[Fan Art] วาดอนาคตให้ตัวละครใน'เมะ
วันที่โพสต์: 16/09/2019

"ร่วมสร้างครอบครัวให้เหล่าตัวละครในอนิเมะ ที่นึกยังไงก็นึกไม่ออกว่าพวกเขาจะมีครอบครัวยังไง แต่งงานกับใคร หรือมีลูกกันกี่คน"


          อนิเมะบางเรื่องอาจจะมีโอกาสได้เห็นครอบครัวในอนาคต อย่างเช่น Dragon Ball , Naruto , Fullmetal alchemist  แต่ก็อย่างว่า อนิเมะเหล่านั้นเป็นส่วนน้อยที่ดำเนินเรื่องไปถึงตอนจบโดยมีโอกาสได้เห็นอนาคต ครอบครัวสุขสรรค์ เพราะอย่างที่เรามักเจอกันบ่อยๆ


          ดังนั้น เราจะมาดูกันสิว่าเหล่าแฟนๆ อยากเห็นใครมีครอบครัวกันบ้าง จากแฟนอาร์ตสร้างอนาคตเหล่านี้โอกาสได้เห็นครอบครัวในอนาคตของอนิเมะที่เปรี่ยมไปด้วยความสุขนั้นที่เรายังไม่มีโอกาสได้เห็นจะมีใครบ้าง


  • Itachi x Izumi / Naruto



ครอบครัวอุจิวะนี้หมดหวังแล้วจริงๆ ที่จะได้เห็นอนาคตของจริง เพราะผู้ชายคนนี้ไร้ทางออกที่จะเดินทางสู่เส้นทางที่มีความสุข และอนาคตที่สดใสนับตั้งแต่ตัดสินในฆ่าล้างตระกูลไปเรียบร้อยแล้ว


  • Gajeel x Levy / Fairy Tail


คู่นี้มีสิทธิลุ้นตั้งแต่ก่อนเขาทั้งสองจะ "จูบ" กันในน้ำแล้วแหละ


  • Shinra x Celty / Durarara!


ในส่วนของคู่นี้นั่นเขารักกันดีเรื่องนี้ใครๆ ก็รู้ แต่ที่ทุกคนคิดไม่ออกคือ ลูกของสองคนนี้จะเกินมาหน้าตาเป็นอย่างไร มีหัวหรือเปล่าใช่มั้ยละ?


  • Prussia x hungary / Hetalia: Axis Powers


บ้านนี้ก็น่ารักดูยังไงก็เข้ากั๊น เข้ากัน


  • Okita x Kagura / Gintama


ขอเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น หนุ่มซาดิสม์สุดซ่ากับ ยัยหมวยบ้าพลัง


  • karasuma x irina / Assassination Classroom


ออร่าความเข้ากันฟรุ้งฟริ้งไปโหมดดดดดดดด


  • DORA THE KID x DOREMI / Doraemon


ว้าวววววว แมวกระป๋องเวอร์ชั่นคนน่ารักซะไม่มี เปลี่ยนแมวให้เป็นคนก็เหนือความคาดหมายดีนะ


  • Saitama x Tatsumaki / One-Punch Man


ฮีโร่ควรมีลูกเยอะเป็นมินเนียน ถึงจะเข้ากับพลังที่เขามี


  • Jin x Fuu / Samurai champloo


ใครคือพ่อของเด็กคนนี้กันแน่? ทายค่ะ!


ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

14/12/2015
กลับมาพบกันอีกครั้งกับปากกาสีนะคะ ในวันนี้ปากกาสีจะมารีวิว ปากกาตัดเส้น ที่ตัวเองใช้อยู่ค่า ซึ่งตัวปากกาที่เราจะรีวิวในวันนี้จะมีทั้งหมด 6 แบรนด์ด้วยกันค่ะถ้างั้นไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรมาก ขอเริ่มการรีวิวเลยแล้วกันค่ะเริ่มจากตัวแรก PIGMA MICRON แบรนด์นี้เป็
21/09/2016
( อ่าน เพื่อนเราเป็นการ์ตูน : http://ookb.ee/comicsOOC1G )ART BLOCK คืออะไร?...จากเป็นศพ เฮ้ย ประสบการ์ณตรงที่ไม่ค่อยจะเป็น ART BLOCK (ยอมรับว่าเป็นแต่ไม่เยอะ) ยกเว้น กรณีเล่นเกมส์มาก + ขี้เกียจ ..... อาร์ตเป็นอิฐ ....................................... ไ
20/12/2016
ดีจ้าาาาา !!! แอดมินรายงานตัวอีกครั้งวันนี้มี Scoop สนุกๆ มาฝากเหมือนเดิม ด้วยความที่เป็นช่วงพักเที่ยง กระเพาะเริ่มกรีดร้องโหยหวนหาของกิน แอดเลยเอาภาพเปรียบเทียบเมนูอาหาร 3 เวอร์ชั่น "มัง - เมะ - จริง " จากเรื่อง Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ มาทรมาน..
19/05/2016
\(^▽^)/ .... รายละเอียดและกติกาของงาน .... \(^▽^)/ประกวดการ์ตูน Ookbee Comic - “24” Contest#1 มาแล้วจ้า !! งานประกวดการ์ตูนครั้งแรกของ Ookbee Comics ในคอนเซปท์ “การประกวดการ์ตูน ส่งผลงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง และรู้ผลใน 24 วัน”เงื่อนไขการลงการ์ตูน1. การ์ตูนที
ส่ง
ความคิดเห็น ()