MY HISTORY
วันที่โพสต์: 14/02/2015

 

                         ประวัติการเขียนตูน แบบคร่าวๆๆฮาฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

ภาพจากงานใหม่เรื่องTHE SINS ฮาฟฟฟฟฟฟฟฟ

พบกัลลเร็วๆๆๆๆๆเน้แน่นอนนนนนนน

 

 

ประเภท: บันทึก

บล็อกที่น่าจะชอบ

30/11/2015
พอดีเพิ่งได้ปากกามาร์คเกอร์ใหม่มา เป็นของแบรนด์ Superior Touch Brush ค่ะ เลยจะมาขอรีวิวสักหน่อย ตอนแรกไม่รู้ว่า Superior มีออกสินค้าใหม่ตัวนี้ด้วย(หรืออาจจะมีมานานแล้ว แต่เราเพิ่งเคยเห็นก็ไม่รู้ แหะๆ) ต้องบอกว่าเป็นความบังเอิญค่ะ เราไปเจอปากกาตัวนี้ที่ร้า
18/12/2017
คนไทยเรามีความเชื่อยเรื่องการทำนายทายทักกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ ไม่เว้นแม้แต่การทายนิสัยที่มีความนิยมกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะการดูนิสัยตาม วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่วิธีที่ง่ายที่สุดและนิยมเอามาดูนิสัยเพื่อน คนรัก หรือคนที่แอบชอบก็คือ การทายนิสั
27/05/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ภาคี/อาจารย์ต้นงิ้ว'Character Voice : OpenzCloseฟังเสียงภาคี : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-2สำหรับเสียงหล่อๆ ของอาจารย์ต้นงิ้วนั้น ได้คุณเอิท ผู้ก่อตั้ง Coregate Studio มาให้เสียงพากย์
09/08/2017
อาหารไทยกับผู้ชาย ใครจะน่ากินกว่ากัน?หนุ่มๆกับดอกไม้ก็มีไปแล้ว (วาร์ป หนุ่มหล่อกับดอกไม้ เสน่ห์ของใครโดนใจกว่ากัน ) สาวๆโปรแกรมก็มี (วาร์ป สาวโปรแกรม The Parody Series ) แอดว่าถึงเวลาที่เราต้องแปลงโฉมอาหารไทยให้กลายเป็นหนุ่มกันแล้วค่ะ! ถ้าอาหารที่เราคุ้นเ
ส่ง
ความคิดเห็น ()