ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะเล่น ไอซ์สเก็ตให้แกดูเอง !!
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ในแต่ละปี  สหภาพการกีฬาสเก็ตนานาชาติ (ISU : International Skating Union) จะมีการจัดแข่งขันสเก็ตขึ้น ซึ่งแต่ละประเทศก็จะส่งนักกีฬาตัวแทนเข้ามาแข่งขันเพื่อชิงรางวัลกัน  โดยในครั้งล่าสุดได้มีการจัดการแข่งขันขึ้นที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น


Yuzuru Hanyu (ต้นแบบของยูริ) ก็แข่งรายการนี้นะ (http://www.wecomics.in.th/blogs/--Yuri-On-Ice/detail-page/1486)

ซึ่งคงจะไม่แปลกอะไรที่ในการโชว์ของแต่ละประเทศ มักจะนำเสนอสิ่งที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของประเทศตัวเอง แต่ไม่ใช่กับ “Evgenia Medvedeva” ตัวแทนนักกีฬาจากรัสเซีย ที่เป็นแฟนเมะหลายเรื่อง ไม่ใช่แค่การ์ตูนสเก็ตอย่าง Yuri On Ice เท่านั้น แต่ยังเป็นแฟนเมะตัวยงของ “เจ้าหญิงอุซางิ” ตัวการ์ตูนดังจากเรื่อง Sailor Moon ด้วย


และนั่นจึงเป็นที่มาของการใช้เพลง “Moonlight Densetsu,” เพลงเปิดตัวเมะ Sailor Moon ในการแสดงไอซ์สเก็ตของเธอ



(เลต อิท โกกกก เลต อิท………… เดี๋ยวๆ คนละเรื่องๆ !)


https://www.instagram.com/explore/tags/%E3%83%A1%E3%83%89%E3%83%A0%E3%83%BC%E3%83%B3/

ที่สุดยอดไม่ใช่แค่การเอาเพลงมาใช้ แต่เธอยังแต่งตัวเป็นสาวน้อยแห่งดวงจันทร์ Usagi ด้วย และถ้าคิดว่านั่นพีคที่สุดแล้ว ขอบอกเลยค่ะว่า คิดผิด ! เพราะเธอไม่ได้แค่แต่งคอสเป็นอุซางิธรรมดาๆ แต่ในระหว่างการโชว์ลีลาไอซ์สเก็ตนั้น เธอได้ “แปลงร่าง” เป็น เซเลอร์มูนด้วย นึกสภาพลำพังแค่เล่นปกติไม่ให้ล้มก็ยากอยู่แล้ว นี่เล่นแปลงร่างไปด้วย คิดดูว่าจะขนาดไหน แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ จึงทำให้โชว์ของเธอออกมาได้ใจคนดูและได้รับการชื่นชมอย่างล้นหลาม


ถ้าดูจากในคลิป แล้วลองอ่านปากดีๆ จะเห็นว่า Medvedeva ได้พูดคำอมตะสุดคลาสสิคของด้วยว่า “Tsuki ni kawatte, oshioki yo!” หรือ “ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะลงทัณฑ์แกเอง” สร้างความประทับใจให้กับ Marin Honda ผู้เข้าแข่งขันสุดน่ารักจากประเทศญี่ปุ่นด้วย


https://twitter.com/JannyMedvedeva/status/854669590437048320


https://www.instagram.com/explore/tags/%E3%83%A1%E3%83%89%E3%83%A0%E3%83%BC%E3%83%B3/


จะไม่มีรูปกับคนนี้ได้ยังไง อิอิ ไม่แน่นะว่าปีหน้าเธออาจจะกลับมาพร้อมการแสดงในธีมของ Yuri On Ice ก็ได้ ก็ต้องมาลุ้นกันว่าสาวน้อยน่ารักคนนี้ จะเตรียมการแสดงอะไรดีๆ ให้ได้ดูกันอีกครั้ง ยังไงรอติดตามชมกันนะจ๊ะ : )

Thank you : )

http://en.rocketnews24.com
https://twitter.com/JannyMedvedeva
https://www.instagram.com/explore/tags/%E3%83%A1%E3%83%89%E3%83%A0%E3%83%BC%E3%83%B3/

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

28/09/2017
เห็นแต่ละคนกรี้ดกร้าดหนุ่มคนนั้นคนนี้อยากการ์ตูนในเว็บเราตั้งหลายคน และแอดเองก็หลงรักผู้ชายสองมิติในเว็บตัวเองเช่นกัน ก็ช่วยไม่ได้อ่ะ วาดกันสวยและมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ให้หลงก็ไม่ได้ละยูกั๊ป (Live or Not ปาฏิหาริย์รักย้อนวัย)วาร์ป: http://ookb.ee/comicsLON
18/09/2016
บล็อกนี้เขียนเกี่ยวกับวิธีวาดการ์ตูนโดยลงเส้นแบบใช้ดินสอ(ไม่ใช้ปากกาหมึก) ในแบบของเราเองค่ะซึ่งวิธีที่ทำนี่ก็เป็นวิธีที่ใช้เขียนการ์ตูนลงที่อุ้คบีนี่แหละค่ะวิธีทำอย่างแรกเลย คือเรามีเนื้อเรื่องแล้ว หลังจากเรียบเรียงเนือ้เรื่องเสร็๗ก็เอามาเขียนเป็นสตอร์รี่
29/11/2017
สวัสดีค่า พบกับเรา แว่นแก้วว อีกบล็อคอีกแล้วนะคะ วันนี้อยากเขียนฮาวทูจากสิ่งที่ถนัดดูค่ะ เดิมทีเนี่ยเราชอบวาดผู้ชายน่ารักๆอยู่แล้ว เลยอยากแชร์เทคนิคดู ก่อนการเริ่มฮาวทู เราขอชี้แจงไว้ก่อนนะคะว่าหนุ่มๆที่เราจะมาสอนวันนี้เป็นเด็กหนุ่มตามรสนิยมของเร
26/07/2017
ดอกไม้แต่ละชนิดก็มีความหมายลึกซึ้งซ่อนอยู่ภายใต้ความงดงามของมัน ผู้ชายกับดอกไม้ที่ต่างกัน ก็ย่อมมีความเป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่นกว่าใคร นี่ถ้าเหล่าหนุ่มๆดอกไม้เป็นเกมจีบหนุ่มก็คงจะทำใจเลือกแค่คนเดียวไม่ได้จริงๆ มาดูกันดีกว่าว่าจะมีดอกไม้ที่ชอบกันบ้างรึเปล
ส่ง
ความคิดเห็น ()