ฟีเจอร์ใหม่ของ Ookbee Comics - 2 มีนาคม 58
วันที่โพสต์: 16/09/2019

"เพราะที่ Ookbee Comics.. เราใส่ใจผู้ใช้ทุกท่าน  #บล็อกเกอร์ก็เช่นกัน"

วันนี้ Ookbee Comics มีฟีเจอร์ใหม่ สำหรับบล็อกเกอร์ทั้งหลายของเราหลังจากได้รับผลตอบรับในการใช้งานระบบต่างๆ


1. รูปแบบการแสดงผลของบล็อกแบบใหม่

บล็อกเกอร์หลายคนบอกว่ารูปแบบการจัดวางปุ่มต่างๆ บางคนหาปุ่มถูกใจไม่เจอ บางคนหาปุ่มแก้ไขหรือลบบล็อกไม่เจอ และการแสดงผลโดยรวมยังไม่สวยงามเท่าที่ควร Ookbee Comics เลยจัดให้! โดยทำการปรับปรุงหน้าตาการแสดงผลของบล็อคใหม่ให้สวยงามและเห็นปุ่มต่างๆง่ายขึ้น!

เท่านี้ล่ะ! จะกดถูกใจ หรือทำการแก้ไขบล็อกก็จะง่ายขึ้นแล้ว!


2. การแก้ไข, อัพโหลดรูปภาพ และการอัพโหลดวีดีโอจาก YouTube ที่ง่ายขึ้น

ก่อนหน้านี้การอัพโหลดรูปภาพ หรือ วีดีโอจาก YouTube เป็นเรื่องที่ยุ่งยากเกินไป

Ookbee Comics เลยจัดให้! ท่านสามารถอัพโหลดรูปภาพได้ครั้งละหลายๆรูปได้เลย และสามารถอัพโหลดวิดีโอจาก YouTube ได้เพียงแค่ก๊อปปี้ลิงค์มาวางเท่านั้น

อีกทั้งเรายังเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่จะสามารถก๊อปปี้รูปภาพจากแหล่งต่างๆเช่น Microsoft Word, Paint, Photoshop หรือแม้แต่การ Print Screen ท่านสามารถก๊อปปี้แล้วนำมาวาง (Ctrl + v หรือ cmd + v) ได้ทันที!

และยังไม่หมดสำหรับบล็อกเกอร์ที่ชอบเขียนบล็อกยาวๆ เราจัดให้! Toolbar จะเลื่อนตามท่านไปทุกที่! 

คราวนี้เวลาเขียนบล็อกไปยาวๆแล้วจะปรับแต่งข้อความก็ไม่ต้องไถขึ้นไปข้างบนแล้ว!



3. ปรับขนาดมาตรฐานของ Font และเปลี่ยนรูปแบบมาตรฐานของ Font ให้อ่านง่ายขึ้น

ก่อนหน้านี้การแสดงผลของบล็อกจริงๆ กับการแสดงผลของบล็อกในหน้าจอแก้ไขบล็อก จะแสดงผลต่างกัน และฟอนท์ที่แสดงผลอ่านยากด้วย

Ookbee Comics เลยจัดให้! เราปรับให้การแสดงผลของบล็อกจริงๆ กับการแสดงผลของบล็อกในหน้าจอแก้ไขบล็อกเหมือนกันแล้ว และยังทำการเปลี่ยนฟอนท์ให้เป็นฟอนท์ที่อ่านง่ายขึ้นด้วย!

หมายเหตุ: จากการปรับเปลี่ยนครั้งนี้อาจทำให้บล็อกของหลายๆท่านแสดงผลเปลี่ยนไปจากเดิม เพื่อความสวยงามทาง Ookbee Comics แนะนำให้ท่านทำการแก้ไขบล็อก เพื่อเป็นการเรียนรู้ฟีเจอร์ใหม่ไปในตัวด้วยครับ

แนะนำ: ในการปรับแต่งฟอนท์ต่างๆ ทาง Ookbee Comics แนะนำให้บล็อกเกอร์ลองใช้ฟีเจอร์ Style ดูครับ มันเจ๋งมากเลย!


--------------------------------------------

เราจะยังไม่หยุดเท่านี้!

ถ้ามีฟีดแบ็กอะไรที่ทีมงาน Ookbee Comics ควรรู้และนำไปปรับปรุง บอกเรามาได้เลย! ...ที่นี่...

..เพราะเราฟังเสียงของคุณทุกเสียงครับ..

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

10/02/2017
คราวนี้มาพูดถึงเรื่องของ [แก้ม] กันก็ไม่อยากจะใช้คำว่า how to หรอกนะ = =สาระมันไม่ใช่เท่าไหร่ (55555)อัลบั้มนี้ มีสารระเหย เป็นส่วนประกอบเหมือนเดิมโปรดใช้สติในการอ่านนะครับบางครั้งการที่เราคาดหวังสาระมากไปมันก็ไม่ดีนะครับ( = =).....อยากติดตามงานอื่นๆหรือจ
30/11/2015
พอดีเพิ่งได้ปากกามาร์คเกอร์ใหม่มา เป็นของแบรนด์ Superior Touch Brush ค่ะ เลยจะมาขอรีวิวสักหน่อย ตอนแรกไม่รู้ว่า Superior มีออกสินค้าใหม่ตัวนี้ด้วย(หรืออาจจะมีมานานแล้ว แต่เราเพิ่งเคยเห็นก็ไม่รู้ แหะๆ) ต้องบอกว่าเป็นความบังเอิญค่ะ เราไปเจอปากกาตัวนี้ที่ร้า
26/07/2017
ดอกไม้แต่ละชนิดก็มีความหมายลึกซึ้งซ่อนอยู่ภายใต้ความงดงามของมัน ผู้ชายกับดอกไม้ที่ต่างกัน ก็ย่อมมีความเป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่นกว่าใคร นี่ถ้าเหล่าหนุ่มๆดอกไม้เป็นเกมจีบหนุ่มก็คงจะทำใจเลือกแค่คนเดียวไม่ได้จริงๆ มาดูกันดีกว่าว่าจะมีดอกไม้ที่ชอบกันบ้างรึเปล
25/04/2017
ถ้าในโลกใบนี้ มีคนที่เหมือนเรา จะเป็นยังไงนะ? ดูคนหน้าเหมือนกันไปแล้วในบล็อกนี้ 20 คู่ตัวละครที่เหมือนจนคิดว่าเป็นญาติกัน?! มาดูตัวละครที่เป็นฝาแฝดกันจริงๆบ้างดีกว่า มีทั้งแฝดสอง สาม สี่ ห้า หก จิ้งจกยัดไส้กกันเลยทีเดียว เราจะยอมให้มีคนเหมือนเราอีกคนดีรึเ
ส่ง
ความคิดเห็น ()