จับหนุ่มๆมาโกนหัวกันเถอะ! ถ้าคนหล่อหัวล้าน PART2 !!!
วันที่โพสต์: 16/09/2019


ยังค่ะ ยังคงอยู่ในช่วงทรมานจิตใจแฟนคลับกันอย่างต่อเนื่อง แอดทำร้ายหนุ่มๆไปแล้วรอบนึงในพาร์ทนี้ หัวล้านไม่ใช่เรื่องตลก! ถ้าคนหล่อหัวล้าน จะเป็นยังไง ยังจะรักเขาอยู่มั้ย??? วันนี้เรากลับมาโกนหัวให้หนุ่มๆกันต่อค่ะ มาดูกันว่าเส้นผมนั้นสำคัญแค่ไหน ถ้าคนหล่อผมร่วงหมดหัวแล้ว จะหล่อเหมือนเดิมรึเปล่านะ ด่าแอดได้แต่อย่าแรง เพราะยังไงแอดก็จะทำ!




Grey Fullbuster (Fairy Tail)



ท่านเกรย์... เหม่งสะท้านพิภพมาก ราวกับ่าต่อให้น้ำแข็งละลายหมด แสงอาทิตย์ก็ไม่อาจทำอะไรพื้นที่บนหน้าผากและหนังศีรษะได้



Hyuga Neji (Naruto)



เนจินี่ซังงงงง โอ้ย... ทำไม ทำไม แอดได้แต่ถามตัวเองว่าทำไมต้องรังแกจิตใจของพี่ชายที่แสนดีคนนี้ด้วย มียันต์กลางหน้าผากด้วยเอาสิ สมกับเป็นคุณพระจริงๆค่ะ




Hibari Kyouya (Katekyo Hitman Reborn!)



ถ้าไม่อ่านชื่อ ไม่ดูฮิเบิร์ด ยังจำกันได้มั้ยว่าผู้ชายคนนี้คือใคร? ดูจากสายตาแล้วรู้สึกเหมือนเราเป็นเณรอยู่วัดเส้าหลิน แล้วฮิบาริเป็นศิษย์พี่ที่กำลังจะดุด่าเรา เพราะเราฝึกวิทยายุทธ์ไม่สำเร็จ




Kise Ryouta (คุโรโกะไม่มีตะกร้า เอ๊ย Kuroko no Basket)



พ่อหนุ่มนักบาสผู้มาแจกความสดใส ก็ต้องรับความสดใสจากดวงอาทิตย์ด้วยศีรษะที่เปิดโล่ง หัวมันขนาดนี้ ทาน้ำมันมวยมาหรอ? คิเสะเราขอโทษ แต่น้องฝึกงานเราชอบนาย เราต้องการรังแกน้อง




Ciel Phantomhive (Black Butler)



นายน้อย... นายน้อยที่รักของแอด... นายน้อยผู้เป็นดั่งลูกชายผู้น่ารักของแอด... แอดขอโทษ แต่ยิ่งแอดรักมากเท่าไหร่ ก็ต้องยิ่งโดยทำร้ายค่ะ




Hatage Kakashi (Naruto)

 


5555555555 เริ่มสงสัยว่านี่คาคาชิหรือคุณกิน หัวใสปิ๊งขนาดนี้จะใส่กระบังหน้าผากได้อย่างไร แต่ต้องยอมรัม่าเซซ็นเซยังหล่ออยู่นะคะ





Ichimaru Gin (Bleach)

 


คนนี้แอดหนักใจที่สุดแล้ว โอ๊ยยยย หลวงจีนที่แท้ทรู จริงๆเขาไม่ใช่ยมทูต เขาเป็นพระ! นิมนต์ค่ะหลวงพี่งิน




Hisoka (Hunter X Hunter)



หมดกัน หมดแล้วความหล่อ นายคือหนึ่งในตัวร้ายที่เท่ที่สุดในโลก (น้องฝึกงานฝากมาบอกว่าฮิโซกะกบาลขาวมาก ขาวจนไม่เห็นวิ้งบนหัวเลยค่ะ) ดูกลายเป็นคนโรคจิตแบบหื่นกามไปเลยอ่ะ เสียใจ




Genos (One Punch Man)



ไหนๆก็สู้ตายถวายตัวเป็นลูกศิษย์ไซตามะแล้ว นายก็ควรจะฝึกฝนจนหัวล้านแบบอาจารย์ด้วยนะจีนอสคุง ต้องยอมรับว่าแม้จะไม่เหลือเส้นผมบนหัว แต่นายก็ยังหล่อเหลาเอาการ




ใครอยากให้แอดโกนหัวคนไหนอีกก็รีเควสมาได้เลยนะ! รีเควสไหนโดนใจแอด เดี๋ยวจัดให้เลยจ้า ♥


เอ้อ อย่าลืมไปส่องพาร์ท 1 นะ ความพังพินาศมีอยู่จริง

หัวล้านไม่ใช่เรื่องตลก! ถ้าคนหล่อหัวล้าน จะเป็นยังไง ยังจะรักเขาอยู่มั้ย??? 


ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เก็นเศษผมพวกเขาไปให้ไซตามะใส่ด้วยละกัน

หาวิกให้ไซตามะกันเถอะ! ถ้าพระเอก One Punch Man ไม่ได้หัวล้าน จะทำผมทรงไหนดี? 

บาย~

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

01/06/2017
เรื่องมีอยู่ว่า อาทิตย์ก่อนนู้นแอดเขียนบล็อก คุณกินล้อเรื่องไหน ฮาสะเทือนใจที่สุด 55555 แล้วมีอยู่ตอนนึงที่พวกคุณกินผมร่วงเพราะแก๊สพิษ จนต้องแซวเรื่องพ่อบ้านดำด้วยการเอาวิกของเซบาสเคียนกับอลิซาเบธมาใส่ แอดเลยมีความคิดว่า งั้นถ้าตัวละครอื่นๆผมร่วงหมดหัวล่ะ
24/04/2017
คนเรามีความชอบแตกต่างกันไป แต่อย่างนึงที่แอดรู้ว่าใครๆก็ชอบ (โดยเฉพาะสาวๆ) คือ “หนุ่มแว่น” ไม่ว่าจะเป็นตัวร้ายหรือฝั่งพระเอก ยังไงหนุ่มแว่นก็มีเสน่ห์เหลือเกิน ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ที่แว่นกลายมาเป็นจุดสำคัญในการบริหารเสน่ห์ บางคนลุคปกติก็เฉยๆนะ แต่พอใส่แว่น
05/09/2016
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★มาสร้างอะไหล่ไส้เมาส์ปากกาใช้ถึงชาติหน้ากันเถอะ★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★ หลายๆคนเวลาซื้อเมาส์ปากกามาแล้วใช้ไปสักพักก็จะมีปัญหาไส้เม้าส์ปากกาสึก ต้องเปลี่ยนใหม่เ
25/04/2017
ถ้าในโลกใบนี้ มีคนที่เหมือนเรา จะเป็นยังไงนะ? ดูคนหน้าเหมือนกันไปแล้วในบล็อกนี้ 20 คู่ตัวละครที่เหมือนจนคิดว่าเป็นญาติกัน?! มาดูตัวละครที่เป็นฝาแฝดกันจริงๆบ้างดีกว่า มีทั้งแฝดสอง สาม สี่ ห้า หก จิ้งจกยัดไส้กกันเลยทีเดียว เราจะยอมให้มีคนเหมือนเราอีกคนดีรึเ
ส่ง
ความคิดเห็น ()