มีใครกล้าดู 'โซมะ' กับพ่อแม่มั่งครับ?
วันที่โพสต์: 16/09/2019

หลายคนน่าจะรู้ข่าวดีวงการเมะกันแล้วว่า ช่อง 3SD กำลังฉายการ์ตูนดังให้ชมกันฟรีๆ 2 เรื่อง ได้แก่

เทพศาสตร์ซากาโมโต้ : หนุ่มแว่นในตำนาน จะกิน เดิน นั่ง นอน พี่ก็เท่ได้ตลอดเวลา สายฮาคงถูกใจกันแน่นอน



และ การ์ตูนทำอาหารสุดจิ๊ดอย่าง "ยอดนักปรุงโซมะ" 


ซึ่งเจ้าเรื่องนี้แหละ ที่แอดอยากรู้ปนลุ้นเหลือเกินว่า ถ้าคุณพ่อคุณแม่เปิดมาเจอการ์ตูนเรื่องนี้ ในฉากการชิมอาหารสุดอิโรติคขึ้นมา มันจะเป็นยังไง 5555555555555 เพราะบอกตรงๆ ว่าแอดไม่กล้าดูเรื่องนี้กับคนที่บ้านนะ กลัวจะทำหน้าไม่ถูกเวลาเจอฉาก อิ๊ย๊าาาาาา อ๊าาาาาา !! 



เอาจริงๆ แอดว่าหลายคนก็คงเป็นเหมือนกันล่ะมั้ง (หรือกล้า??) > < เอาเป็นว่าใครยังไม่เคยดูก็ติดตามชมกันนะ แอดไม่ได้ค่าโฆษณาหรอก แต่มันสนุกจริง จริง <3

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

12/05/2016
[ครั้งแรกกับ Character Drama CD ของ ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]‘สุวาน’Character Voice : RIGGSVOICEลิงค์ฟังเสียงสุวาน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/drama-cdโปรเจ็คเล็กๆ ที่คิดไว้สักพักใหญ่แล้ว อยากทำพวก Drama CD ขึ้นมา (แต่ไม่มี CD ขายหรอกนะคะ ฮ่า) เลย
29/01/2017
ชักจะล้ำขึ้นไปทุกทีแล้วกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่นับวันก็แอบน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยได้ยินข่าว 'อัลฟาโกะ' (AlphaGo) ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท ดีปมายด์ (DeepMind) ของบริษัท กูเกิล สามารถเอาชนะนาย อี เซดอล เซียนโกะ ลงไปได้แบบขาดลอย http://www.th
17/04/2017
เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา Ookbee Comics เคยจัดการประกวดภาพวาด "พัฒนาการอวอร์ด" เทียบลายเส้นของนักวาดในอดีตกับปัจจุบัน ซึ่งหลายๆ คนนี่ลายเส้นพัฒนาขึ้นจนต้องอึ้ง ! วันนี้แอดเลยคัด 20 ภาพที่มีคนถูกใจมากที่สุดมาให้ดูกัน รับรองว่าเห็นแล้วยกนิ้วให้แน่ๆ โดย Minnie
25/04/2017
ถ้าในโลกใบนี้ มีคนที่เหมือนเรา จะเป็นยังไงนะ? ดูคนหน้าเหมือนกันไปแล้วในบล็อกนี้ 20 คู่ตัวละครที่เหมือนจนคิดว่าเป็นญาติกัน?! มาดูตัวละครที่เป็นฝาแฝดกันจริงๆบ้างดีกว่า มีทั้งแฝดสอง สาม สี่ ห้า หก จิ้งจกยัดไส้กกันเลยทีเดียว เราจะยอมให้มีคนเหมือนเราอีกคนดีรึเ
ส่ง
ความคิดเห็น ()