Character Drama CD สุวรรณ
วันที่โพสต์: 16/05/2016

[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]


‘สุวรรณ’

Character Voice : JUSTMAKER

ฟังเสียงสุวรรณ : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd



คนที่ 2 จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก สุวรรณหนุ่มหัวไม้ขีดไฟของเรานั่นเอง อืมม.. เรื่องนี้มีแต่หนุ่มเสียงทุ้มทั้งนั้นเลย ฮ่า

นักพากย์คนนี้ถึงแม้จะไม่ใช่มืออาชีพแต่ประทับใจในงานฝึกพากย์ของเขามากจนต้องเชิญชวนให้มาร่วมงานกับเรา คุณฟิล์มนิสัยดีมากค่ะ ชอบพูดว่ามีแต่นักพากย์เก่งๆ ทำให้ตัวเองดูเด็กไปเลย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ ถ้าเรามั่นคงกับเส้นทางนี้เราก็จะรู้เองว่าควรจะมุ่งไปทางไหน ไว้มีโอกาสก็มาร่วมงานกันอีกนะคะ


JustMaker Studio : https://www.facebook.com/JustMaker-Studio-298035007006201/?fref=ts

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

28/09/2017
เห็นแต่ละคนกรี้ดกร้าดหนุ่มคนนั้นคนนี้อยากการ์ตูนในเว็บเราตั้งหลายคน และแอดเองก็หลงรักผู้ชายสองมิติในเว็บตัวเองเช่นกัน ก็ช่วยไม่ได้อ่ะ วาดกันสวยและมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ให้หลงก็ไม่ได้ละยูกั๊ป (Live or Not ปาฏิหาริย์รักย้อนวัย)วาร์ป: http://ookb.ee/comicsLON
03/09/2015
ทำอย่างไรให้การ์ตูนยอดวิวเยอะสวัสดีจ้า เพื่อนๆ ชาว Ookbee Comics ผม iTa7 จะมานำเสนอวิธีการเพิ่มยอดวิว ที่ดี!!มีแค่ 3 Step ง่ายๆedit เพิ่มเติมบทความต่อไปนี้ จะเปรียบเทียบวิธีการนำเสนอการ์ตูนบนเว็บไชต์ Ookbee Comicsว่าทำอย่างไรให้วิวเยอะส่วนเรื่องเนื้อหาก็ต
05/09/2016
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★มาสร้างอะไหล่ไส้เมาส์ปากกาใช้ถึงชาติหน้ากันเถอะ★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★ หลายๆคนเวลาซื้อเมาส์ปากกามาแล้วใช้ไปสักพักก็จะมีปัญหาไส้เม้าส์ปากกาสึก ต้องเปลี่ยนใหม่เ
09/03/2016
จากที่ได้เขียนการ์ตูนสี เรื่อง Pulse ส่งประกวดกับทางเวบการ์ตูนLezhin comics ซึ่งได้ประกาศผลออกมาแล้ว ได้รางวัลที่สามค่ะ และมีโอกาสได้เขียนต่อให้กับทางนั้น ฝากรบกวนตืดตามผลงานด้วยนะค้าสามารถติดตามอ่านได้ที่เวบนี้ค่ะhttp://www.lezhin.com/comic/2nd_manhwakin
ส่ง
ความคิดเห็น ()