ความเร้าร้อนของ "ผู้ใช้ไฟ" คนไหนโดนใจ
วันที่โพสต์: 16/09/2019

หนุ่ม Hot ผู้ใช้ไฟมีใครโดนใจบ้าง...


          อนิเมะแนวต่อสู้สุดมันโชว์สกิลเทพที่ตัวละครแต่ละคนต้องใช้เวลาฝึกฝนพลังกันมาอย่างนักนั้นจะมีพลังในทิศทางไปทางไหนก็คงต้องขึ้นอยู่กับเนื้อเรื่องว่าเน้นให้ตัวหลักใช้พลังสายไหน แต่ถ้าลองสังเกตดูดี ๆ แฟนอนิเมะคงจะเห็นว่าพลังที่ไม่เคยสูญสลายหายไปจากวงการอนิเมะเลยนั้น ถ้านับเป็นอาวุธก็คงหนีไม่พ้นดาบญี่ปุ่น หรือถ้าเป็นพลังที่สามารถบังคับได้ดั่งใจรีดออกมาจากธาตุในร่างกาย เวทย์ หรือแม้กระทั่งออกมาจากอาวุธที่ขาดไม่ได้เลย คือ พลังแห่งไฟ


"หนุ่มฮอตที่มีคู่หูสุดเร้าร้อนมักจะเป็นตัวละครที่ฝีมือเทพหรือไม่ก็มีแฟนติดตามชื่นชมเยอะพอสมควร ไม่รู้ว่าผู้ใช้ไฟหล่อด้วยบุคลิกท่าทาง หรือเพราะความเร้าร้อนที่มาคู่กันแน่ถึงได้น่าดึงดูดขนาดนั้น"


ความเร้าร่อนของหนุ่ม HOT ที่แค่ได้ยินชื่อศาสตร์วิชาแล้วร้องอ๋อ..ก็อย่างเช่น!


  • Fullmetal Alchemist

  

Roy Mustang นักเล่นแร่แปลธาตุอัคคี

          ยศพันเอก มีความสามารถในการแปรธาตุสร้างไฟ โดยใช้ถุงมือแบบพิเศษ เมื่อดีดนิ้วก็จะเกิดการเสียดสีทำให้มีประกายไฟขึ้นแล้วใช้วงเวทย์เพิ่มออกซิเจนเข้าไปจึงจุดไฟขนาดใหญ่ออกมาได้และยังสามารถจุดไฟขึ้นมาได้โดยไม่ต้องใช้ถุงมือ ด้วยการวาดวงแหวนแปรธาตุที่หลังมือและทำให้เกิดประกายไฟช่วยก็สามารถจุดไฟแบบเดิมได้


  • Naruto

  

Uchiha Itachi พี่ชายที่แสนดีและผู้ชายผู้แบกรับชะตากรรมของตระกุล

          ตระกุลอุจิวะเป็นตระกุลขีดจำกัดสายเลือดเนตรวงแหวนและมีความสามารถโดนเด่นในธาตุไฟ อิทาจิได้ชื่อว่าเป็นอัจฉริยะเพียงคนเดียวของตระกุลที่เป็นความภาคภูมิใจเขาจบการศึกษาจากโรงเรียนนินจาเมื่ออายุ 7 ปี และ ผ่านการสอบจูนินเมื่ออายุ 10 ปี เข้าสังกัดทีมโร หน่วยลับขึ้นตรงกับโฮคาเงะที่มีฮาตะเกะ คาคาชิเป็นหัวหน้าทีม และเมื่ออายุได้ 13 ปี อิทาจิก็ได้กลายเป็นหัวหน้าของกลุ่มลับ คาถาไฟในรูปแบบต่าง ๆ เขาสามารถทำได้ดีตั้งแต่ยังไม่เข้าเรียนโรงเรียนนินจาและพัฒนาฝีมือเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ


  • Fairy Tail

  

