นิสัยเป็นเหตุ..สาวใน'เมะที่ไม่แคล้วโดนชิงชัง
วันที่โพสต์: 16/09/2019

          เกิดเป็นผู้หญิงนั้นแสนลำบาก ขยับตัวไปทางไหนก็โดนเกลียด โดนหมั่นไส้ ยิ่งเป็นตัวละครในอนิเมะสายหลักยิ่งแล้วใหญ่ ถ้าสาวเหล่านี้รับบทอ่อนด๋อยเป็นตัวถ่วง หัวรั้น อวดเก่ง ตอ___ หรือบุคลิกแด๊ะ ๆ ขึ้นมาละเธอเอ๊ยยยยยยย ไม่แคล้วจะโดนสายตารำคาญขัดใจเมื่อนางเหล่านี้มีบทขึ้นมา ที่สำคัญยิ่งเป็นตัวละครหลักบทของนาง ๆ เหล่านี้ก็ยิ่งสร้างความลำบากใจให้พระเอกสุดรักของเราแบบมหากาพย์กันเลยทีเดียว


"ฉันไม่ได้คิดร้ายกับใคร แต่ทำไมยังโดนเกลียด?"


          เหตุผลหลักส่วนใหญ่ไม่ใช่เพราะเคมีไม่เข้ากับตัวละครชายชวนจิ้น แต่ทั้งโดยรวมที่ทำให้คนไม่ชอบนาง ๆ เหล่านี้นั้นก็มีอยู่มาก อย่างเช่น...


  • อิโนะอุเอะ โอริฮิเมะ / Bleach


          อาจเพราะเธอคนนี้ดูสมหญิงมากเกินไป มากจนล้น ไม่เป็นคนในอุดมคติของใครหลายคนที่พึ่งพาตัวเองได้ เธออ่อนโยนและอ่อนแอในเวลาเดียวกันจนต้องพึ่งพาพลังของพระเอกอยู่บ่อยครั้ง ด้วยนี้ทำให้การต่อสู้ในแต่ละครั้งต้องล่าช้าห่วงหน้าพะวงหลังกับเธอ และที่สำคัญที่สุดคือ สุดท้ายแล้วโอริฮิเมะดันปาดหน้าเค้กคว้าอิจิโกะตัดหน้ากองอวยลูเคียไปเสียอย่างงั้น

.

  • จินตันดะ เอรุ / Hyouka


          คุณหนูผู้เพียบพร้อมน่ารักเพียงนี้เหตุไฉนถึงยังมีคนเกลียด หรืออาจแค่ไม่ชอบได้ ความสงสัยนี้จะหายไปทันทีถ้าได้ดูปริศนาความทรงจำเวอร์ชั่นอนเมะ จากคุณหนูสาวหวานกลายเป็นสาวน้อยช่างถามจนน่ารำคาญ การหาคำตอบในสิ่งที่เธอสงสัยนั้นมีเยอะเกินและไม่พยายามหาคำตอบด้วยตัวเองเลย เธอที่รู้ว่าสามารถพึ่งพาโอเรกิได้ก็เอาแต่เพิ่งพาจนดูมากเกินไปนั้นเอง

.

  • โมริ รัน / Detective Conan


         คู่ของขวัญพระเอกของเราที่ครองใจใครหลาย ๆ คน แต่ในบางมุมเธอกลับเป็นด้วยขัดขว้างทำให้เหตุการที่กำลังจะจบลงด้วยดีวุ่นวายขึ้นไปอีกด้วยตวามคิดในแง่ดีเกินไปของเธอเอง ในความเป็นจริงแล้วก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร แต่ในฐานะคนดูแล้วมันขัดใจ! โดยเฉพาะใน The Movie ในช่วงท้ายที่กำลังคลี่คลายคดีจะต้องมีเธอคนนี้ทำให้ขัดหูขัดตาอยู่ร่ำไป

.

  • ฮารุโนะ ซากุระ / Naruto


         หวานใจอุจิวะ ซาสึเกะปัจจุบัน ในอดีตไม่ว่าใครก็ต้องเกลียดสิหน่า ก็ในวัยเด็กท่าทางแสดงออกชัดเจนว่าเกลียดนารูโตะ ตามตื้อซาสึเกะขนาดนั้น แต่พออยู่ต่อหน้าคนที่อื่น (โดยเฉพาะซาสึเกะ) จะทำดีขึ้นมาทันที แต่ความผูกพันก็ขัดเกลาไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งซาสึเกะออกจากหมู่บ้านด้วยความที่ยังเด็กและไม่สามารรถทำอะไรได้จึงได้ผลักภาระทุกอย่างให้นารูโตะโดยปริยาย แต่เหตุการณ์สำคัญอีกอย่างคือ การแกล้งบอกรักนารูโตะ ในใจเธอทำไปเพราะห่วงนารูโตะแต่ผลตรงกันข้ามคือมันทำลายจิตใจนารูโตะที่ชอบเธอยับเลยทีเดียว

.

  • มิยาโมโตะ เรย์ / Highschool of the dead


           เพื่อนร่วมชั้นและเพื่อนในวัยเด็กของทาคาชิที่ต่างฝ่ายต่างมีใจให้กันแต่เธอทนความไม่ชัดเจนไม่ได้จึงเลยคบกับคนอื่นไปก่อน และพบแฟนตัวเองตายความสนใจก็หันกับมาหาทาคาชิที่คอยช่วยเหลือเธอ เป็นนิสัยของผู้หญิงคนหนึ่งที่จะรักคนที่ตนสามารถฝากชีวิตได้ แต่กลับน่าหมั่นไส้ในเวลาเดียวกันไม่แปลกใจเลยว่าทำไมมีคนเชียร์พระเอกให้คู่กับคนอื่นอยู่

.

