" ร้อนกว่านี้ก็โกสต์ไรเดอร์แล้วโว้ย !! " 5 เหตุผลที่คนเล่น ROV แล้ว "หัวร้อน"
วันที่โพสต์: 16/09/2019

บังเอิ๊น บังเอิญ หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมาแอดมีโอกาสได้เล่นเกมมือถือออนไลน์ “ROV” สุดฮอตปรอทแตกในตอนนี้ เลยทำให้รู้ซึ้งกับคำว่า “หัวร้อน” เป็นครั้งแรกในชีวิต หลังจากที่ผ่านๆ มาเคยเห็นเพื่อนเล่นเกมแล้ว หัวร้อน ก็จะไม่เข้าใจว่า เอ๊ แค่เล่นเกมมันจะต้องโวยวายอะไรขนาดนั้น จนกระทั่งได้มาเล่นเองถึงได้เข้าใจว่า อ๋ออออ เล่นแล้วโดนแบบนี้

“ โคตรจะหัวร้อนเลยโว้ย !! ”

 

http://www.reuters.com/?utm_expid=.RtYtvSVJQ0i6Uckg-SGbdA.0&utm_referrer=https%3A%2F%2Fwww.google.co.th%2F

1. โดนจับไปอยู่กับทีมที่มีแต่มือใหม่
อันนี้ก็ไม่ได้อยากจะหัวร้อน เพราะตัวเองก็กาก 5555 แต่เห็นเพื่อนๆ หลายคนที่เริ่มเทพก็จะหัวร้อนเวลาโดนจับไปอยู่กับทีมที่มีแต่มือใหม่ แล้วตัวเองต้อง “แบกทีม” ชนิดเกิดเป็นสำนวนไทยใหม่ขึ้นมาว่า “แบกทีมตีป้อม” แสดงถึงความยากกว่าการ “เข็นครกขึ้นภูเขาซะอีก”

2. เจอเกรียน

“ไฟไหม้บ้านหนึ่งครั้ง ไม่หัวร้อนเท่าโดนเกรียนเปิดไมค์ด่าครั้งเดียว” คือตั้งใจเล่นอยู่ดีๆ มันจะต้องมีมารมาคอยด่า คอยกดดันตลอด “เห้ย ตีป้อมดิ !! ตีป้อม !! ตีป้อมสิวะ !!!” โอ๊ย ก็ตีอยู่เนี่ย เห็นว่านั่งกินข้าวเหนียวมะม่วงรึไงวะ !!!

3. เจอคนเล่นไม่ได้ดั่งใจ

ข้อนี้อาจจะไม่ได้กาก เอ้ย มือใหม่กันทั้งทีม แต่เวลาเห็นคนเล่นผิดที่ ผิดทางแล้วมัน หัวร้อนนนนนนนนนนนน ! เช่น
เล่นสายซัพ ตัวแครี่ อย่างธนูแทนที่จะยืนห่างๆ ก็วิ่งเข้าไปตบป้อมซะงั้น (แล้วแกจะถือธนูทำแป๊ะอะร้ายยยย)


https://www.youtube.com/watch?v=UE_DLWJWV48

หรือเล่นตัวแทงค์แต่เวลาเปิดศึกทีไร พี่แกวิ่งไปหลบในพงหญ้า เออ ! ขอบใจนะ !!! แล้วยิ่งพวกมาแย่งลาสต์ช็อตนี่มันอะไร !!! เขายิงกันตั้งนาน มาปาดหน้าแล้วเอาแต้มไปเฉย !! โว้ยยยยยยยยยยย !! 

4. เล่นๆ อยู่มีคนโทรเข้า

ทั้งวันไม่มีใครโทรมา พอเข้าเกม เตรียมเล่นเท่านั้นแหละ มันจะต้องโทรมาทันที เหมือนรู้อะว่ากำลังเล่นเกมอยู่ !!

5. เน็ตกากกกกกกกกกก

อันนี้ หัวร้อนมากกกกกกกกกก แต่ก็ไม่รู้จะโทษใครดี จะให้นั่งด่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตก็กลัวแม่จะพาไปหาจิตแพทย์ ปัญหาของเน็ตกากคือเล่นแล้วหลุด ยิ่งมาหลุดตอนทีมกำลังจะชนะนี่แบบ (วอตตตตตตตตตตตตต !!!) แต่กับบางคนเน็ตก็ดี แต่ไม่รู้เป็นอะไร ชอบกดออกกลางเกม โอ้โหอันนี้ร้อนมากกกก ร้อนถึงร้อนที่สุด !!

ความจริงก็มีเยอะกว่านี้แหละ แต่ก็อย่างว่า หัวร้อนไปก็ไม่ได้อะไร หงุดหงิดใจเปล่าๆ เกมเค้ามีไว้เล่นเพื่อความผ่อนคลาย อย่าไปซีเรียสอะไรมาก ขำๆ หนุกๆ ใครจะหัวร้อนก็ปล่อยไป เราก็สายฮาเน้นบันเทิงละกันนะ 5555 (ไปหาน้ำแข็งมาโปะหัวแปบ)

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

13/02/2017
คิดว่าไม่มีใครที่เห็น Blog นี้แล้วไม่รู้จักคุณ Syd Weiler, Illustr-animator (https://www.facebook.com/sydweiler/?fref=ts) นักวาดสาวคนสวยผู้ให้กำเนิดสติ๊กเกอร์ นกม่วงจอมเกรียน “TRASH DOVES” ที่ HOT ถล่ม Facebook ในตอนนี้อยู่ล่ะเนอะ 5555ด้วยความที่คนวาดก็น่
20/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'นกน้อย'Character Voice : AlivePoolzฟังเสียงนกน้อย : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-6นกน้อย ถือว่าเป็นตัวละครที่มีคาแรกเตอร์ประจำตัวสูงตัวหนึ่งในเรื่อง และมีโมเดลเป็นของตัวเองอีกด้วย (สนใจ
06/10/2017
  ปกติเวลาเรานึกถึงเจ้าหญิงในนิทาน ภาพแรกๆที่แว๊บขึ้นมาในหัวก็คงหนีไปพ้นดิสนีย์ แล้วแต่จะเรื่องก็จะต้องมีเจ้าชาย(หรือผู้ชายทั่วๆไป)ที่เข้ามาทำให้หัวใจของสาวๆกระชุ่มกระชวย แต่เจ้าชายพวกนี้เอาจริงๆก็จืดจางมากกก จำได้มั้ยว่าเจ้าชายในเรื่อง Beauty and th
28/02/2017
ใน part นี้ จะพูดถึงเรื่องของ การวาดทรงผมก่อนนะครับ *0*ถ้าพร้อมจะ เกาหัวและมึนสารระเหย ของ how to นี้แล้ว ก็เริ่มอ่านเลยคนับ-0--------------------... สงสัยอะไร หรือ อยากคุยเล่น คอมเมนท์กันให้เต็มที่เลยครับใครมีเรื่องอะไรอยากให้เขียน ลองเสนอกันเข้ามาได้นะค
ส่ง
ความคิดเห็น ()