงค์นะ บางคนก็รู้จักผมในชื่อ webang111 เข้าเรื่องเลยละกันนะ วันนี้ถ่ายตอนลงสีน้ำมาแชร์ เรียกว่าแชร์ละกัน ไม่ได้สอนนะ ความสนุกมันอยู่ตรงที่เราต้องทำความคุ้นเคยกับอุปกรณ์(กระดาษ)นี้หล่ะ เปลี่ยนทีก็ต้องปรับกันที หากเกล
08/10/2016
หลังจากกรี๊ดกร๊าดกันมาทั้งสัปดาห์แอดนำภาพวาดหล่อๆ ของคุณ Tananyahttp://www.wecomics.in.th/authors-and-artists/Tananya88/detail-page/180825มาทำประชามติ เอ้ย ! ทำโพลเล่นๆ ดีกว่าว่า" ตัวละครไหนในเรื่อง รามเกียรติ์ ที่ถูกใจใช่เลย "(รูปแถม)ขอบคุณภาพจาก 9gag
30/04/2017
โดย PloyyPloyy_Iji : http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/34791ถ้าช่วงนี้เห็นเวป Ookbee Comics เต็มไปด้วยหนุ่มหน้าคม ผม(แอนด์ผิว) เค้ม เข้มเต๊มมมม ไปหมด ก็ขอให้รู้ไว้เลยว่า เขากำลังอยู่ในช่วง "พิตจี้ฟีเวอร์" น่ะเอง (งานดีเหลือเกิ๊นน ขุ่นแ
26/04/2015
สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Ookbee ผมออม ครับ เมเนเจอร์ของ LM-Studio สตูดิโอที่ทั้งรับและสอนกราฟฟิกวันนี้ได้มีโอกาสได้เขียนรีวิวเกี่ยวกับอุปกรณ์วาดรูปในฝันของผม และเชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ในฝันของหลายๆท่าน ^^(บางคนอาจจะมีแล้ว แต่ต้องการอันที่ดีขึ้นไปอีกก็ไม่ว่ากันนะค
ส่ง
ความคิดเห็น ()