  • อามาเนะ มิสะ / Death note


          เด็กสาวไอดอลผู้หลงรักไลท์อย่างโงหัวไม่ขึ้น ถึงกับยอมแลก ดวงตายมทูต จาก เรม และ ลุค ด้วยอายุขัยครึ่งหนึ่งของตน เพื่อช่วยทำงานให้ไลท์ ทำเพื่อรักแต่ดูเหมือนจะมากเกินไปถึงจะน่ารักแต่บุคลิกแด๊ะๆ แบบนั้นไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบหนอกนะจ๊ะ

.

  • มินางาวะ อากาเนะ / Kuzu no honkai


          อาจารย์สาวหน้าสวยใจเสียคบหาซ้อนทับกับผู้ชายคนอื่น  เพราะความสวยของตัวเธอ  ทำให้มีผู้ชายมากมายหลงเสน่ห์ของเธออยู่ไม่น้อย กวาดเรียบทั้งหน้าตัด ร้ายแบบนี้ไม่ต้องอธิบายก็เป็นที่รู้ๆ กันเนอะ

.

  • มิกิ คาวาอิ / Koe no katachi


          แสร้งทำเป็นเห็นอกเห็นในคนอื่น ปกป้องมาดหัวหน้าห้อง เรียนดีและเรียบร้อย แต่ก็ไม่เคยยื่นมือเข้าไปช่วยนิชิมิยะที่โดยกลั่นแกล้งเพราะเธอเองก็แอบสนุกกับเรื่องแบบนี้อยู่เหมือนกัน ผลักความผิดทุกอย่างให้คนอื่น พอโดนว่าตรงจุดเข้าหน่อยขอหาข้อแก้ตัวโยนความผิดให้พ้นตัวเรียกคะแนนความสงสารด้วยน้ำตาให้คนสงสาร

.

  • ฮินาโมริ โมโมะ / Bleach


           เพื่อนสมัยเด็กของฮิสึกายะผู้ไม่ยอมรับความจริง อาจเพราะโดนสะกดแต่การอาการแบบนั้นนานเกินจนรู้สึกฮิสึกายะจนรู้สึกต่อต้านเธอไปโดยปริยาย

.

  • เอมิเลีย / Re : Zero


สาวคนนี้เหตุผลง่าย ๆ ที่ทุกคนก็รู้ คือ!! กองอวยเรมเยอะกว่า



"จะอะไรก็แล้วแต่แอดไม่สน แอดเกลียดชะนีทุกคนในดงผู้ชายหล่อ เหตุผลส่วนตัว เพราะนาง สวย สะบึ่ม ที่สำคัญอยู่ใกล้หนุ่มหล่อไปอี๊ก!!!!! <<< อย่าสนใจแอด แอดแค่เผยความในใจ อิอิ"



ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

07/05/2018
แนะวิธีซื้อ OBC Coin ก่อนอื่นสายเปย์ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า OBC Coin คือ การติดเหรียญที่มีไว้เพื่อ เป็นกำลังใจ และแสดงถึงการสนับสนุนเจ้าของผลงานการ์ตูนในแต่ละเรื่องนั้นเอง แล้วก็อย่าตกใจโอดครวญไปว่า ทำยังไง ฉันซื้อเหรียญไม่เป็น วันนี้ Ookbee Comics
09/08/2017
อาหารไทยกับผู้ชาย ใครจะน่ากินกว่ากัน?หนุ่มๆกับดอกไม้ก็มีไปแล้ว (วาร์ป หนุ่มหล่อกับดอกไม้ เสน่ห์ของใครโดนใจกว่ากัน ) สาวๆโปรแกรมก็มี (วาร์ป สาวโปรแกรม The Parody Series ) แอดว่าถึงเวลาที่เราต้องแปลงโฉมอาหารไทยให้กลายเป็นหนุ่มกันแล้วค่ะ! ถ้าอาหารที่เราคุ้นเ
16/02/2017
วันวาเลนไทน์แล้ววว แอดรู้สึกเหงาก็เลยลองคิดๆค้นๆมุกเสี่ยวๆเกี่ยวสาวฉบับอนิเมะ(แอบมีเกมแถมมาด้วย)มาทำลายเซลล์สมองทุกคน ก็ไม่ได้เหงาขนาดนั้นหร๊อกกก ยังไงแอดก็มีคิทแคทลดราคาเป็นเพื่อนละวันนี้อยากส่งให้ใครก็พิมพ์ชื่อเข้าไปได้เลยยยย แอดจะเอาไปปริ้นแจกเซ็นไปของ
04/07/2017
ใครที่ชอบหนุ่มติ๋ม เรียบร้อย พูดน้อย น่ารักหลบไปก่อนเลยค่ะ Blog หลบไปก่อนเลยค่ะ งานนี้ขอแบบโหดๆ โซ่ แส้ กุญแจมือต้องพร้อม เพราะเรากำลังจะแนะนำ “10 หนุ่มยันสุดแซ่บ” ที่จะมาช่วย “ปลุกความ M ในตัวคุณ” มาดูกันว่า หนุ่มยันสุดแซ่บท่ว่าจะมีใครที่โดนใจเพื่อนๆ บ้า
ส่ง
ความคิดเห็น ()