มาเปย์ไอดอลกันเถอะ! ☆★ อนิเมะและเกมที่อุดมไปด้วยหนุ่มๆไอดอล ★☆
วันที่โพสต์: 16/09/2019


ฮายยย นี่แอดไงจะใครล่ะ วันก่อนแอดไปเดินเล่นที่ร้านแอนิเมทมา โอ้โหยยย ทำไมถึงเต็มไปด้วยหนุ่มๆไอดอลเยอะขนาดนี้! เห็นแล้วอยากเปย์ในทันที แต่พอเหลือบมาเห็นเงินในบัญชีก็ได้แต่ยืนมองทั้งน้ำตา ไว้ก่อนนะหนุ่มๆ เดี๋ยวเงินเดือนออกแล้วแอดจะกลับมาหา~


ในร้านมีอนิเมะหลายเรื่องเลยที่แอดไม่เคยดูแต่ก็ผ่านๆตามาบ้าง คือบับบบ ทำไมอิเคเม็ง(หนุ่มหล่อ)ถึงเยอะขนาดนี้ แอดอยากทำความรู้จักจังเลย ไหนๆก็ไหนๆละ เอามาแนะนำให้รู้จักไปพร้อมๆกันเลยดีกว่า


1. Uta no Prince-Sama


เชื่อว่าหลายๆคนต้องรู้จัก บางคนน่าจจะเคยคอสด้วยซ้ำ นางเอกในเรื่องอยากทำงานสายดนตรี อยากแต่งเพลง ก็เลยเข้ามาเรียนที่โรงเรียนเฉพาะทางที่ชื่อว่า Saotome (แค่ชื่อก็บ่งบอกความเกมจีบหนุ่ม) จนได้พบกับหนุ่มๆมากมาย ก็ต้องเลือกนะว่าจะเป็นสายไอดอลหรือจะเป็นคนทำดนตรี ในเรื่องจะมีหนุ่มๆให้เลือกตามชอบเลย ตอนแรกก็มีแค่ 6 หนุ่มจากวง ST☆RISH ไปๆมาๆก็งอก QUARTET NIGHT แล้วก็มี HE★VENS มาเพิ่มอีก ตามงานคอสต่างๆบางทีก็มีวง Cover หนุ่มๆมาเต้นให้ชมด้วยน้า เรียกว่าสุดยอดไปเลยแฮะ ไปเลือกเลยจ้าว่าชอบวงไหน

เว็บหลัก http://www.utapri.com/



Maji Love 2000% - ST☆RISH



Poison Kiss - QUARTET NIGHT



Heavens Gate - HE★VENS



2. IDOLiSH7


เป็นเกมดนตรีบนมือถือที่ตอนนี้มีอนิเมะแล้วนะ โดยเนื้อเรื่องย่อๆก็คือนางเอกเป็นลูกสาวของประธานบริษัทค่ายเพลง ที่โดนคุณพ่อสั่งให้มาทำหน้าที่ผู้จัดการวงน้องใหม่ที่กำลังจะเปิดตัว โดยมีหนุ่มๆทั้งหมด 7 คน แล้วเราก็ต้องเลือกให้เหลือแค่สองคน! ยากใช่มั้ยล่ะ ก็เลยตัดใครไม่ลง แล้วก็ตู้มมม กลายเป็นโกโก้ครั้นช์วง IDOLiSH7 คือตัดผู้ชายเจ็ดคนให้เหลือแค่สองว่ายากแล้วนะ แต่ไม่ค่ะ มีผู้ชายเยอะเหลือเกิน เกมนี้มีกัน 3 ยูนิตหลักๆ (และมีการแบ่งเป็นยูนิตย่อยๆอีกกก) คือ IDOLiSH7 และยูนิตคู่แข่งอีกสองคือ TRIGGER และ Re:Vale เรื่องนี้ อ.อารินะ ทาเนมุระ ที่เป็นคนแต่งเรื่องตามหาฟูลมูน เป็นคนออกแบบคาแรคเตอร์ให้ด้วยน้า

