"แฟนในอุดมคติ" ของหนุ่มสาวที่ชอบดูเมะ”
วันที่โพสต์: 16/09/2019

เป็นคำถามปลายเปิดที่คงไม่มีคำตอบตายตัวแน่ๆ เพราะเป็นเรื่องของ “ความรู้สึก” จะบังคับให้เหมือนกันทุกคนก็คงจะเป็นไปไม่ได้ แต่ลองมาคิดกันดูเล่นๆ ว่าถ้าเป็นเราเอง (ซึ่งก็น่าจะเป็นคนที่ชอบดูเมะแหละเนอะ) อยากมีแฟนสักคน (เขินนน) จำเป็นมั้ยที่จะต้องเป็นแฟนกับคนที่ชอบดูเมะเหมือนกันเท่านั้น?

ข้อดีของการมีแฟนชอบดูเมะเหมือนกัน

1. คุยกันง่าย : เมื่อเรามีความชอบในอะไรบางอย่างที่เหมือนกันแล้ว แน่นอนว่ามันก็คงจะทำให้บทสนทนาของเราราบรื่น คุยกันถูกคอด้วย ลองนึกภาพว่าถ้ามีแฟนที่คอยแนะนำเมะสนุกๆ ให้เราดูได้มันคงจะเจ๋งมากแน่ๆ


( ว่างๆ ชวนกันดู Attack On Titan )
 
2. เข้าใจกันเป็นพิเศษ : อะไรๆ ก็คงจะง่ายไปหมด จริงมั้ย เมื่อความสุขของเรากับเค้านั้นแสนเรียบง่ายตรงกัน ขอแค่ มีขนม มีของกิน wifi แรงๆ สำหรับเปิดเมะดีๆ สักเรื่อง แค่นี้วันหยุดของคู่เราก็แฮปปี้แล้วล่ะ : )

3. ยอมรับในสิ่งที่อีกฝ่ายเป็น : ต้องยอมรับว่าบางคนที่ไม่อินกับการดูเมะก็จะมองพวกเราแปลกๆ ไปบ้าง คืออาจจะไม่ได้ว่าอะไรหรอก แต่เขาก็อาจจะงงๆ กับสิ่งที่เราเป็นหรือชอบทำ เพราะงั้นถ้าชอบเหมือนกันแล้ว ก็ตัดปัญหานี้ไปได้เลย เพราะเขาก็คงจะชอบในสิ่งที่เราเป็น 100%


( ชวนกันคอสซะเลย : http://boyscosplay.com/show/the-10-sweetest-anime-couple-cosplays-on-the-net.html)

นั่นเป็นข้อดีคร่าวๆ แต่ก็อย่างว่า ใช่ว่าจะเป็นแบบนี้ทุกคู่ เพราะเพื่อนเราบางคน ติดเมะมาก เขาก็คบกับแฟนที่ไม่ได้ชอบดูเมะ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ

“ มันอาจจะต่างกันได้แหละ แค่เข้าใจและยอมรับในความต่างนั้นได้ก็พอ ”


https://myanimelist.net/featured/378/Top_20_Cute_Couples_in_Anime

ถ้าเจอคนแบบนั้น ต่อให้เขาไม่ได้ติดเมะเหมือนกัน ก็คงจะคบกันได้แบบมีความสุขแหละเนอะ : D

บล็อกที่น่าจะชอบ

15/09/2017
เคยดูหนัง ดูการ์ตูนแล้วตั้งคำถามกับตัวเองมั้ย? “ทำไมตัวร้ายแม่งหล่อจังเลยวะ” ไม่ว่าจะเป็นโลกิในหนังมาร์เวล ไปจนถึงท่านไอเซ็นหรือฮิโซกะ ทำไมถึงหล่อเกินหน้าเกินตาพระเอกขนาดนี้ ทั้งๆที่สร้างปัญหามากมายจนถึงขั้นทำลายโลก แต่ก็ยังเป็นที่รักของแฟนๆอยู่ดี บางทีมั
03/09/2015
ทำอย่างไรให้การ์ตูนยอดวิวเยอะสวัสดีจ้า เพื่อนๆ ชาว Ookbee Comics ผม iTa7 จะมานำเสนอวิธีการเพิ่มยอดวิว ที่ดี!!มีแค่ 3 Step ง่ายๆedit เพิ่มเติมบทความต่อไปนี้ จะเปรียบเทียบวิธีการนำเสนอการ์ตูนบนเว็บไชต์ Ookbee Comicsว่าทำอย่างไรให้วิวเยอะส่วนเรื่องเนื้อหาก็ต
10/02/2017
[เรื่องของมือ] นะฮะเป็นมุมมองของ มือ ในตัวละครแต่ละประเภท.คำเตือน : บล็อคนี้ มีสารละเหยประกอบอยู่พอสมควร โปรดประคองสติ ตลอดการอ่านเพื่อความเข้าใจก็ไม่ค่อยจะมีสาระเหมือนเคยนะฮะ....(ฮา)***ไม่แนะนำให้วาดตามนะครับ เดี๋ยวจะเสียเอกลักษณ์ ของแต่ละคนไป ลองหาสไตล์
10/11/2016
มีบทเต็มๆ ที กรี๊ดกันลานสเก็ตสะเทือน !.HOT ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ตอนนี้กับ "พิตชี....... พิชิต" หนุ่มไทยวัย 20 จากอนิเมะเรื่อง Yuri on ice ที่แฟนๆ หลงกันทั้งบ้านทั้งเมืองจะด้วยนิสัยทะเล้นขี้เล่นหรือความที่เป็นคนบ้านเดียวกันไม่รู้ แต่รู้ตัวอีกทีก็หลง
ส่ง
ความคิดเห็น ()