Character Drama CD เขตตะวัน/เขตต์
วันที่โพสต์: 17/09/2016

[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]


'เขตตะวัน/เขตต์'

Character Voice : Kalina

ฟังเสียงนายน้อย : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-8


คราวนี้ได้นักฝึกพากย์สุดเคะ เอ้ย! สุดหล่อมาให้เสียงนายน้อยค่ะ ชอบน้ำเสียงตอนใส่อารมณ์มากๆ ใครเป็นแฟนคลับ Kalina หรือ Cool Studio ก็มาติดตามฟังกันได้นะคะ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับคุณเคนะคะ (แอบกระซิบว่า คุณเคสนิทกับนักพากย์สุวรรณด้วยแหละ น่าจับจิ้นดีจริงๆ ฮ่า)


เพจนักพากย์ : https://www.facebook.com/Kallina1/

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

23/03/2017
เดี๋ยวนี้ต้องยอมรับเลย ว่าปรับเรดาร์ลำบากจริงๆว่าใครเป็นผู้หญิง ใครเป็นผู้ชาย หนุ่มๆเดี๋ยวนี้สวยจนสตรีต้องชิดซ้าย ผู้ชายด้วยกันก็แยกไม่ออก ให้ความรู้สึกเหมือนโดนดักเลย ภาษาอังกฤษสายอนิเมะเค้าก็เรียกหนุ่มๆที่เหมือนผู้หญิงจนคิดว่าไม่ใช่ผู้ชายว่า “Trap” (กับ
16/03/2016
สวัสดีค่ะ UvUรับวาดวูปตั้งแต่วันนี้จยถึงสิ้นเดือนเมษา ต้องแจ้งนิดนึงค่ะ คือเราอยากจะลองทำลายได้ทางด้านนี้ให้กับพ่อกับแม่ก่อนที่จะไแเรียนต่อญี่ปุ่นน่ะ เพราะตอนที่ไปเรียนที่ญี่ปุ่นเราไม่ทราบว่าจะมีเวลาให้ทำรึเปล่าค่ะTvTสามารถคุยงานได้ที่เพจนี้ค่ะ https://ww
27/05/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ภาคี/อาจารย์ต้นงิ้ว'Character Voice : OpenzCloseฟังเสียงภาคี : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-2สำหรับเสียงหล่อๆ ของอาจารย์ต้นงิ้วนั้น ได้คุณเอิท ผู้ก่อตั้ง Coregate Studio มาให้เสียงพากย์
25/02/2017
(Live or Not ตอนใหม่มาแล้วน้า กดอ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot9)5 เหตุผลที่ไม่ควรขอให้เพื่อนวาดรูปฟรี1. กว่าจะวาดรูปได้ไม่ใช่ง่ายๆ การวาดรูปก็รู้ๆ กันอยู่ว่า กว่าจะวาดได้สวยขนาดนี้เนี่ย ! ต้องฝึกฝนกันหนักขนาดไหน T T บางคนต้องวาดเป็นพันๆ รูปกว่าจะจั
ส่ง
ความคิดเห็น ()