เว็บไซต์หลัก http://idolish7.com/



MEMORiES MELODiES – IDOLiSH7



Leopard Eyes – TRIGGER



SILVER SKY – Re:Vale



3. B-Project


อนิเมะที่มาจากโปรเจ็คไอดอล เป็นเรื่องของหญิงสาวที่ได้เข้ามาทำงานในค่ายเพลงใหญ่ และได้รับหน้าที่ให้ดูแลไอดอล B Project ที่แตกหน่อเป็น Unit อีกสามยูนิต (ในโปรเจ็คมีสี่ยูนิต) บอกก่อนเลยนะว่าผู้ชายชั้นดีค่ะ อยากจะโปรยเงินแจกทุกคน

เว็บหลัก http://bpro-official.com

เว็บของอนิเมะ http://bpro-anime.com/



ยูนิตแรก キタコレ (Kitakore)



THRIVE



MooNs



Killer King ยูนิตนี้ในอนิเมะเหมือนจะยังไม่มีน้า



OP ของเวอร์ชันอนิเมะ B-Project: Kodou Ambition



4. Ensemble Stars


เกมที่เราจะต้องเข้าไปจัดการดูแลไอดอล Unit นึงในเกม (ทั้งเกมมีหนุ่มๆตั้งสามสิบกว่าคนแน่ะ) โดยมี ให้เลือกตั้ง 10 ยูนิตเลยนะ! ทั้งแนวเจ้าชาย อัศวิน ร็อค ญี่ปุ่น และอีกเยอะ แม่เจ้า จะเลือกยูนิตเดียวได้อย่างไร ผู้ชายอัดแน่นขนาดนี้... นึกสภาพคนที่รักทุกยูนิตไม่ออกเลย ว่าต้องงอกไตมาเปย์กันกี่รอบถึงจะเปย์ได้ครบ

เว็บไซต์หลัก http://stars.happyelements.co.jp/



เอ้า ชอบแบบไหนก็เลือกเลยค่า แอดดูๆแล้วน่าจะโดนล่อลวงให้หลงรักหลายยูนิตเลย ฮือๆๆๆๆๆ


ยูนิตเยอะมากกกกก ตาลายแล้วค่ะแม่ แล้วจะเลือกแค่ยูนิตเเดียวได้ยังไงเล่าาาาา



5. THE iDOLM@STER: SideM


มาจากเกมอีกแล้วจ้า เกมนี้เป็นเกมที่เราจะได้เป็นโปรดิวเซอร์ที่ต้องเข้ามาจัดการกับหนุ่มๆไอดอล ว่าแต่ชื่อมันคุ้นๆใช่มั้ยล่ะ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีเวอร์ชันไอดอลสาวๆด้วย คราวนี้เราได้มาดูแลหนุ่มกันแล้ว ♥ โดยหนุ่มๆแต่ละคนก็เคยทำอย่างอื่นมาก่อนเป็นไอดอลด้วยนะ ทั้งทนาย นักบิน คุณหมอยังมีเลยยย

เว็บหลัก http://side-m.idolmaster.jp/

เว็บของอนิเมะ http://imas-sidem.com/



PV ของอนิเมะ



6. Tsukiuta


เป็นโปรเจ็คไอดอลที่มี 12 หนุ่ม และ 12 สาว ที่ออกอัลบั้มมาให้ฟังในแต่ละเดือนจนได้มีอนิเมะ ฝ่ายชายมี 2 ยูนิต เช่นเดียวกับฝ่ายหญิง

เว็บหลัก http://tsukiuta.com

เว็บหลักของอนิเมะ http://www.tsukiani.com/



PV ของ Six Gravity & Procellarum



ยูนิตแรกของฝั่งชายคือ Six Gravity หนุ่มๆเดือนธันวาคมถึงพฤษภาคม



ยูนิตที่สองของฝั่งชาย Procellarum หนุ่มเดือนมิถุนายนถึงพฤศจิกายน




ฝั่งหญิงก็แบ่งเช่นเดียวกับฝั่งชาย ยูนิตแรกชื่อ Fluna และยูนิตที่สอง Seleas



7. MARGINAL #4


เรื่องนี้ก็มาจากเกมอีกแล้วค่า โดยเรา(นางเอก)จะเป็นผู้จัดการวงที่ต้องคอยดูแลหนุ่มๆ 4 คนในวง MARGINAL#4 (มาร์จินัลนัมเบอร์โฟว์)

