ตัวละครจากเมะคนไหน ที่อยากได้มาเป็นผู้นำประเทศ ??
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ช่วงพักเที่ยงแอบแอด(อู้)ทำงาน โดยการเข้าไปอ่านกระทู้ใน pantip แล้วก็เจอกระทู้นึงน่าสนใจ “ถ้าให้เลือกตัวการ์ตูน 1 ตัวมาเป็นผู้นำประเทศ จะเลือกใคร” ก็เลยเอามาถามเล่นๆ ใน Ookbee Comics พร้อมแถมตัวแทนบางส่วนที่น่าสนใจมาให้ดูกัน ลองดูซิว่าจะมีตัวแทนจากเรื่องไหนที่เราใจตรงกันมั่ง 

 

ลดปัญหาด้านอาชญกรรม เลือก ยางามิ ไลท์ (Death Note)
หล่อ ฉลาด เพอเฟกต์ ตงฉินสุดโต่ง ได้คนนี้มาเป็นผู้นำประเทศรับรองว่าปัญหาอาชญกรรมลดลงแน่ๆ 

 

  

ส่งเสริมด้านกีฬา เลือกทีม วิคเตอร์ (Yuri on Ice), มาโกโตะ ทาจิบานะ (Free), สึบาสะ , อากาชิ เซย์ชูโร่ (Kuroko No Basket)

กีฬาๆ เป็นยาวิเศษ ถ้าหากอยากให้ประชาชนในชาติมีสุขภาพที่แข็งแรง และสร้างชื่อเสียงด้านกีฬาให้โด่งดังในระดับโลกแล้ว โปรดเลือกพวกเขา แล้วเราจะไม่ผิดหวัง !

 

ผู้นำที่จะเข้ามาส่งเสริมด้านโภชนาการอาหาร เปลี่ยนครัวไทย สู่ครัวโลก !! เลือก โทริโกะ (Toriko), โซมะ ยูกิฮาระ (Souma no shokugeki )

คนแรกนี่แอดก็ชักไม่มั่นใจเหมือนกันว่าจะมาช่วยส่งเสริมด้านอาหารหรือการรบกันแน่ เอาเป็นว่าได้ประโยชน์ทั้งสองด้านละกันนะ

 

ผู้นำที่จะเข้ามาเสริมสร้างความมั่นคงทางการทหารให้กับประเทศ เลือก ไซตามะ (One Punch Man) , โงกุน (Dragon Ball)

ยังมีคนสงสัยอีกมั้ยว่า 2 คนนี้จะช่วยสร้างความมั่นคงได้ยังไง? ลองถ้าได้ 2 คนนี้มาดูแลประเทศ มั่นใจได้เลยว่า ประเทศเราสงบสุข 1000000000% ไม่มีใครมากล้าแหยมแน่ๆ นอกจาก Plot Twist กลายเป็นผู้นำเราออกไปบู๊จนดาวแตก โลกพัง จักรวาลพินาศด้วยน้ำมือของตัวเอง 


 

อยากได้ผู้นำที่จะเข้ามาเสริมสร้างความฮาและเสียงหัวเราะให้กับคนในประเทศ เลือกคุณกิน (Gintama)

แอดแค่ชอบส่วนตัวแหละคนนี้ พยายามจะยัดมาใส่ให้ได้ทุกโพล 5555555555 ถ้าคุณกินมาเป็นผู้นำประเทศก็ดีนะ สามารถดูแลความสงบสุขได้ (ถ้าไม่ขี้เกียจ) ที่สำคัญคือสร้างเสียงหัวเราะให้ได้แน่นอน (แต่ก็ชวนปวดหัวเหมือนกัน) เอาเป็นว่าในสภาวะที่กำลังเครียดๆ ผู้นำคนนี้ช่วยเราได้แน่นอน 55

Thank You : D

https://www.tumblr.com/search/soma%20yukihira%20gif
http://aminoapps.com/page/anime/1654637/saitama-for-the-win
https://gifs.alphacoders.com/by_sub_category/179743
https://www.tenor.co/view/makoto-tachibana-gif-5678082
http://rebloggy.com/post/mine-prince-kuroko-no-basket-akashi-seijuro-kurobas-knb-knbgraphics-ugh-this-was/110382440346
http://toriko.wikia.com/wiki/File:Ehou_Maki_ingredients.jpg
https://uk.pinterest.com/explore/yuri-gif/
http://deathnote.wikia.com/wiki/File:Light-light-yagami-33576637-1280-720.png
http://gintama.wikia.com/wiki/File:Gintoki_i_need_sugar.gif


ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

15/09/2017
เคยดูหนัง ดูการ์ตูนแล้วตั้งคำถามกับตัวเองมั้ย? “ทำไมตัวร้ายแม่งหล่อจังเลยวะ” ไม่ว่าจะเป็นโลกิในหนังมาร์เวล ไปจนถึงท่านไอเซ็นหรือฮิโซกะ ทำไมถึงหล่อเกินหน้าเกินตาพระเอกขนาดนี้ ทั้งๆที่สร้างปัญหามากมายจนถึงขั้นทำลายโลก แต่ก็ยังเป็นที่รักของแฟนๆอยู่ดี บางทีมั
06/03/2017
เดเระเดเระ デレデレ เป็นคำน่ารัก ที่ใช้กับอาการตกหลุมรัก และมีการนำคำ ๆ นี้มาผสมกับคำอื่นจนเกิดเป็นคำใหม่โดยแต่ละประเภทจะถูกแบ่งออกตามลักษณะนิสัยของตัวละครนั้นๆ เดเระที่ได้ยินกันบ่อยๆ คงจะเป็น ซึนเดเระ แต่รู้หรือเปล่า คำว่า เดเระ นั้นยังมีอีกหลายคำที่มักจะใช้
05/09/2016
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★มาสร้างอะไหล่ไส้เมาส์ปากกาใช้ถึงชาติหน้ากันเถอะ★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★ หลายๆคนเวลาซื้อเมาส์ปากกามาแล้วใช้ไปสักพักก็จะมีปัญหาไส้เม้าส์ปากกาสึก ต้องเปลี่ยนใหม่เ
17/01/2016
*อัพเดทเพิ่มเติม*สวัสดีค่ะ หลายๆคนคงเคยเจอกัมที่ เพจ ไปแล้ว ทีนี้ก็เลยขอเอามาอัพในบลอ็คไว้แทนบ้าง *เพิ่งรู้ว่ามี ; A :เป็น How to copic ฉบับเราเองค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อหลายๆคนนะคะ เริ่มจากอุปกรณ์- ดินสอยางลบที่ถนัดสำหรับร่างภาพ-ปากกาตัดเส้น-โคปิค /ห
ส่ง
ความคิดเห็น ()