Character Drama CD เพชรกล้า/เจ้าจิ๋ม
วันที่โพสต์: 05/07/2016

[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]


'เพชรกล้า/เจ้าจิ๋ม'

Character Voice : JukkaWink

ฟังเสียงจิ๋มโม๊ะ : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-7


สำหรับเสียงของตัวละครที่ 9 นี้ ได้ น้องแบงค์ หนุ่มสุดเคะมาพากย์เสียงให้ค่ะ ประทับใจเสียงพากย์ในคลิปของ THCB เลยต้องขอดึงตัวมาพากย์ให้เสียหน่อย ยินดีที่ได้ร่วมงานกันนะคะ ขอบคุณสำหรับความเหนื่อยค่ะ

เพจนักพากย์ : https://www.facebook.com/jukkawink/?fref=ts&__mref=message_bubble

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

30/06/2017
มีใครชอบผู้ชายมีอายุเหมือนแอดบ้างมั้ย? เริ่มชินชากับวัยรุ่นที่เป็นตัวละครหลักในการดำเนินเรื่องแล้ว ก็เลยอยากหันมาซบไหล่ของคุณพ่อกันบ้าง เพราะคุณพ่อของแต่ละคนนี่แซ่บไม่แพ้คุณลูกเลยนะ เผลอๆเด็ดกว่าลูกอีกซะด้วยซ้ำ แล้ววันอาทิตย์ที่สามของเดือนมิถุนายน (ปีนี้ต
17/01/2016
*อัพเดทเพิ่มเติม*สวัสดีค่ะ หลายๆคนคงเคยเจอกัมที่ เพจ ไปแล้ว ทีนี้ก็เลยขอเอามาอัพในบลอ็คไว้แทนบ้าง *เพิ่งรู้ว่ามี ; A :เป็น How to copic ฉบับเราเองค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อหลายๆคนนะคะ เริ่มจากอุปกรณ์- ดินสอยางลบที่ถนัดสำหรับร่างภาพ-ปากกาตัดเส้น-โคปิค /ห
23/02/2015
บทที่1 เขียนเรื่องให้ได้เรื่อง ตอนที่ 1 : มารู้จักกับคำว่า “การ์ตูน” กันก่อน                 เป็นอย่างไรบ้างครับ หลังจากที่เราสำรวจตัวเองจาก “บทนำŽ” ไปแล้
27/04/2017
เห็นแล้วกรี๊ดเลยค่ะ !! (กรี๊ดดดดด) ไม่แนะนำไม่ได้แล้วจริงๆ โดยเฉพาะนักวาดสาย Y เมื่อ Ebimo นักวาดผู้มีประสบการณ์ด้านมังงะสาย BL ออกคอลเลคชั่นท่าโพส “คู่รักชาย-ชาย” ให้นักวาดได้ซื้อไปฝึกฝนและเรียนรู้ท่าทางการวาดมังงะสาย BL ให้ดูแซ่บสมจริงยิ่งขึ้น ด้วยข้อมู
ส่ง
ความคิดเห็น ()