ชวนสร้างคาแรคเตอร์ของตัวเอง ด้วยลายเส้นการ์ตูนเรื่อง "โคนัน"
วันที่โพสต์: 16/09/2019


ถ้าช่วงนี้เห็นเพื่อนๆ ลงคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนลายเส้นเหมือนในการ์ตูนเรื่อง "โคนัน" ก็ไม่ต้องแปลกใจไปนะคะ เพราะเว็บ โคนัน เขาทำฟีเจอร์สร้างคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนขึ้นมาให้ได้ลองเล่นกัน ฉลองที่การ์ตูนเจ้าหนูยอดนักสืบขายได้ทะลุ 200 ล้านเล่ม น่ะเอง โดยให้เข้าไปที่ http://conan-face-maker.com/ จากนั้นก็ให้เลื่อนลงมาด้านล่างนิดนึง จะเจอกับภาพหน้าตาแบบนี้ ก็คลิกเข้าไปเลยค่ะ 



พอคลิกเข้ามาแล้วก็เริ่มสร้างหน้าตาของตัวเองได้เลย มีให้เลือกหลากหลายมาก ทั้ง โครงหน้า คิ้ว ดวงตา จมูก ริมฝีปาก


มาดูโฉมหน้าแอดกัน 5555555555555 ( น่ารักเหมือนตัวจริงเลยเอาะ <3 )


เอ้า ไปเล่น แล้วแชร์ให้แอดดูกันมั่งนะ แปะลิงค์ให้อีกที [ http://conan-face-maker.com/ ]

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

15/05/2017
เป็นหนึ่งในใต้หล้า...ชื่อเสียงเลื่องลือไปทั้งยุทธภพ! กับเรื่องไปเป็นเรื่องที่เก่งเหนือใครจนไม่หน้าได้ชื่อว่าเป็น "พระเอก" รวมพระเอกตัวท๊อปติดลมบนในเรื่อง บ้า ฮา ต๊อง รั่ว บ้า ๆ บอ ๆ แม้ว่ายังมีอีกหลายต่อหลายเรื่อง แต่เหล่านี้คือคนที่ขึ้นชื่อด้านนี้มากที่ส
06/03/2017
เดเระเดเระ デレデレ เป็นคำน่ารัก ที่ใช้กับอาการตกหลุมรัก และมีการนำคำ ๆ นี้มาผสมกับคำอื่นจนเกิดเป็นคำใหม่โดยแต่ละประเภทจะถูกแบ่งออกตามลักษณะนิสัยของตัวละครนั้นๆ เดเระที่ได้ยินกันบ่อยๆ คงจะเป็น ซึนเดเระ แต่รู้หรือเปล่า คำว่า เดเระ นั้นยังมีอีกหลายคำที่มักจะใช้
09/03/2016
จากที่ได้เขียนการ์ตูนสี เรื่อง Pulse ส่งประกวดกับทางเวบการ์ตูนLezhin comics ซึ่งได้ประกาศผลออกมาแล้ว ได้รางวัลที่สามค่ะ และมีโอกาสได้เขียนต่อให้กับทางนั้น ฝากรบกวนตืดตามผลงานด้วยนะค้าสามารถติดตามอ่านได้ที่เวบนี้ค่ะhttp://www.lezhin.com/comic/2nd_manhwakin
14/12/2015
กลับมาพบกันอีกครั้งกับปากกาสีนะคะ ในวันนี้ปากกาสีจะมารีวิว ปากกาตัดเส้น ที่ตัวเองใช้อยู่ค่า ซึ่งตัวปากกาที่เราจะรีวิวในวันนี้จะมีทั้งหมด 6 แบรนด์ด้วยกันค่ะถ้างั้นไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรมาก ขอเริ่มการรีวิวเลยแล้วกันค่ะเริ่มจากตัวแรก PIGMA MICRON แบรนด์นี้เป็
ส่ง
ความคิดเห็น ()