Warner Bros. เจรจาลิขสิทธิ์ Attack On Titan !!!
วันที่โพสต์: 16/09/2019

สตูดิโอชื่อดังจากอเมริกาอย่าง Warner Bros. กำลังเจรจาต่อรองลิขสิทธิ์เรื่อง Attack on Titan ที่แต่งโดย อ.ฮาจิเมะ อิซายามะ ซึ่งมังงะเรื่องนี้ก็ถูกนำไปทำเป็นอนิเมะและภาพยนตร์ของประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว




Attack on Titan (ชื่อไทย: ผ่าพิภพไททัน) เป็นเรื่องเกี่ยวกับโลกในยุคที่มนุษย์สร้างกำแพงล้อมรอบเมืองของตนเองเพื่อปกป้องพวกเขาจากไททัน สิ่งมีชีวิตตัวใหญ่ที่มีลักษณะคล้ายๆมนุษย์ แต่แล้ววันหนึ่งกำแพงที่กั้นพวกเขากับไททันก็เสียหายจนพวกไททันบุกเข้ามา ทำให้เกิดความโกลาหลและโศกนาฏกรรม มนุษยชาติจึงต้องยืนยัดต่อสู้เพื่อรักษาเผ่าพันธุ์ของตนเอง

ในเวอร์ชันหนังของอเมริกานี้จะเป็นแบบรีเมคของหนังเวอร์ชันญี่ปุ่นที่แบ่งเป็นสองพาร์ท ซึ่งออกมาไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ทั้งๆที่ได้ Haruma Miura แฟนเก่าแอดมาเล่นเป็นพระเอก


ภาพจาก http://amazon.com


แต่อย่าพึ่งคิดว่าฝรั่งเอาอนิเมะไปทำแล้วจะพัง มันอาจจะออกมาดีเลิศก็ได้นะ เพราะโปรเจคนี้อยู่ในมือของ David Heyman โปรดิวเซอร์จาก Fantastic Beast and Where To Find Them และพ่อมดน้อย Harry Potter (แน่ใจนะว่ายังเป็นพ่อมดน้อยอยู่)



อนิเมะและมังงะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากๆและโด่งดังไปทั่วโลก ไม่ว่าจะคนไทย ฝรั่ง เอเชียก็ติดเรื่องนี้กันทั้งนั้น จึงไม่น่าแปลกใจที่เราจะได้เห็นหนังรีเมคของฝั่งอเมริกา แต่น่าเสียดายที่เอาเวอร์ชันหนังของญี่ปุ่นมา ถ้าได้มังงะหรืออนิเมะนะ แอดจะดีใจมากๆเลย T T


Thank you http://deadline.com/ : )

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

05/09/2016
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★มาสร้างอะไหล่ไส้เมาส์ปากกาใช้ถึงชาติหน้ากันเถอะ★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★ หลายๆคนเวลาซื้อเมาส์ปากกามาแล้วใช้ไปสักพักก็จะมีปัญหาไส้เม้าส์ปากกาสึก ต้องเปลี่ยนใหม่เ
22/01/2017
ถ้าพูดถึงการ์ตูนอมตะที่ครองใจแฟนๆในอดีต เซเลอร์มูนก็ต้องเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน อัศวินเซเลอร์แต่ละคนแทบจะเป็นไอดอลของสาวๆ(หรือหนุ่มๆ)เลยด้วยซ้ำ เมื่อไม่กี่ปีก่อนก็พึ่งมีอนิเมะฉลองครบรอบ 20ปี ออกมาในชื่อภาค Sailor Moon Crystal ซึ่งเป็นอนิเมะเวอร์ชันรีเม
09/03/2017
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวปากกาตัดเส้นแบบต่างๆ รวมไปถึงปากกาขาวและไส้ดินสอ(ที่เราใช้อยู่) นะคะ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันค่า (มีรูป)ไม่เยอะไปถูกมั๊ย555551.Pentel BLUE 0.5mm ตัวนี้เป็นไส้ดินสอสีฟ้าาา ที่เราตามหามานานแสนนาน พิกัดที่เราไปถอยมาคือ "เซนทรั
14/03/2018
เวลาได้ยินเสียงหล่อๆสวยๆของตัวละครสองมิติ ก็ทำให้เราฟินได้ไม่แพ้ภาพตัวละครที่เราเห็น นักพากย์หรือที่เรียกกันว่า Seiyuu แต่ละคนก็ถือว่าเป็นส่วนผสมที่แสนสำคัญในการทำให้ตัวละครมีชีวิตชีวาขึ้นมา เซยูบางคนนอกจากพากย์เสียงแล้ว ยังจะร้องเพลงประกอบไม่ก็ Charact
ส่ง
ความคิดเห็น ()