รอยสัก 'อนิเมะ' ก็มีความเก๋....
วันที่โพสต์: 16/09/2019


สวยไปอีกแบบ.....ตามสไตล์คนรัก อนิเมะ!!!


          รอยสัก ศิลปะบนเรือนร่างที่มีกันมาอย่างยาวนาน เป็นอีกหนึ่งลวดลายที่บ่งบอกความชอบ รสนิยมของตัวผู้สักเอง เพราะ รอยสักจะต้องอยู่ติดกับผิวกายไปตลอดชีวิต การจะตัดสินใจเลือกลวดลายที่จะสักได้แต่ละครั้งต้องผ่านการพิจรณา ความชอบ และการตัดสินใจที่แน่นอนว่าในอนาคตจะไม่เสียใจอย่างแน่นอน ดังเช่นคนเหล่านี้ที่รักและหลงใหลในอนิเมะเป็นชีวิตจิตใจ จนเกิดเป็นรอยสักลวดลายต่าง ๆ ที่เจ๋งต่างจากคนทั่วไป ดูกันเลยว่าพวกเขามีใจรักตัวละครในอนิเมะกันแค่ไหน



เริ่มที่!!!



One Piece










Pokémon









Dragon Ball









Totoro





Naruto





Fairy Tale




Attack On Titan



Bleach




          กว่าจะได้ลายสวย ๆ ไม่รู้ว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนและต้องความอดทนกับความเจ็บเท่าไหร่กว่าจะได้มาแต่ละลาย นี่ถ้าใจไม่รักคงทนไม่ได้อย่างแน่นอน....





Thanks,

http://www.mangauk.com/post.php?p=anime-tattoos-declared-illegal

http://tattoo-journal.com/best-anime-tattoo-designs-meaning/

http://unbelievable.com/7236-2/

https://www.makeupnwardrobe.com/here-are-some-beautiful-anime-tattoos-for-anime-lovers-out-there/

http://cartoon.mthai.com/gallery/29259.html

https://wallpapers.ws/3991-portgas%20d%20ace-one%20piece-hat-anime-tattoo-one%20piece-fire.html




ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

01/08/2017
มาต่อกันให้จบค่ะ กับซีรีส์ 20 คู่จิ้นวายที่โดนใจจนต้องอยากลงเรือ แอดพรีเซนต์ 10คู่แรกไปแล้ว เราก็ต้องมาต่อกันอีกครึ่งนึงให้ครบ 20เนอะ มีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันโลดดดดSebastian x Ciel (Black Butler)แน่นอนว่าแอดจะต้องเปิดคู่แรกด้วยเรือลำใหญ่ของแอดก่อน คู่นี้ก็คือ
20/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'นกน้อย'Character Voice : AlivePoolzฟังเสียงนกน้อย : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-6นกน้อย ถือว่าเป็นตัวละครที่มีคาแรกเตอร์ประจำตัวสูงตัวหนึ่งในเรื่อง และมีโมเดลเป็นของตัวเองอีกด้วย (สนใจ
29/11/2017
สวัสดีค่า พบกับเรา แว่นแก้วว อีกบล็อคอีกแล้วนะคะ วันนี้อยากเขียนฮาวทูจากสิ่งที่ถนัดดูค่ะ เดิมทีเนี่ยเราชอบวาดผู้ชายน่ารักๆอยู่แล้ว เลยอยากแชร์เทคนิคดู ก่อนการเริ่มฮาวทู เราขอชี้แจงไว้ก่อนนะคะว่าหนุ่มๆที่เราจะมาสอนวันนี้เป็นเด็กหนุ่มตามรสนิยมของเร
25/11/2015
วันนี้ไปเจอตัวหนังสือเอฟเฟ็คที่ตัวเองทำเอาไว้ตอนเขียนการ์ตูนเมื่อก่อนค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว เพราะสนพ.ที่ไปทำตอนนี้เขาเป็ฯคนเอาตัวเอฟเฟคใส่ให้เองเลย เอามาแจกเผื่อมีใครนำไปใช้ประโยชน์ได้นะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ ^^ https://www.dropbox.com/s/t0iypzt8q5gvshp
ส่ง
ความคิดเห็น ()