เมื่อเหล่าตัวการ์ตูนจากเรื่อง Naruto เลิกใช้คาถานินจา แล้วมาเดินแบบแทน
วันที่โพสต์: 16/09/2019


ความจริงแล้วเรื่องของการ์ตูน กับ “Fashion” ก็ดูจะเป็นอะไรที่ไม่ไกลกันเนอะ เพราะทั้งสองอย่างนี้ก็เป็นศาสตร์ที่ว่าด้วยเรื่องของศิลปะ การออกแบบดีไซน์ คล้ายๆ กัน ทีนี้มันจะเป็นยังไงล่ะถ้าเราจับเจ้า 2 สิ่งนี้มา Mix & Match กันซะ ? ในกลุ่มคนเล่น Pinterest ได้มีการจัด Pin ภาพ narutoxfashion.tumblr.com จากเวป http://www.tumblr.com รวบรวมตัวการ์ตูนจากเรื่อง Naruto ในมาดใหม่ จับมาแต่ง(photoshop)ตัวเป็นนายแบบนางแบบมืออาชีพชนิดที่พี่ลูกเกดก็ทำไม่ได้ ! แม่บีก็แพ้บายค่ะช็อตนี้ ! #มีความ The Face <3

แต่ละรูปมีการเลือกรูปร่างและดีไซน์ของเสื้อผ้าให้ใกล้เคียงกับตัวละครแต่ละตัวด้วย จะเฟี้ยวแค่ไหนไปดูกัน !

    

       

      

      


    

ปิดท้ายด้วย 3 ตัวละครหลัก ซากุระ, นารูโตะ และโอปป้าซาสึเกะ

   

ตามไปดูแบบเต็มๆ ได้ที่ http://http://narutoxfashion.tumblr.com/ ส่วนคนนี้แถมให้

“คุณโวซฟฮ์” ตัวแทนนายแบบจาก Ookbee Comics บอกเลยว่าหัวพี่แกเอาไปใส่กับนายแบบคนไหนก็หล่อ หนังหน้าดี มีชัยไปกว่าครึ่งจริงๆ !

  

หล่อไม่บันยะบันยังเลยพ่อคุ้ณณณณณณณณณณณณณณณณณ !!! 
http://www.wecomics.in.th/manga-and-comics/detail-page/1958?lang=th

Thank :D

http://narutoxfashion.tumblr.com/
https://www.pinterest.com/source/narutoxfashion.tumblr.com
http://www.wecomics.in.th/authors-and-artists/Becassine/detail-page/45876

Processing...x

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

11/04/2016
เขียนบล็อกที่ Ookbee สวัสดีครับ ผมชื่อแบงค์นะ บางคนก็รู้จักผมในชื่อ webang111 เข้าเรื่องเลยละกันนะ วันนี้ถ่ายตอนลงสีน้ำมาแชร์ เรียกว่าแชร์ละกัน ไม่ได้สอนนะ ความสนุกมันอยู่ตรงที่เราต้องทำความคุ้นเคยกับอุปกรณ์(กระดาษ)นี้หล่ะ เปลี่ยนทีก็ต้องปรับกันที หากเกล
09/03/2016
เอาล่ะค่ะสวัสดีทุกคนกลับมาพบกับเบนซิลอีกครั้งในบทวิเคราะห์หกแฝดนะคะ หลายคนคงสงสัยหน้าดูว่า "เอ๊ะ? ถ้าหกแฝดไม่ใช่นีทล่ะ พวกเขาทำอาชีพอะไรกัน?" นี่คือข้อมูลที่เคยนั่งคิดกับรันรันจัง ผู้ที่ทำบทวิเคราะห์มัสสึเหมือนกันค่ะ 555 (ขอขอบคุณสำหรับความคิดหลายๆอย่างนะ
23/02/2015
บทที่1 เขียนเรื่องให้ได้เรื่อง ตอนที่ 1 : มารู้จักกับคำว่า “การ์ตูน” กันก่อน                 เป็นอย่างไรบ้างครับ หลังจากที่เราสำรวจตัวเองจาก “บทนำŽ” ไปแล้
25/04/2017
ถ้าในโลกใบนี้ มีคนที่เหมือนเรา จะเป็นยังไงนะ? ดูคนหน้าเหมือนกันไปแล้วในบล็อกนี้ 20 คู่ตัวละครที่เหมือนจนคิดว่าเป็นญาติกัน?! มาดูตัวละครที่เป็นฝาแฝดกันจริงๆบ้างดีกว่า มีทั้งแฝดสอง สาม สี่ ห้า หก จิ้งจกยัดไส้กกันเลยทีเดียว เราจะยอมให้มีคนเหมือนเราอีกคนดีรึเ
ส่ง
ความคิดเห็น ()