MAID GYM ?! มาออกกำลังกายกันเถอะค่ะนายท่าน !!!
วันที่โพสต์: 16/09/2019


ตอนนี้ก็มีคาเฟ่เยอะแยะมากมายมหาศาลงอกเป็นดอกเห็ด ตั้งแต่เมดคาเฟ่ทั่วๆไป คาเฟ่สาวรัสเซีย ร้านอาหารธีมหุ่นยนต์ บาร์ S&M และอีกเพียบ เยอะถึงขนาดที่ว่าถ้าเขียนบล็อกเดียวคงไม่น่าจะพอ แต่ถ้าเราไม่อยากให้เมดเสิร์ฟอาหารอย่างเดียวล่ะ? กินเยอะแล้ว หันมาสาย healthy กันบ้างก็ด้ายยยย



ใครชอบหรืออยากจะออกกำลังกาย ตอนนี้ที่อากิฮาบาระมี MAID GYM แห่งแรกมาเปิดแล้ววว โปรเจคนี้เป็นการระดมทุนบนเว็บของญี่ปุ่นชื่อ Campfire ซึ่งได้จำนวนเงินที่ต้องการครบก่อนกำหนดตั้งเดือนนึง แถมยังมีเงินทุนไหลเข้ามาเรื่อยๆด้วย

แต่ช้าก่อนนนน เพราะมันยังไม่ได้เปิดให้เข้าไปใช้บริการอย่างเป็นทางการนะ ยังไม่มีสถานที่หรือวันเปิดร้านจากเว็บระดมทุน แต่เขาบอกว่าจะอยู่ในบริเวณที่เดินมาได้ในอากิฮาบาระ



เรทค่าบริการของเมดยิมนี้อยู่ที่ 7,500 เยน (ประมาณ 2,300 บาท) สำหรับ 50 นาที ซึ่งราคานี้รวม Protein Drink และ Sports Drink ด้วย แล้วก็จะต้องเสียค่า member ก่อนอีก 10,000 เยน (ประมาณ 3,000 กว่าบาท) !!!

ราคามันค่อนข้างสูงก็จริง แต่เมดคาเฟ่ทั่วๆไปก็ราคาแรงอยู่แล้ว แถมเมดที่นี่ยังได้รับการอบรมให้ใช้อุปกรณ์ต่างๆอย่างถูกวิธีและปลอดภัยด้วย ก็คิดซะว่าจ้างเทรนเนอร์แล้วกันเนอะ ทางเจ้าของโปรเจคก็คิดจะทำ Weight Training นะ ถ้ามีเงินทุนมากพอก็คงจะเปิดเป็นฟิตเนสเต็มรูปแบบได้เลยละมั้ง นอกจากนี้ยังมีการจำกัดจำนวนคนที่เข้ามาใช้งานด้วย ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวเลยแฮะ

ใครอยากได้กำลังใจตอนออกกำลังกายก็ต้องรอติดตามเลยยย ไม่แน่ว่าในอนาคตอาจจะมีพ่อบ้านมาเป็นเทรนเนอร์ให้ด้วยก็ได้นะ ! โอ๊ยยยย ถ้ามีพ่อบ้านแบบเซบาสจังมาช่วย แอดสัญญาเลยว่าจะไปฟิตเนสทุกวัน ♥



สู้ๆนะคะนายท่าน !






ฉันจะช่วยนายท่านเองค่ะ~


Thank you : )

https://camp-fire.jp/projects/view/14403

http://en.rocketnews24.com/


ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

20/12/2016
ดีจ้าาาาา !!! แอดมินรายงานตัวอีกครั้งวันนี้มี Scoop สนุกๆ มาฝากเหมือนเดิม ด้วยความที่เป็นช่วงพักเที่ยง กระเพาะเริ่มกรีดร้องโหยหวนหาของกิน แอดเลยเอาภาพเปรียบเทียบเมนูอาหาร 3 เวอร์ชั่น "มัง - เมะ - จริง " จากเรื่อง Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ มาทรมาน..
30/10/2017
  "วันนี้ลองมาดูกันดีกว่าว่าตัวละครในอนิเมะตัวไหนที่หมู่เลือดเดียวกันกับคุณ!!"             ว่าด้วยเรื่องคำทำนายคนเรามักจะนึกถึงเรื่องดวงชะตา วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่ก็ยังมีบางความเชื่อที่ใช้กรุ๊ปเล
23/02/2015
บทที่1 เขียนเรื่องให้ได้เรื่อง ตอนที่ 1 : มารู้จักกับคำว่า “การ์ตูน” กันก่อน                 เป็นอย่างไรบ้างครับ หลังจากที่เราสำรวจตัวเองจาก “บทนำŽ” ไปแล้
07/04/2017
เอาล่ะ เราเชื่อว่าคนที่กดเข้ามาอ่านรู้จัก กินทามะดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คงไม่ต้องสาธยายอะไรไปมาก เข้าเรื่องเลยละกัน หลังจากที่ลงรูปเมื่อวานไปมีคนไลค์ แชร์ เม้นเยอะมาก แต่เหมือนเสียงของคนอ่าน(และดู) จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งใหญ่ๆ คือ1. ชอบที่กินทามะเป็นการ์ตูน
ส่ง
ความคิดเห็น ()