Character Drama CD เพชรกล้า/เจ้าจิ๋ม
วันที่โพสต์: 05/07/2016

[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]


'เพชรกล้า/เจ้าจิ๋ม'

Character Voice : JukkaWink

ฟังเสียงจิ๋มโม๊ะ : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-7


สำหรับเสียงของตัวละครที่ 9 นี้ ได้ น้องแบงค์ หนุ่มสุดเคะมาพากย์เสียงให้ค่ะ ประทับใจเสียงพากย์ในคลิปของ THCB เลยต้องขอดึงตัวมาพากย์ให้เสียหน่อย ยินดีที่ได้ร่วมงานกันนะคะ ขอบคุณสำหรับความเหนื่อยค่ะ

เพจนักพากย์ : https://www.facebook.com/jukkawink/?fref=ts&__mref=message_bubble

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

12/02/2017
นี่เป็น How to... ที่ค่อนข้างจะแปลกซักหน่อย อาจจะไม่ได้สอนอะไรมาก (และอาจจะไม่เป็นประโยชน์ด้วย 55)สำหรับคนที่ วาดรูปซ้ำๆเดิมๆ จนเริ่มเบื่อแต่ไม่รู้จะต้องลองฝึกยังไงคิดว่า How to... นี้ อาจจะช่วยแก้อาการ ArtBlock สำหรับบางคนได้บ้างจะดีใจมาก *0*คำอธิบายอยู่
17/01/2018
เอกลักษณ์โดนเด่นเฉพาะตัวเป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความรัก ความชอบจากบรรดาแฟนมังงะ อนิเมะให้สนใจในตัวละครและติดตามเรื่องราวนั้นต่อไป เพราะยิ่งถ้าเนื้อเรื่องสนุกแล้วยังมีตัวละครที่ชอบ ความสนใจในการติดตามจะมีมากยิ่งขึ้นด้วย ใช่ว่าพระเอกหรือตัวเอกของเรื่องจะเ
18/01/2017
วันก่อนเห็นต้นแบบของพิชิตไปแล้ว มีหรอที่จะพลาดตัวละครหลักทั้งสามคนอย่างยูริ วิคเตอร์ และยูริโอะ ต้องบอกก่อนเลยว่าต้นแบบของทั้งสามคนเป็นคนที่น่าจับตามองจริงๆ ตอนแรกแอดก็ดูอนิเมะไปเพลินๆนะ แต่พอได้เห็นการแสดงของแต่ละคนแล้วอยากจะผันตัวไปเป็นแฟนคลับนักสเก็ตตั
13/11/2017
ลงโดจินใน Ookbee Comics ได้มั้ย? ช่วงนี้กระแสรายการ The Mask Singer ฮอตฮิตถล่มทลายมาก โดยเฉพาะการประกาศผลเมื่อคืนนี่ยิ่งแล้วใหญ่ ตื่นมาเล่นเฟสบุค ร้อยละ 98.261% ของหน้าฟีด พูดถึงแต่รายการ The mask Singer !! แน่นอนว่ากระแสดีขนาดนี้ นักวาดก็อดที่จะวาด Fan a
ส่ง
ความคิดเห็น ()