ได้ยินแล้วคิดถึง ! 10 เพลงประกอบการ์ตูนฮิตในอดีตร้องได้ยันปัจจุบัน
วันที่โพสต์: 16/09/2019

Blog นี้มีที่มาง่ายมาก เกิดจากการที่เพื่อนแอดนั่งทำงานแล้วเปิด youtube หาเพลงฟัง ปกติเพื่อนคนนี้จะเปิดแต่เพลงฝรั่งไม่ก็เกาหลีฟัง แต่วันนี้เปิดเพลงไทย แอดก็ตะหงิดๆ แล้วว่า เอ๊ะ ! ทำไมวันนี้มาแปลก แล้วทำนองเพลงก็คุ้นๆ ลองตั้งใจฟังดีๆ

" ออกอาวุธ ออกอาวุธ ที่พัฒนามาเป็นชุด !!! "

อะโหหหหห คิดถึงอดีตเลยจ้าาาา 555 ภาพสมัยวัยเด็ก เล่นม้าก้านกล้วยลอยมาเลย (หา แก่ไป??) ว่าแล้วก็เลยรวบรวมเพลงประกอบการ์ตูนฮิตติดหูในอดีตมาให้ฟังกันอีกครั้งมาแชร์กันซิว่า เพื่อนๆ เคยฟังเพลงไหนบ้าง? หรือว่า ชอบเพลงไหนที่สุด?

1. เพลงเปิดโดราเอมอน


2. เพลงดิจิมอน (ออกอาวุธ)


3. เพลลงดิจิมอน (หัวใจที่กล้าแกร่ง)


4. เพลงเปิด ดราก้อนบอล Z


5. เพลงเปิดมารูโกะ


6. เพลงเปิดหนูน้อยอาราเล่


7. เพลงเปิดชินจัง (เวอร์ชั่นไทย)


8. เพลงเปิดอิคคิวซัง


9. เพลงเปิด มากิบาโอ (ขาสั้นพันธุ์ซิ่ง)


10. เพลงเปิด JET MAN


ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

06/10/2017
  ปกติเวลาเรานึกถึงเจ้าหญิงในนิทาน ภาพแรกๆที่แว๊บขึ้นมาในหัวก็คงหนีไปพ้นดิสนีย์ แล้วแต่จะเรื่องก็จะต้องมีเจ้าชาย(หรือผู้ชายทั่วๆไป)ที่เข้ามาทำให้หัวใจของสาวๆกระชุ่มกระชวย แต่เจ้าชายพวกนี้เอาจริงๆก็จืดจางมากกก จำได้มั้ยว่าเจ้าชายในเรื่อง Beauty and th
29/11/2016
"ล่า-ท้า-วาด"[ School Tales Horror Story School Contest ] Ookbee Comics จับมือกับ Five Star Production จัดประกวด "การ์ตูนและภาพวาด" ในธีมสุดหลอน ต้อนรับกระแสหนังใหม่เรื่อง "School Tales" (เรื่องผีมีอยู่ว่า) ประกวดวาดการ์ตูน เรื่องหลอน.. รอบโรงเรียน (Schoo
27/05/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ภาคี/อาจารย์ต้นงิ้ว'Character Voice : OpenzCloseฟังเสียงภาคี : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-2สำหรับเสียงหล่อๆ ของอาจารย์ต้นงิ้วนั้น ได้คุณเอิท ผู้ก่อตั้ง Coregate Studio มาให้เสียงพากย์
13/02/2017
คิดว่าไม่มีใครที่เห็น Blog นี้แล้วไม่รู้จักคุณ Syd Weiler, Illustr-animator (https://www.facebook.com/sydweiler/?fref=ts) นักวาดสาวคนสวยผู้ให้กำเนิดสติ๊กเกอร์ นกม่วงจอมเกรียน “TRASH DOVES” ที่ HOT ถล่ม Facebook ในตอนนี้อยู่ล่ะเนอะ 5555ด้วยความที่คนวาดก็น่
ส่ง
ความคิดเห็น ()