เคยซื้อเกมไหนมาแล้วรู้สึกเจ็บใจที่สุด !!
วันที่โพสต์: 16/09/2019


http://www.wecomics.in.th/illustrations/Program-Girl-Steam/detail-page/4960
ติดตามผลงานของ อินทนิลา วิริยานุรักษ์กุล
 ได้ที่ : https://www.facebook.com/brush.soap

มะ แชร์กัน !! คิดว่ามันต้องมีอย่างน้อยคนละหนึ่งเกมนี่แหละ อาจจะเพราะว่า

ซื้อมาแล้ว วันต่อมา ลดราคา !!
ซื้อมาแล้ว ลองเล่น ปรากฎว่าไม่ประทับใจ
จนเผลอชื่นชมออกมาว่า " นี่มันเกมอะไรของมันวะ ! " ก็ได้


แชร์แล้วอย่าลืมอ่านการ์ตูนสุดฮาของ อินทนิลา วิริยานุรักษ์กุล 


http://www.wecomics.in.th/read-manga/-The-Parody-Series-Chapter-1-Fate-Steam-Night-Trailer/1688/0/0?lang=th&mode=vertical


http://www.wecomics.in.th/read-manga/VAT--Chapter-1-Day-1/1294/0/0?lang=th&mode=vertical

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

18/12/2017
คนไทยเรามีความเชื่อยเรื่องการทำนายทายทักกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ ไม่เว้นแม้แต่การทายนิสัยที่มีความนิยมกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะการดูนิสัยตาม วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่วิธีที่ง่ายที่สุดและนิยมเอามาดูนิสัยเพื่อน คนรัก หรือคนที่แอบชอบก็คือ การทายนิสั
02/02/2017
เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่แอดชอบมากถึงม้ากกกที่สุด ของ SanomSai Products ( https://www.facebook.com/brush.soap) ที่จับเอาเหล่าดปรแกรมคอมทั่วๆ ไปที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดี มาวาดใหม่ตามจิตนาการของตัวเอง กลายเป็นสาวๆ ที่มีสไตล์ตามลักษณะการใช้งาน เช่นMicrosoft Offi
12/05/2016
[ครั้งแรกกับ Character Drama CD ของ ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]‘สุวาน’Character Voice : RIGGSVOICEลิงค์ฟังเสียงสุวาน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/drama-cdโปรเจ็คเล็กๆ ที่คิดไว้สักพักใหญ่แล้ว อยากทำพวก Drama CD ขึ้นมา (แต่ไม่มี CD ขายหรอกนะคะ ฮ่า) เลย
01/03/2018
ช่วงนี้ต้องทำบรัชไว้ใช้เอง เลยแคปภาพมาทำฮาวทูนิดหน่อย บรัชในคลิปสตูถ้าสร้างเองได้ะสะดวกมากค่ะ จะได้ไม่ต้องวาดใหม่ตลอด วิธีสร้างก็ไม่ยากตามนี้ค่ะ... ก่อนอื่นก็วาดรูปที่ะใช้ทำบรัชค่ะ ถ้าจะใช้เวลาหน่อยก็ตรงนี้ล่ะ lol อันนี้เราอยากได้ดอกคูน ปลิวๆ เลยวา
ส่ง
ความคิดเห็น ()