เว็บหลักของอนิเมะ http://marginal4-anime.com



ตัวอย่างอนิเมะที่มากับเพลง KISSから創造るBig Bang (Kiss kara tsukuru Big Bang) เพลงเดบิวต์ของหนุ่มๆ MARGINAL#4



สองหนุ่มวง LAGRANGE POINT เอ้า มีวงอื่นอีกแล้วอ่ะ ฮือ หนูจะติ่งยังไงให้ครบหรอคะแม่



Unicorn Jr. มาอีกวงแล้ว... น่ารักสมชื่อเลยนะ



โอ้โหยยย นี่ยังมีอีกหลายเกมหลายเรื่องเลยนะ แอดเลือกมาให้ชมกันเท่านี้ก่อนดีกว่า เดี๋ยวงอกไตไม่ทัน T_T ทำไมยูนิตแต่ละเรื่องมันถึงเยอะขนาดนี้ล่ะคะ แล้วแบบนี้ถ้าแอดรักทุกคนแอดควรทำยังง๊ายยย


ขอบคุณข้อมูลจาก... การเดินวนรอบร้านแอนิเมท 55555 และเพื่อนๆพี่ๆน้องๆของแอดที่เหมือนจะพร้อมใจกันแนะนำผู้ชายในสังกัดให้แอดรู้จักอย่างสนุกสนาน ไม่เกรงใจเงินในบัญชีกันเลยนะคะ วันนี้ลงให้ไม่หมดเพราะมันเยอะมากจริงๆ ไว้คราวหน้าจะขนหนุ่มๆไอดอลมาให้รู้จักอีกน้า


บล็อกที่น่าจะชอบ

06/12/2016
ยังคงเป็นอีกหนึ่งปัญหา สำหรับนักเขียนการ์ตูนมือใหม่ ที่หลังจากได้คิดเรื่องที่จะนำมาเขียนการ์ตูนแทบหัวระเบิด พอได้พล็อตเรื่องที่อยากจะเขียนแล้ว ไปหาข้อมูลในเรื่องที่อยากจะเขียนมาพอสมควรแล้ว กลับเขียนไม่ออกไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นเขียนอย่างไรดี นั้นนะซินะ... เร
29/11/2016
"ล่า-ท้า-วาด"[ School Tales Horror Story School Contest ] Ookbee Comics จับมือกับ Five Star Production จัดประกวด "การ์ตูนและภาพวาด" ในธีมสุดหลอน ต้อนรับกระแสหนังใหม่เรื่อง "School Tales" (เรื่องผีมีอยู่ว่า) ประกวดวาดการ์ตูน เรื่องหลอน.. รอบโรงเรียน (Schoo
09/03/2017
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวปากกาตัดเส้นแบบต่างๆ รวมไปถึงปากกาขาวและไส้ดินสอ(ที่เราใช้อยู่) นะคะ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันค่า (มีรูป)ไม่เยอะไปถูกมั๊ย555551.Pentel BLUE 0.5mm ตัวนี้เป็นไส้ดินสอสีฟ้าาา ที่เราตามหามานานแสนนาน พิกัดที่เราไปถอยมาคือ "เซนทรั
18/03/2017
ข้อดีอย่างหนึ่งของเพื่อนๆ ที่สนใจอยากวาดการ์ตูนในยุคนี้คือ สามารถหาความรู้และเทคนิคในการวาดได้จากหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ที่มีนักวาดรุ่นพี่หลายๆ คนมักจะออกมาแชร์ประสบการณ์รวมไปถึงเทคนิคการวาดให้ดูกันแบบฟรีๆ วันนี้แอดเลยอยากจะยกตัวอย่าง Youtube
ส่ง
ความคิดเห็น ()