อยากดูโว้ยย ! รวมภาพชุดจาก "Gintama" Live Action !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

บอกตามตรงว่าอดใจรอดูไม่ไหวแล้ว กับ Live Action การ์ตูนสุดเกรียน เอ้ย ดังเรื่อง "Gintama" ที่เตรียมเข้าฉายในปี 2017 นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทยอยปล่อยภาพนักแสดงที่เข้ามารับบทกันไปแล้้ว คราวนี้เรามีซีนจากในหนังมาให้ดูกันเป็นน้ำจิ้ม 

  

มาดูกันว่าพอในหนังจะน่าดูแค่ไหน


555555555555555555 คุณกิ๊นนนนนนนนนนนนน


"BEETLE HUNTING TIME!"

(รูปนี้แอดฮาคุณกินนะ แต่เหมือนหลายคนจะกรี๊ดคุณซึระมากกว่า)



มายองเนสแมน เอ้ย ! คุณฮิจิคาตะ ก็มา : D


คุณพี่ ทาเอะ ดูเรียบร้อยๆ แต่ก็สัมผัสได้ถึงความโหดนะ (หึหึ) รับบทโดย Nagasawa Masami คนสวยน่ะเอง


( คุณซึระ เท่อีกแล้ววววว )

 



เป็นไงล่ะ ยิ่งเห็นภาพ ยิ่งอยากดูเหมือนแอดเลยใช่มั้ย T T ยังไงรอลุ้นกันว่าเรื่องนี้จะเข้าฉายเมื่อไร ไว้แอดรู้แล้วจะแจ้งอีกทีเน่อ 

Thank you : D
Gintama Yorozuya 万事屋 : https://www.facebook.com/Gintama.Yorozuya.Fans/?hc_ref=SEARCH&fref=nf

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

31/05/2017
"ทำบุญกันหน่อยมั้ยหนุ่มๆ พระเอกดวงซวยเกินเยียวยาในอนิเมะ" แข่งเรือแข่งพายนั้นแข่งกันได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนานั้นยากจนน่าน้อยใจ โดยเฉพาะเรื่องดวงชีวิตที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตบ้าง เหมือนพระเอกเหล่านี้ที่แม้จะมีชีวิต ลมหายใจเหมื๊อนนนนนน
14/03/2017
**อัพเดท 14/03/2560จริงๆเคยอัพในเฟสส่วนตัวไปแล้วรอบนึงแต่รู้สึกอยากเอามาลงอีกรอบเพิ่มดีเทลอะไรให้มากขึ้นค่ะ(+เพิ่มเติมในส่วนของการเลือกซื้อ) แต่จะลงในเพจก็ไม่ค่อยได้อารมณ์เท่าไหร่ เคยสมัครเอาไว้แถมมีบล็อกด้วยงั้นอัพในนี้เลยละกัน-----**หมายเหตุนิดนึง ในที่
13/09/2016
โดยปกติเวลาเราจะเข้าใจเรื่องหลักการสีเราจะต้องเอาตารางขึ้นมาจดจำเสมอว่าสีอะไรคู่อะไรซึ่งมักจะมีปัญหากับบุคคลที่พยายามเรียนรู้ในช่วงแรกๆเพราะการจดจำหลักการนั้นเป็นอะไรที่ยากมาก แถมนี้คือทั้งหลักการทั้งภาพสีอีกซึ่งดวงตาต้องใช้ในการมองและผสานกับหลักการทำความ
16/06/2017
OokbeeComics Present มัธยมปลายโรงเรียนรามเกียรติ์ The Series... เชื่อว่าแทบทุกคนคงได้เรียนวรรณกรรมเรื่องรามเกียรติ์มาในวิชาภาษาไทยทั้งในระดับประถมและมัธยมกันมาดีอยู่แล้ว หรืออาจจะรู้จักแค่ผิวเผิน จำรายละเอียดเนื้อเรื่องได้ลางๆ เพราะมีทั้งบทร้อยแก้ว และร้อ
ส่ง
ความคิดเห็น ()