BLACK or WHITE ใครคือพระเอกเรื่อง Land&Men
วันที่โพสต์: 16/09/2019




ถึงตอนนี้การ์ตูนสาวติดเกาะ Land and Men ก็เดินทางมาถึงตอนที่ 9 แล้ว เนื้อเรื่องที่เคยคิดว่าเน้นบันเทิงขายฮา only ก็กลายเป็นมีปมดราม่าเข้มข้นมากยิ่งขึ้น จนแฟนๆ ต้องลุ้นให้เขียนต่อไวๆ (ในขณะที่เห็ดแว่นก็มีทีท่าจะ ลายาว ต่อไปเรื่อยๆ !) v
จุดที่ทำให้การ์ตูนเรื่องนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ก็คงจะเป็นเพราะปริศนาในแต่ละตอนที่เห็ดแว่นผูกเอาไว้ให้คนอ่านอยากรู้ว่า “ทำไมบนเกาะนี้ถึงมีแต่ผู้ชาย?” “หญิงสาวที่ปรากฎตัวในตอนล่าสุดเป็นใคร?” หรือ “ชายที่สังเกตการณ์หลังจอวางแผนทดลองอะไรอยู่?” แต่ใน Blog นี้แอดจะชวนมาหาคำตอบของคำถามที่ยากที่สุดของเรื่องนี้ นั่นก็คือ

“ ใครคือพระเอกของเรื่อง ”

ซึ่งแคนดิเดตที่ถูกส่งเข้าประกวดก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก  “พี่หมอ” กับ “หนุ่มผมดำ”




โดยเสียงของแฟนๆ แตกออกเป็น 2 ฝ่าย ถ้าชอบหนุ่มเรียบร้อย แสนดี มีออร่าของอปป้าซารางเฮส่วนใหญ่ก็จะเทใจไปให้พี่หมอคนดีกัน
ถ้าจะว่ากันตามตรงพี่หมอเปรียบเหมือนพระรองในซีรีย์เกาหลีที่เทพบุตร แสนดี แต่สุดท้ายแห้วแดก เอ้ย แห้วรับประทานทุกเรื่อง


         


ในขณะที่ “ผมดำ” (กรี๊ดดดดดดดดดดดดด) หนุ่มซึน มาดขรึม ที่ดูผ่านๆ อาจจะเหมือนไม่ค่อยสนใจอะไรนางเอกมาก แต่ในเวลาที่คับขัน หรือนางเอกตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากๆ ก็มี “ผมดำ” (กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด อีกรอบ) นี่แหละที่คอยช่วยเหลืออยู่เสมอ เปรียบแบบไม่เข้าข้าง(จริงๆ นะ) นี่มันคาแรกเตอร์ของพระเอกชัดๆ !! 

           


แอดวิเคราะห์ไว้คร่าวๆ เท่านี้ส่วนคนอื่นจะเห็นว่ายังไงก็มาแชร์กันได้เลย อิอิ : P

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

16/03/2016
สวัสดีค่ะ UvUรับวาดวูปตั้งแต่วันนี้จยถึงสิ้นเดือนเมษา ต้องแจ้งนิดนึงค่ะ คือเราอยากจะลองทำลายได้ทางด้านนี้ให้กับพ่อกับแม่ก่อนที่จะไแเรียนต่อญี่ปุ่นน่ะ เพราะตอนที่ไปเรียนที่ญี่ปุ่นเราไม่ทราบว่าจะมีเวลาให้ทำรึเปล่าค่ะTvTสามารถคุยงานได้ที่เพจนี้ค่ะ https://ww
11/03/2017
การตลาดกับนักวาดหรือนักผลิตผลงานโลกปัจจุบัน... การตลาดเป็นสิ่งสำคัญมาก สำคัญอย่างไร? ขาดมันได้ไหม? สำคัญตรงที่อะไร? แล้วทำไมต้องมีมัน? ใช่แล้ว ตัวตนพื้นฐานของเรา นั่นคือ "มนุษย์เป็นสัตว์สังคม" เท่าที่ทราบที่ได้จากการพูดคุยแลกเปลี่ยนกับบุคคลมาบ้าง มีคนบาง
16/06/2017
OokbeeComics Present มัธยมปลายโรงเรียนรามเกียรติ์ The Series... เชื่อว่าแทบทุกคนคงได้เรียนวรรณกรรมเรื่องรามเกียรติ์มาในวิชาภาษาไทยทั้งในระดับประถมและมัธยมกันมาดีอยู่แล้ว หรืออาจจะรู้จักแค่ผิวเผิน จำรายละเอียดเนื้อเรื่องได้ลางๆ เพราะมีทั้งบทร้อยแก้ว และร้อ
10/05/2018
ว่าด้วยความงามของผู้หญิง ที่หากจะหาสิ่งได้มาเปรียบมาบรรยายให้เห็นถึงความสวยงามได้อย่างลึกซึ่ง คงจะหนีไม่พ้นกลอนในวรรณคดีไทย ที่เปรียบรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ กับสิ่งต่างๆเพื่อบรรยายความสวยของผู้หญิงจนคนฟังคล้อยตามเห็นภาพสาวงามที่ใครก็เทียบไม่ได้ งามแท้งามจริ
ส่ง
ความคิดเห็น ()