5 ทรงผมจากอนิเมะ ที่คนรักแม่ ไม่ควรตัดตาม
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าอวัยวะเส้นเล็กๆ สีดำๆ บนหนังหัวที่เรียกว่า “ผม” จะมีผลกับชีวิตเรามากถึงเพียงนี้ ถ้าอยากรู้ว่าผมมีค่ากับชีวิตมากแค่ไหน ลองจินตนาการดูว่าหากตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองกลายเป็น “ไซตามะ” จะเศร้าจิตขนาดไหน (แค่คิดก็สยองแล้ว) 


แต่ก็อย่างว่าคนเราเกิดมาบุญวาสนาไม่เท่ากันฉันใด ตัวละครในเมะก็ฉันนั้น บางคนผมหล่อเท่ดูดี


ตัดภาพมาที่เหล่าตัวการ์ตูนที่มีทรงผมขัดใจแม่ทั้ง 5 กันบ้าง

ซานี่ (TORIKO)
จะบอกว่าสวยก็ไม่ใช่ จะบอกว่าสยองก็ไม่เชิง กับทรงผมของ 1 ใน 4 จตุรเทพนักล่าอาหารจากเรื่อง Toriko ผู้หลงใหลในความสวยความงามมากๆ แต่ทำม้ายยยยย ทรงผมพี่ท่านถึงได้ออกมาเป็นสายไหมอยุธยาอย่างนั้นล่ะคะนั่น !!


อืม แต่ถ้าเวอร์ชันนี้ก็สวยดีอยู่นะ


ยูกิ (Yu-Gi-Oh!)
เหมือนจะเป็นกฎแห่งธรรมชาติของการดีไซน์คาแรคเตอร์พระเอกเรื่องยูกิไปแล้วว่า “จะหน้าหล่อห่อเห่ยแค่ไหนก็ได้ขอแค่ทรงผมมันแปลกๆ เข้าไว้ก็พอ” และถ้าลองดูจากสถิติที่ผ่านมาแล้วก็จะเถียงไม่ออกแน่ๆ ว่า อาจารย์ คาซูกิ ทาคาฮาชิแก ต้องเน้นที่ความประหลาดแน่ๆ

  


นั่นผมรึกันดั้ม อะไรจะเหลี่ยมแหลมหลากสีเบอร์นั้น !!

โงกุน (Dragon Ball)
“ทรงผมนี้ท่านได้แต่ใดมา?” “อ๋อ ต้องฝึกซุเปอร์ไซย่ามาถึงจะได้” ความจริงทรงผมของโงกุนก็แปลกตั้งแต่เวอร์ชั่นแรกๆ แล้วนะที่ชี้โด่ชี้เด่ไปคนละทิศละทาง แต่ก็กลายเป็นเอกลักษณณ์ที่ดีเหมือนกัน แต่พอมาเป็นร่างซุปเปอร์ไซย่าเท่านั้น น้ำตาแม่ก็เริ่มไหล มันจะต้องชี้แหลมอะไรปานนั้นล่ะลูกเอ้ยยยย ยิ่งร่าง 3 นี่หนักเลย เหลืองไม่พอยาวอีก เผลอๆ น้ำหนักผมจะมากกว่าตัวอีกนะน่ะ

 


กอน (Hunter x Hunter)
รองแชมป์ทรงผมทรมานใจแม่ ต้องยกให้คนนี้ จากปกติเดิมทีก็ดูเรียบร้อยน่ารักน่าเอ็นดูไม่มีพิษภัย แม่เห็นแล้วก็สบายใจ



แต่พอฟิวส์ขาด ธาตุไฟแตกเท่านั้นแหละ ……..


WTFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF !!!


