พูดถึง "เทพทรู" นึกถึงตัวการ์ตูนตัวไหน
วันที่โพสต์: 16/09/2019

" เทพทรู " เป็นคำที่น่าจะเริ่มใช้มาก่อนในวงการเกมออนไลน์ ที่มีการเติมเงิน เพื่อมาซื้อไอเทมให้ตวเอง "เทพขึ้น" เทพเกิน ! เทพโคตร ! เทพจนน่าหมั่นไส้ !! เทพแบบที่ไม่ต้องใช้ความพยายามอะไรมากนอกจาก "หยาดเหงื่อในการเดินไปเซเว่นหน้าปากซอย" พร้อมกับ "เงินในมือ" แต่นี้คุณก็จะเทพได้จนเพื่อนๆ ที่นั่งเล่นข้ามวันข้ามคืนต้องสาปแช่ง


http://anime.stackexchange.com/questions/14048/why-didnt-sugu-recognize-kirito-in-alo

เทพทรู ในวงการการ์ตูน

และคำว่าเทพทรูก็ถูกใช้อย่างแพร่หลาย ลามมาถึงวงการการ์ตูนเช่นกัน ซึ่งเรามักจะเอามาใช้กับตัวการ์ตูนที่อยู่ๆ ก็เก่งขึ้น โดยไม่มีเหตุผล ดูแล้วเกิดคำถามว่า " ไปเก่งตอนไหนวะ !!! " รู้ตัวอีกทีก็เก่งแล้ว ยกตัวอย่างที่หลายๆ คนน่าจะคิดถึงก็คือ เจ้าโต จาก SAO นี่แหละ 


http://swordartonline.wikia.com/wiki/Sword_Art_Online_Episode_20

หรือแม้แต่ นารุโตะก็ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในเทพทรูเหมือนกัน


https://www.youtube.com/watch?v=zDZ9JzdCn64

หนึ่งในเทพทรูอีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คงจะเป็น มหาเทพ เหนือ(ฮาเรม)เทพอย่าง "เทนจิ มาซากิ " นั่นแหละ เอาแค่ปีกเหยี่ยวแสงของพี่แก ที่มีพลังสร้างและเปลี่ยนแปลงความจริง และอยู่เหนือกาลเวลา (เอาเข้าไป) ถ้าเทียบกับจักรวาลมาเวลพี่แกก็ One Above All ใน Marvel ดีๆ นี่เอง


https://pantip.com/topic/34573105

โอ้ย ความจริงมีอีกเพียบ ลองมาแชร์เทพทรูของตัวเองกันเถอะ : D

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

21/04/2015
โดยปกติทั่วไปตอนที่สอนศิลปะ น้องๆส่วนมากมักจะชอบบอกว่า "มันยากมากที่จะมองแสงเงาให้เข้าใจ" แน่นอนสิ่งที่ยากนั้นเพราะอะไร เราไม่ได้มองมันเป็นสเตปหรืออ่านอย่างเป็นสเตปเช่น ในภาพมี 1-2-3 น้องๆหรือคนที่ยังไม่เข้าใจมักจะมอง 3 เลย (3 นี้หมายถึงภาพรวม) จึงทำให้มั
10/02/2017
[เรื่องของมือ] นะฮะเป็นมุมมองของ มือ ในตัวละครแต่ละประเภท.คำเตือน : บล็อคนี้ มีสารละเหยประกอบอยู่พอสมควร โปรดประคองสติ ตลอดการอ่านเพื่อความเข้าใจก็ไม่ค่อยจะมีสาระเหมือนเคยนะฮะ....(ฮา)***ไม่แนะนำให้วาดตามนะครับ เดี๋ยวจะเสียเอกลักษณ์ ของแต่ละคนไป ลองหาสไตล์
21/09/2016
( อ่าน เพื่อนเราเป็นการ์ตูน : http://ookb.ee/comicsOOC1G )ART BLOCK คืออะไร?...จากเป็นศพ เฮ้ย ประสบการ์ณตรงที่ไม่ค่อยจะเป็น ART BLOCK (ยอมรับว่าเป็นแต่ไม่เยอะ) ยกเว้น กรณีเล่นเกมส์มาก + ขี้เกียจ ..... อาร์ตเป็นอิฐ ....................................... ไ
14/03/2017
**อัพเดท 14/03/2560จริงๆเคยอัพในเฟสส่วนตัวไปแล้วรอบนึงแต่รู้สึกอยากเอามาลงอีกรอบเพิ่มดีเทลอะไรให้มากขึ้นค่ะ(+เพิ่มเติมในส่วนของการเลือกซื้อ) แต่จะลงในเพจก็ไม่ค่อยได้อารมณ์เท่าไหร่ เคยสมัครเอาไว้แถมมีบล็อกด้วยงั้นอัพในนี้เลยละกัน-----**หมายเหตุนิดนึง ในที่
ส่ง
ความคิดเห็น ()