Character Drama CD เขตตะวัน/เขตต์
วันที่โพสต์: 17/09/2016

[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]


'เขตตะวัน/เขตต์'

Character Voice : Kalina

ฟังเสียงนายน้อย : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-8


คราวนี้ได้นักฝึกพากย์สุดเคะ เอ้ย! สุดหล่อมาให้เสียงนายน้อยค่ะ ชอบน้ำเสียงตอนใส่อารมณ์มากๆ ใครเป็นแฟนคลับ Kalina หรือ Cool Studio ก็มาติดตามฟังกันได้นะคะ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับคุณเคนะคะ (แอบกระซิบว่า คุณเคสนิทกับนักพากย์สุวรรณด้วยแหละ น่าจับจิ้นดีจริงๆ ฮ่า)


เพจนักพากย์ : https://www.facebook.com/Kallina1/

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

25/02/2017
(Live or Not ตอนใหม่มาแล้วน้า กดอ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot9)5 เหตุผลที่ไม่ควรขอให้เพื่อนวาดรูปฟรี1. กว่าจะวาดรูปได้ไม่ใช่ง่ายๆ การวาดรูปก็รู้ๆ กันอยู่ว่า กว่าจะวาดได้สวยขนาดนี้เนี่ย ! ต้องฝึกฝนกันหนักขนาดไหน T T บางคนต้องวาดเป็นพันๆ รูปกว่าจะจั
05/05/2016
บล๊อกนี้จะพูดถึงรายละเอียดของ #OokbeeComicsBonus ที่ทุกคนรอคอย! อะไรคือ #OokbeeComicsBonus #OokbeeComicsBonus หรือ Ookbee Comics Bonus เป็นโปรเจ็คท์ที่จะสร้างรายได้โบนัสรายเดือนให้กับนักสร้างสรรค์ผลงาน ทั้งนักเขียนการ์ตูน นักวาดภาพ บล็อกเกอร์การ์ตูน โดยกา
15/05/2017
เป็นหนึ่งในใต้หล้า...ชื่อเสียงเลื่องลือไปทั้งยุทธภพ! กับเรื่องไปเป็นเรื่องที่เก่งเหนือใครจนไม่หน้าได้ชื่อว่าเป็น "พระเอก" รวมพระเอกตัวท๊อปติดลมบนในเรื่อง บ้า ฮา ต๊อง รั่ว บ้า ๆ บอ ๆ แม้ว่ายังมีอีกหลายต่อหลายเรื่อง แต่เหล่านี้คือคนที่ขึ้นชื่อด้านนี้มากที่ส
03/03/2017
กลับมาอีกครั้ง !! กับงานประกวดภาพวาด & การ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ หลังจากคราวก่อนมาในธีมผีในโรงเรียน (School Tales Story) คราวนี้เราจับมือกับ Tunwalai (http://www.tunwalai.com/) ชุมชนนิยายออนไลน์ที่เพื่อนๆ น่าจะรู้จักกันดี บอกเลยว่างานนี้พวกเราไม่ได้มาเล่นๆ แต่มา
ส่ง
ความคิดเห็น ()