น้ำหอมจากสามหนุ่ม Yuri!!! On Ice
วันที่โพสต์: 16/09/2019

วันคริสต์มาสที่ผ่านมานอกจากจะเป็นวันเกิดของวิคเตอร์ โค้ชชาวรัสเซีย(สุดที่รัก)ของยูริแล้ว ทางเว็บ Movic ซึ่งเป็นเว็บขายสินค้าจากอนิเมะของญี่ปุ่น ยังจะปล่อยของมาให้แฟนๆอนิเมะเรื่องนี้เสียเงินกันอีกจนได้ คราวนี้มาเป็นน้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสามหนุ่มตัวละครหลักจาก Yuri!!! On Ice อย่าง ยูริ วิคเตอร์ และยูริโอะ

มาดูกันเลยดีกว่า ว่ากลิ่นของแต่ละคนจะเป็นยังไงบ้าง


Yuri Katsuki


เป็นกลิ่นมะนาวหรือส้มสดใหม่ที่ทำให้นึกถึงผ้าที่พึ่งซักเสร็จ น้ำหอมกลิ่นนี้จะหอมละมุนๆ เหมือนกับยูริ ที่ก้นขวดจะประดับไปด้วยเพชรสังเคราะห์วิบวับซึ่งเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของลานสเก็ตน้ำแข็ง กับบุษราคัม(พลอยสีเหลือง)ที่เป็นอัญมณีประจำเดือนเกิดของยูริ


Victor Nikiforov


ของวิคเตอร์จะเป็นกลิ่นดอกไม้ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหลือล้นเหมือนเจ้าตัว มีแทนซาไนต์(พลอยสีน้ำเงินอมม่วง)อัญมณีประจำเดือนเกิดของวิคเตอร์ และเพชรสังเคราะห์ตกแต่งที่ก้นขวด เช่นเดียวกับของยูริ


Yuri Plisetsky


และสุดท้าย ของยูริโอะเป็นกลิ่น Citrus Musk หวานอมเปรี้ยว เหมาะกับหนุ่มรัสเซียที่งามสง่าเหมือนเทพธิดาอย่างยูริโอะ เช่นเดียวกับของยูริและวิคเตอร์ ที่ขวดจะมีเพชรสังเคราะห์และอัญมณีประจำเดือนเกิดประดับไว้ ของยูริโอะจะเป็นอความารีนหรือพลอยสีฟ้านั่นเอง


รายละเอียดเพิ่มเติม

ราคา: ประมาณ 2,000 บาท (ต่อขวดนะ T T)

ขนาด: 5.5 x 10.5 x 2.5 เซนติเมตร

ปริมาณ: 45 มล.

วัสดุที่ใช้: แก้ว, อลูมิเนียม, พอลิโพรไพลีน(พลาสติกชนิดหนึ่ง), เพชรสังเคราะห์ (Cubic Zirconia) และอัญมณีประจำเดือนเกิดของแต่ละคน ของยูริจะเป็นบุษราคัม วิคเตอร์เป็นแทนซาไนต์ และอความารีนของยูริโอะ

วันที่วางจำหน่าย: ตั้งแต่ 25 ธ.ค. 2016 เป็นต้นไป


แต่ยังไม่พอ ! แค่น้ำหอมอาจจะน้อยไป ทาง Movic เลยปล่อยกล่องดนตรีมาให้เสียเงินเพิ่มด้วยยย ขายไตวนไปค่ะ



โดยจะเล่นเป็นเพลง Aria: Stay close to me ที่เป็นเพลงสำคัญของยูริกับวิคเตอร์ด้วยนะ แถมเก็บของไว้ในกล่องได้ด้วย คู่ควรแก่การเสียเงินอย่างยิ่ง

ราคา: ประมาณ 2,100-2,200 บาท

ขนาด: 15.5 x 11.5 x 6.5 เซนติเมตร

ความจุ: 45 มล.

วัสดุที่ใช้: ตัวกล่องทำจาก ไม้ Kauri, กระจก, ทองเหลือง และไหมสังเคราะห์
              ตัวเครื่องเล่นเพลงทำมาจาก ABS(เทอร์โมพลาสติกนิดหนึ่ง), สังกะสี, อัลลอย(โลหะผสม) และเหล็ก

วันวางจำหน่าย: 25 ธ.ค. 2016


ใครอยากได้ ใครพร้อมเปย์ ก็ไปสั่งกันได้ที่ http://www.movic.jp/shop/pages/yuri_on_ice.aspx  เลยยย ซื้อมาฝากแอดก็ได้ 55555

Thank you http://otakumode.com <3

© Hasetsu Town Council / Yuri!!! on Ice Production Committee

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

29/11/2017
สวัสดีค่า พบกับเรา แว่นแก้วว อีกบล็อคอีกแล้วนะคะ วันนี้อยากเขียนฮาวทูจากสิ่งที่ถนัดดูค่ะ เดิมทีเนี่ยเราชอบวาดผู้ชายน่ารักๆอยู่แล้ว เลยอยากแชร์เทคนิคดู ก่อนการเริ่มฮาวทู เราขอชี้แจงไว้ก่อนนะคะว่าหนุ่มๆที่เราจะมาสอนวันนี้เป็นเด็กหนุ่มตามรสนิยมของเร
06/10/2017
  ปกติเวลาเรานึกถึงเจ้าหญิงในนิทาน ภาพแรกๆที่แว๊บขึ้นมาในหัวก็คงหนีไปพ้นดิสนีย์ แล้วแต่จะเรื่องก็จะต้องมีเจ้าชาย(หรือผู้ชายทั่วๆไป)ที่เข้ามาทำให้หัวใจของสาวๆกระชุ่มกระชวย แต่เจ้าชายพวกนี้เอาจริงๆก็จืดจางมากกก จำได้มั้ยว่าเจ้าชายในเรื่อง Beauty and th
28/09/2017
เห็นแต่ละคนกรี้ดกร้าดหนุ่มคนนั้นคนนี้อยากการ์ตูนในเว็บเราตั้งหลายคน และแอดเองก็หลงรักผู้ชายสองมิติในเว็บตัวเองเช่นกัน ก็ช่วยไม่ได้อ่ะ วาดกันสวยและมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ให้หลงก็ไม่ได้ละยูกั๊ป (Live or Not ปาฏิหาริย์รักย้อนวัย)วาร์ป: http://ookb.ee/comicsLON
18/12/2017
คนไทยเรามีความเชื่อยเรื่องการทำนายทายทักกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ ไม่เว้นแม้แต่การทายนิสัยที่มีความนิยมกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะการดูนิสัยตาม วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่วิธีที่ง่ายที่สุดและนิยมเอามาดูนิสัยเพื่อน คนรัก หรือคนที่แอบชอบก็คือ การทายนิสั
ส่ง
ความคิดเห็น ()