ถ้าติดอยู่ในความฝัน อยากให้โลกในนั้นเป็นแบบไหน?
วันที่โพสต์: 16/09/2019

" ถ้าต้องติดอยู่ในความฝัน อยากให้โลกในนั้นเป็นแบบไหน? "

เป็นคำถามที่คิดขึ้นหลังจากดูตัวอย่างเมะเรื่องล่าสุดที่กำลังจะเข้าฉายในไทยในวันที่ 8 มิถุนายน 2560 เรื่อง Ancien and the Magic Tablet (สาวมหัศจรรย์ กับแท็บเล็ตแยกโลก) แค่ชื่อก็พอจะมองเห็นเนื้อเรื่องแล้วใช่มั้ย 555 บางคนอาจจะรู้จักเมะเรื่องนี้บ้างแล้ว เพราะเคยฉายในญี่ปุ่นพร้อมแคมเปญสนุกๆ ที่รับจ้างหาคนมานอนหลับเลียนแบบคาแรคเตอร์นางเอกในเรื่อง (ห๊ะ!) ตอนนั้นแอดอยากสมัครไปบ้าง ติดแต่ว่าค่าตั๋วแพงเหลือเกิน (ฮืออ) ส่วนใครที่ไม่รู้จักก็ลองดูตัวอย่างพร้อมอ่านเรื่องย่อด้านล่างได้ : P 


เรื่องย่อ

เรื่องราวของ โคโคเนะ โมริคาว่า เด็กนักเรียนธรรมดาแห่งเมืองโอคายามาที่ไม่ได้โดดเด่นอะไรแต่หลับได้ทุกสถานการณ์ แล้วเธอก็เริ่มฝันถึงเมืองในอนาคตที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องจักร และเธอก็เป็นเจ้าหญิงที่ครอบครองแท็บเล็ตวิเศษ ที่สามารถบังคับหุ่นยนต์และเครื่องจักรทุกชนิด อย่างไรก็ตาม เมื่อพ่อของ โคโคเนะ ถูกผู้บังคับบัญชาการตำรวจจับตัวไปสอบสวนที่กรุงโตเกียว ทั้งๆที่เขาไม่ได้ทำผิดอะไร เธอจึงตัดสินใจเดินทางเข้าเมืองช่วยพ่อ ในขณะเดียวกันเมืองจักรกลในฝันของเธอก็ต้องเผชิญหน้าผู้ร้ายที่หวังแย่งแท็บเล็ตวิเศษ เพื่อใช้ครอบครองอาณาจักร โคโคเนะค้นพบว่าโลกแห่งความจริงและความฝันนั้นมีอะไรบางอย่างที่เชื่อมถึงกัน และเธอก็ต้องพยายามไขปริศนานี้เพื่อช่วยโลกทั้งสองใบ


https://ticket.ibon.com.tw/Mobile/ActivityInfo/Details/26088


เมื่อความจริงกับความฝัน ห่างกันแค่หลับตา 



http://fr.ign.com/ancien-and-the-magic-tablet/23424/news/ancien-and-the-magic-tablet-un-trailer-pour-le-film-anime-du

ใครดูตัวอย่างแล้วสนใจก็ไปดูแบบเต็มๆ กันได้ที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 มิถุนายน 2560 นะคะ : D

สตูดิโอผู้สร้าง                     Signal.MD
สตูดิโอผู้จัดจำหน่าย             วอร์เนอร์ บราเธอส์
ผู้กำกับ                        เคนจิ คามิยามะ (Ghost in the Shell: Stand Alone Complex)
เขียนบท          เคนจิ คามิยามะ

ให้เสียงพากย์
มิตซึกิ ทาคาฮาตะ             โคโคเนะ โมริคาว่า
อาระตะ ฟุรุตะ                   วาตานะเบ
ฮิเดกิ ทาคาฮาชิ                อิชชิน ชินจิมะ
ชินโนะสุเกะ มิตซึชิมะ        โมริโอะ
โทโมยะ มาเอะโนะ            คิจิตะ
โยซุเกะ เอกุจิ                   โมโมทาโร่

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

24/04/2017
Blog นี้เอาใจสาวๆ ที่ชอบหนุ่มๆ สายรับ (เอ๊ะ) หมายถึงหนุ่มๆ หน้าแบ๊วแป๊วแว้ว น่าเลี้ยง (เอ๊ะ !!!) หมายถึง “หนุ่มเคะ” น่ารัก น่าดูแลนี่แหละ สำหรับคนที่ยังงงๆ หรือสับสนกับคำว่า เคะ เมะ อธิบายสั้นง่าย ได้ใจความแบบนี้ละกันว่า攻める (semeru) = โจมตี (รุก) >>> เซเม
27/05/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ภาคี/อาจารย์ต้นงิ้ว'Character Voice : OpenzCloseฟังเสียงภาคี : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-2สำหรับเสียงหล่อๆ ของอาจารย์ต้นงิ้วนั้น ได้คุณเอิท ผู้ก่อตั้ง Coregate Studio มาให้เสียงพากย์
16/03/2016
สวัสดีค่ะ UvUรับวาดวูปตั้งแต่วันนี้จยถึงสิ้นเดือนเมษา ต้องแจ้งนิดนึงค่ะ คือเราอยากจะลองทำลายได้ทางด้านนี้ให้กับพ่อกับแม่ก่อนที่จะไแเรียนต่อญี่ปุ่นน่ะ เพราะตอนที่ไปเรียนที่ญี่ปุ่นเราไม่ทราบว่าจะมีเวลาให้ทำรึเปล่าค่ะTvTสามารถคุยงานได้ที่เพจนี้ค่ะ https://ww
11/04/2016
เขียนบล็อกที่ Ookbee สวัสดีครับ ผมชื่อแบงค์นะ บางคนก็รู้จักผมในชื่อ webang111 เข้าเรื่องเลยละกันนะ วันนี้ถ่ายตอนลงสีน้ำมาแชร์ เรียกว่าแชร์ละกัน ไม่ได้สอนนะ ความสนุกมันอยู่ตรงที่เราต้องทำความคุ้นเคยกับอุปกรณ์(กระดาษ)นี้หล่ะ เปลี่ยนทีก็ต้องปรับกันที หากเกล
ส่ง
ความคิดเห็น ()