สาวน้อยเกาะแก้ว “ฟุจิโกะ” คือใคร?!
วันที่โพสต์: 16/09/2019



แน่นอนว่าหลายๆคนต้องเคยเห็นแม่สาวเกาะแก้วคนนี้ เพราะเธอคือหนึ่งในกาชาปองที่ฮิตที่สุดก็ว่าได้ เธอมีชื่อว่า “ฟุจิโกะ” (ภาษาญี่ปุ่นคือ コップのフチ子 kappu no fuchiko) ฟุจิโกะเป็นมนุษย์เงินเดือนสาวที่เราสามารถวางเธอไว้บนขอบแก้วได้ โดยที่ไม่ต้องใช้กาวหรือแม่เหล็กด้วยซ้ำ และที่ทำให้เธอโดดเด่นก็คือท่าประหลาดๆของเธอนั่นเอง ทั้งๆที่ต้องเกาะขอบแก้ว แต่ก็ยังจะทำท่ายากๆอีก



ดูท่าคุณเธอสิ ทำไมยังเกาะขอบแก้วได้อีก



ผู้ออกแบบแม่สาวนางนี้ก็คือ Katsuki Tanak ซึ่งเป็นนักวาดมังงะ ตอนแรกๆก็เป็นกาชาปองตัวน้อยทั่วไป แต่อยู่ดีๆก็มียอดขายกว่าล้านตัว กลายเป็นกาชาปองที่ขายดีมากๆไปแล้ว ส่วนมากเซ็ตนึงจะมีหกแบบหลัก และแบบพิเศษเป็น Secret อีกแบบนึงค่ะ ต้องสุ่มเอานะว่าจะได้แบบไหนไปครอบครอง ที่ญี่ปุ่นราคา 200เยน ถ้าหมุนกาชาปองในไทยก็ประมาณ 100-150บาท แล้วแต่ร้านจ้า


และแน่นอน ขายดีก็ต้องมีรุ่นอื่นๆตามออกมา มีทั้งกาชาปองฟุจิโกะฮาโลวีน วาเลนไทน์ คริสมาสต์ และเทศกาลต่างๆด้วยนะ แบบนี้จะราคา 300เยน



ไม่ได้มีแค่แบบเกาะแก้วนะ มีฟิกกม่าด้วย! สามารถจัดท่าได้ตามใจชอบเลยยย พิศดารแค่ไหนก็สุดแล้วแต่ใจท่าน




ถึงกับมีเกมโชว์ให้ทำท่าตามฟุจิโกะ ซึ่งจะรุ่งหรือร่วง ก็คงเดาได้ไม่ยาก...




ส่วนอันนี้ของแอด อยากได้ตัวท่ายากๆ ก็ดันได้ตัวพิเศษท่าง่ายๆเฉยเลย!



ประเภท: อื่นๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

27/05/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ภาคี/อาจารย์ต้นงิ้ว'Character Voice : OpenzCloseฟังเสียงภาคี : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-2สำหรับเสียงหล่อๆ ของอาจารย์ต้นงิ้วนั้น ได้คุณเอิท ผู้ก่อตั้ง Coregate Studio มาให้เสียงพากย์
07/05/2018
แนะวิธีซื้อ OBC Coin ก่อนอื่นสายเปย์ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า OBC Coin คือ การติดเหรียญที่มีไว้เพื่อ เป็นกำลังใจ และแสดงถึงการสนับสนุนเจ้าของผลงานการ์ตูนในแต่ละเรื่องนั้นเอง แล้วก็อย่าตกใจโอดครวญไปว่า ทำยังไง ฉันซื้อเหรียญไม่เป็น วันนี้ Ookbee Comics
14/03/2017
**อัพเดท 14/03/2560จริงๆเคยอัพในเฟสส่วนตัวไปแล้วรอบนึงแต่รู้สึกอยากเอามาลงอีกรอบเพิ่มดีเทลอะไรให้มากขึ้นค่ะ(+เพิ่มเติมในส่วนของการเลือกซื้อ) แต่จะลงในเพจก็ไม่ค่อยได้อารมณ์เท่าไหร่ เคยสมัครเอาไว้แถมมีบล็อกด้วยงั้นอัพในนี้เลยละกัน-----**หมายเหตุนิดนึง ในที่
10/02/2017
[เรื่องของมือ] นะฮะเป็นมุมมองของ มือ ในตัวละครแต่ละประเภท.คำเตือน : บล็อคนี้ มีสารละเหยประกอบอยู่พอสมควร โปรดประคองสติ ตลอดการอ่านเพื่อความเข้าใจก็ไม่ค่อยจะมีสาระเหมือนเคยนะฮะ....(ฮา)***ไม่แนะนำให้วาดตามนะครับ เดี๋ยวจะเสียเอกลักษณ์ ของแต่ละคนไป ลองหาสไตล์
ส่ง
ความคิดเห็น ()