ความพิเศษของการ “มีแฟนเป็นนักเขียนการ์ตูน”
วันที่โพสต์: 16/09/2019

Blog นี้ไม่ได้จะชวนทุกคนมาบอก “ข้อดี” หรือ “ข้อเสีย” อะไร เพียงแต่อยากจะชวนมาบอก “จุดพิเศษ” ที่คิดว่า อื้มม เป็นสิ่งที่พบได้จากการมีแฟนเป็น “นักวาดการ์ตูน” จะเป็นประสบการณ์จากคนที่เคยมีแฟนเป็นนักวาดการ์ตูนจริงๆ มาบอกเล่า หรือคนที่เป็นนักวาดมาแชร์ความพิเศษของตัวเองก็ได้นะ เช่นแบบว่า

“ ความพิเศษหรอ…. ก็มีคนวาดรูปเราให้ ไม่ต้องไปจ้างใครอะ ”


http://senpai-knows.com/bakuman/

หรือ

“ คู่รักอื่นๆ อาจจะดูหนัง ฟังเพลง ออกไปปั่นจักรยานด้วยกันใช่ปะ แต่คู่เราช่วยกันวาดการ์ตูนอยู่ห้องค่ะ 5555555555 คนนึงตัดเส้น อีกคนลงสี  เหนื่อยก็พักดูเมะ 2-3 เรื่อง กลับมาวาดต่อ ก็มีความสุขดีนะ 55555 ”

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

16/06/2016
ในอดีตอันแสนยาวนาน อาชีพ “นักวาดการ์ตูน” อาจเป็นอาชีพที่ดูน่าสนุกสนาน วันๆ นั่งวาดการ์ตูน มีความสุข ได้เงินด้วย โอ๊ย ดีจัง ! เป็นอาชีพในฝันของเด็กๆ หลายคน แต่ยิ่งเวลาผ่านไป ยิ่งโตขึ้น เราก็จะเริ่มเข้าใจสัจธรรมข้อหนึ่งของการเป็นนักเขียนการ์ตูนว่า “ ทำไมงาน
23/02/2015
บทที่1 เขียนเรื่องให้ได้เรื่อง ตอนที่ 1 : มารู้จักกับคำว่า “การ์ตูน” กันก่อน                 เป็นอย่างไรบ้างครับ หลังจากที่เราสำรวจตัวเองจาก “บทนำŽ” ไปแล้
20/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'นกน้อย'Character Voice : AlivePoolzฟังเสียงนกน้อย : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-6นกน้อย ถือว่าเป็นตัวละครที่มีคาแรกเตอร์ประจำตัวสูงตัวหนึ่งในเรื่อง และมีโมเดลเป็นของตัวเองอีกด้วย (สนใจ
03/12/2015
ขอกล่าวโดยสังเขปก่อนนะครับ อันนี้เป็นเทคนิกการแต่งเนื้อเรื่องโดยส่วนตัวของผม (โดยเฉพาะการ์ตูน comic) ไม่ได้หมายความว่ามันจะต้องถูกต้องหรือดีที่สุด แต่แค่อยากจะแชร์เล็กๆน้อยๆให้แก่ทุกท่านนะครับงั้นเรามาเริ่มกันเลย1. เนื้อเรื่องที่น่าสนใจต้องมีการหักมุมแน่น
ส่ง
ความคิดเห็น ()