ทรงผมรึหอก !! ยาวขนาดมีคนลองเอาไปเทียบกับการ์ตูนวันพีซเวอร์ชันกอนฟิวส์ขาด ทรงผมของแต่ละคนจะออกมาเป็นแบบ...นี้



โซโลของเจ้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ T^T

รัน (Detective Conan)

และอันดับหนึ่งของแชมป์ทรงผมตัวการ์ตูนที่แฟนๆ โหวตให้ว่าเป็นทรงที่ทำให้แม่เสียน้ำตามากที่สุด ขอยกให้แฟนสาวของยอดนักสิบแห่งความตาย “โมริ รัน” คนนี้นี่เองงงงง ด้วยความแหลมเกินความจำเป็นที่ไม่รู้ว่าเซตด้วยเจล หรือราดด้วยยางมะตอยกันแน่ มันถึงได้แหลมเปี๊ยวเฉี่ยวกระชากวิญญาณคนที่เดินผ่านมา คือถ้าอยู่ใกล้ๆ ต้องมีสติดีๆ คอยสังเกตว่ารันจะจามเมื่อไร เพราะถ้าเผลอจามมากระดกหัว ฉึก ! สะบัดผมแทงข้างหลังทะลุถึงตับไตเลยนะ


อวสานโคนัน

  


ใครที่มีตัวละครทรงผมขัดใจแม่นอกจากนี้ก็เสนอกันเข้ามาได้นะ หรือถ้าเสนอตัวละครมันง่ายไป อยากวาดแก๊กประกวด Oppo Contest ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 20,000 บาทก็ได้ ติดตามรายละเอียดที่บล็อคนี้เลยย http://comics.ookbee.com/OppoR9s


ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

11/04/2016
เขียนบล็อกที่ Ookbee สวัสดีครับ ผมชื่อแบงค์นะ บางคนก็รู้จักผมในชื่อ webang111 เข้าเรื่องเลยละกันนะ วันนี้ถ่ายตอนลงสีน้ำมาแชร์ เรียกว่าแชร์ละกัน ไม่ได้สอนนะ ความสนุกมันอยู่ตรงที่เราต้องทำความคุ้นเคยกับอุปกรณ์(กระดาษ)นี้หล่ะ เปลี่ยนทีก็ต้องปรับกันที หากเกล
23/03/2017
เดี๋ยวนี้ต้องยอมรับเลย ว่าปรับเรดาร์ลำบากจริงๆว่าใครเป็นผู้หญิง ใครเป็นผู้ชาย หนุ่มๆเดี๋ยวนี้สวยจนสตรีต้องชิดซ้าย ผู้ชายด้วยกันก็แยกไม่ออก ให้ความรู้สึกเหมือนโดนดักเลย ภาษาอังกฤษสายอนิเมะเค้าก็เรียกหนุ่มๆที่เหมือนผู้หญิงจนคิดว่าไม่ใช่ผู้ชายว่า “Trap” (กับ
18/03/2017
ข้อดีอย่างหนึ่งของเพื่อนๆ ที่สนใจอยากวาดการ์ตูนในยุคนี้คือ สามารถหาความรู้และเทคนิคในการวาดได้จากหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ที่มีนักวาดรุ่นพี่หลายๆ คนมักจะออกมาแชร์ประสบการณ์รวมไปถึงเทคนิคการวาดให้ดูกันแบบฟรีๆ วันนี้แอดเลยอยากจะยกตัวอย่าง Youtube
14/03/2017
**อัพเดท 14/03/2560จริงๆเคยอัพในเฟสส่วนตัวไปแล้วรอบนึงแต่รู้สึกอยากเอามาลงอีกรอบเพิ่มดีเทลอะไรให้มากขึ้นค่ะ(+เพิ่มเติมในส่วนของการเลือกซื้อ) แต่จะลงในเพจก็ไม่ค่อยได้อารมณ์เท่าไหร่ เคยสมัครเอาไว้แถมมีบล็อกด้วยงั้นอัพในนี้เลยละกัน-----**หมายเหตุนิดนึง ในที่
ส่ง
ความคิดเห็น ()