Natsu Dragneel จอมเวทดราก้อนสเลเยอร์อัคคี

           ฉายาซาลามานเดอร์ ตอนเด็กเขาถูกเลี้ยงดูโดยราชามังกรไฟ "อิกนีล" สามารถใช้เวทปราบมังกรไฟได้ เป็นเวทมนตร์ที่เน้นพลังทำลายรุนแรง กินไฟเพื่อเพิ่มพลังเมื่อใช้เวทย์ไฟลดลงจากการต่อสู้แต่จะไม่สามารถกินไฟของตนเองเพื่อเพิ่มพลังได้ (เหมือนจะไม่ได้กินแค่ไฟ ตอนนี่กินที่อย่าง) ตราบใดที่ยังมีไฟให้เขากินเวทย์ไฟในตัวก็จะสามารถใช้อย่างต่อเนื่องจนกว่าร่างกายจะหมดแรง และมีจุดอ่อนคือ เมายานพาหนะทุกประเภทยกเว้นแฮปปี้กับพวกสิ่งมีชีวิต (เพราะแฮปปี้ไม่ใช่ยานพาหนะ)


  • Reborn

    

  • Sawada Tsunayoshi ทายาทรุ่นที่ 10 ของวองโกเล่แฟมิลี่

           สึนะจอมห่วยทุกสุดในชั้นเรียน ถูกคัดเลือกเป็นบอสของกลุ่มมาเฟีย โดยมีแหวนนภาเป็นสัญญาลักษณ์ประจำตัว สามารถควบคุมการต่อสู้โดยใช้ไฟได้หรือเป็นผู้ครองธาตุไฟ นั้นก็คือ เดือดทะลุจุดศูนย์แต่ในระหว่างสู้กับซันซัสในศึกชิงแหวน สึนะได้คิดค้นเปลี่ยนแปลงเป็น เดือดทะลุจุดศูนย์ฉบับดัดแปลง มีอาวุธคือถุงมือไหมพรม


  • Bleach

  

  • Genryūsai Shigekuni Yamamoto  เป็นยมทูตหัวหน้าหน่วยที่ 1

           มีดาบฟันวิญญาณสายเพลิงที่ทรงพลังที่สุดในโซลโซไซตี้ เป็นคนที่มีนิสัยเคร่งครัดต่อระเบียบและใช้เหตุผลกับหลักการเป็นเกณฑ์ในการตัดสินใจ ซึ่งไม่ยอมให้ใครใช้หลักคุณธรรมของตนเองจนบิดเบือนคุณธรรมของโลก


  • One Piece

  

Portgas D.Ace

          ฉายา “เอสหมัดอัคคี” หัวหน้าหน่วยที่สองแห่งกลุ่มโจรสลัดหนวดขาวและทายาทเพียงหนึ่งเดียวของราชาโจรสลัดโกลด์ ดี โรเจอร์ แม้จะเป็นลูกของโรเจอร์แต่เอสก็ไม่ยอมใช้นามสกุลเดียวกัน เขาเกลียดตัวเองที่มีเลือดของโรเจอร์จึงเลือกที่จะใช้นามสกุลของแม่ “โปโตกัส ดี โรจ” เพื่อเป็นการตอบแทนที่แม่ใช้ชีวิตตัวเองแลกกับการถือกำเนิดของตนโดยใบหน้าของเอสมีกระเหมือนกับแม่


  • Magi: The Labyrinth of Magic

  

Alibaba เจ้าชายตกอับ

          มีความฝันอยากเป็นผู้ชายที่มั่งคั่งร่ำรวยด้วยสมบัติที่ได้มาจากการพิชิตดันเจี้ยนเป็นเจ้าของจิน อาม่อน พอมาเจออาละดินกับพิชิตดันเจี้ยนได้ ก็เป็นเจ้าเมืองที่ดันเจี้ยนนั้นจากนั้นก็กลับบ้านเกิดร่วมกับกลุ่มหมอกควันโดยตนเป็นหัวหน้า ช่วยบ้านเกิดจากจินสีดำได้ก็ย้ายไปอาศัยอยู่ที่ซินเดรียกับอาละดินและมอร์เชียร์น่า ได้รับการฝึกดาบจากชาร์รูกัน หลังจากนั้นก็แยกตัวกับอาละดินและชาร์รูกัน เพื่อไปฝึกดาบต่อที่เรมเพื่อควบคุมมะโก่ยให้ใช้ภูษาเวทย์แห่งไฟได้


