AutoDraw ภาพวาดสั่งได้ !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

อากู๋ผู้ครอบโลกได้ครีเอทอะไรมาให้เราเล่นกันอีกแล้ว ครั้งนี้เป็นเว็บที่เราวาดรูปหยาบๆไป แล้วมันออกมาเป็นรูปสวยสดงดงามได้! มันคือเว็บ https://www.autodraw.com/ ที่มีไว้เราวาดรูปคร่าวๆ แล้วเลือกภาพฟินิชแบบเนี้ยบๆได้เลย โอ๊ยยย AI สมัยนี้จะฉลาดกันไปถึงไหน อีกไม่นานหุ่นยนต์ต้องกำจัดมนุษย์ทิ้งแล้วยึดครองโลกแน่นอน


วิธีใช้งานไม่ยาก แค่กด Start Drawing แล้วก็ลงมือวาดได้เลย หน้าตาของมันก็จะประมาณนี้ มีเครื่องมือที่ใช้ในการวาดอยู่ที่มุมซ้ายล่าง ส่วนแถบด้านบน เป็น "แถบอัจฉริยะ" (แอดตั้งชื่อให้เอง) มันจะเปลี่ยนไปตามลักษณะของสิ่งที่เราวาด เป็นการสุ่มจากลักษณะรูปทรงที่ใกล้เคียง เช่นถ้าเราวาดกลมๆ มันก็จะเสนอเป็นแอปเปิ้ล, นาฬิกา 


วิธีการทำงานของมันเป็นแบบนี้


ดูตัวอย่างแบบ Expert ด้วยภาพวาดสิงโตมุ้งมิ้งจากแอดละกัน (งานมาสเตอร์พีซสุดๆ)


สวยป่ะล่ะ แอดวาดอันซ้ายเองเลยนะ 555555 ภาพขวาคืออันที่เว็บมันคำนวนภาพวาดอันสวยงามของแอดแล้วเสนอสิงโตแบบนี้มาให้ค่ะ เจ้าเว็บ AutoDraw อันนี้เล่นได้ทั้งในคอมและในมือถือเลยทีเดียว เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ภาพเบสิคสวยๆแต่ไม่สะดวกวาดเอง ก็ใช้เว็บนี้เป็นเครื่องมือได้สบายๆเลย 


Top Comment ในเพจกูเกิ้ลก็น่าสนใจเหมือนกันนะ ประมาณว่าเขามีไอเดียจะทำแอปทำนองนี้ออกมาเพื่อสอนเด็กๆ และกูเกิ้ลก็ทำเว็บนี้ออกมาได้ดี


เม้นนี้ก็บอกว่า มันดีมากๆสำหรับคนแบบผม พ่อแม่และลูกสาวผมเป็นศิลปิน แต่ผมวาดมนุษย์ก้างปลาหากินไม่ได้ เว็บนี้มันดีมากๆเลยสำหรับการวาดรูปแบบเร็วๆ ไม่ก็งานสตอรี่บอร์ด


ซึ่งแอดเห็นด้วยอย่างยิ่ง เพราะแอดไม่ชอบวาดสตอรี่บอร์ด 555555 ถ้ามีคนทำให้แบบสำเร็จรูปเลยมันก็สะดวกสบายเนอะ รู้สึกใช้ชีวิตง่ายขึ้น ต้องไปลองเล่นกันนน สนุกนะ มีความบันเทิงงงง



ขอบคุณ AutoDraw ในที่สุดแอดก็วาดม้าออกมาเป็นม้าแล้วค่าาาา 55555



ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.blog.google/topics/machine-learning/fast-drawing-everyone/ 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

06/10/2017
  ปกติเวลาเรานึกถึงเจ้าหญิงในนิทาน ภาพแรกๆที่แว๊บขึ้นมาในหัวก็คงหนีไปพ้นดิสนีย์ แล้วแต่จะเรื่องก็จะต้องมีเจ้าชาย(หรือผู้ชายทั่วๆไป)ที่เข้ามาทำให้หัวใจของสาวๆกระชุ่มกระชวย แต่เจ้าชายพวกนี้เอาจริงๆก็จืดจางมากกก จำได้มั้ยว่าเจ้าชายในเรื่อง Beauty and th
23/02/2015
  บทที่1 เขียนเรื่องให้ได้เรื่อง  ตอนที่ 2 : เขียนเรื่องอะไรดี     หัวข้อต่อไปที่นักเขียนการ์ตูนทุกคนจะต้องเจอ คือ "เรื่องที่จะเขียนŽ" มีหลายคนที่เคยนำการ์ตูนมาเสนอที่สำนักพิมพ์หรือน้องๆ ที่เคยเข้ามาเรียน Mini Workshop
17/04/2017
เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา Ookbee Comics เคยจัดการประกวดภาพวาด "พัฒนาการอวอร์ด" เทียบลายเส้นของนักวาดในอดีตกับปัจจุบัน ซึ่งหลายๆ คนนี่ลายเส้นพัฒนาขึ้นจนต้องอึ้ง ! วันนี้แอดเลยคัด 20 ภาพที่มีคนถูกใจมากที่สุดมาให้ดูกัน รับรองว่าเห็นแล้วยกนิ้วให้แน่ๆ โดย Minnie
29/11/2016
"ล่า-ท้า-วาด"[ School Tales Horror Story School Contest ] Ookbee Comics จับมือกับ Five Star Production จัดประกวด "การ์ตูนและภาพวาด" ในธีมสุดหลอน ต้อนรับกระแสหนังใหม่เรื่อง "School Tales" (เรื่องผีมีอยู่ว่า) ประกวดวาดการ์ตูน เรื่องหลอน.. รอบโรงเรียน (Schoo
ส่ง
ความคิดเห็น ()