  • Toaru Majutsu no Index

  

Stiyl Magnus นักบวชเวทย์รูนแห่งไพ่

           ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนักบวชแต่กลับสูบบุหรี่จัดคนติดเป็นนิสัย เป็นจอมเวทพรสวรรค์ที่สามารถวิเคราะห์รูน ทั้ง 24 แบบรวมทั้งได้สร้างเพิ่มขึ้นอีก 6 แบบด้วย ถนัดเวทมนตร์แห่งไฟเป็นพิเศษ


  • Flame of Recca

  

Hanabishi Rekka ผู้สืบทอดสายเลือดนินจาเงาอัคคี

          มีความสามารถในการใช้และควบคุมไฟ มีปลอกแขนเป็นตัวกักพลังอยู่ เรกกะค้นพบว่าภายหลังจากที่เขาได้ถอดปลอกแขนออก ได้ปรากฏมังกรเพลิงจำนวนแปดตัวออกมาจากแขนของเขา แปดมังกรที่หลับใหลอยู่ภายในปลอกแขนของเรกกะที่กักพลังเอาไว้


  • Yu Yu Hakusho

  

Hiei ควบคุมเพลิงของโลกปิศาจในรูปของมังกรดำ

           ปีศาจหนุ่มผู้มีพลังหมัดเพลิง และวิชาสังหารแบบพริบตา ถือกำเนิดขึ้นจากดินแดนน้ำแข็ง แต่ตนเองกลับมีพลังควบคุมเพลิงได้ จึงจกอยู่ในฐานะตัวกาลกิณีของบ้านเกิด จึงต้องถูกสั่งฆ่าต้องแต่แบเบาะแต่รอดมาได้ หลังจากนั้นก็ใช้ชีวิตอย่างโจรมาตลอด จนเป็นที่กล่าวขานว่า อัจฉริยะด้านการฆ่าฟัน 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

16/02/2017
เมื่อเวลาผ่านไป หน้าตาคนเราก็ต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แล้วแต่ว่าจะโดนทำร้ายมากน้อยแค่ไหน แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่คนที่เปลี่ยนไป เหล่าหนุ่มสาวอนิเมะมังงะเปลี่ยนไปตามลายเส้นของนักวาดเช่นกัน (มาเป็นคำคมเลยแฮะ คมจนบาดมือจนเป็นแผลละมั้งเนี่ย 55555)วันนี้แอดรวมหนุ่มสา
05/09/2016
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★มาสร้างอะไหล่ไส้เมาส์ปากกาใช้ถึงชาติหน้ากันเถอะ★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★ หลายๆคนเวลาซื้อเมาส์ปากกามาแล้วใช้ไปสักพักก็จะมีปัญหาไส้เม้าส์ปากกาสึก ต้องเปลี่ยนใหม่เ
24/04/2017
Blog นี้เอาใจสาวๆ ที่ชอบหนุ่มๆ สายรับ (เอ๊ะ) หมายถึงหนุ่มๆ หน้าแบ๊วแป๊วแว้ว น่าเลี้ยง (เอ๊ะ !!!) หมายถึง “หนุ่มเคะ” น่ารัก น่าดูแลนี่แหละ สำหรับคนที่ยังงงๆ หรือสับสนกับคำว่า เคะ เมะ อธิบายสั้นง่าย ได้ใจความแบบนี้ละกันว่า攻める (semeru) = โจมตี (รุก) >>> เซเม
16/01/2018
ประกวดการ์ตูนหัวข้อ พระเอกตาย คอนเทสต์ (ช่วงครึ่งปีแรก) ประกวดวาดการ์ตูนในหัวข้อ พระเอกตาย คอนเทสต์ ชิงเงินรางวัลกว่า 35,000 บาท !!! กลับมาอีกครั้ง !! กับงานประกวดวาดการ์ตูนตอนรับต้นปี ซีซันที่ผ่านๆมาเป็นธีมแอบรักที่ชื่อว่า Secret Love Contest
ส่ง
ความคิดเห็น ()