5 การ์ตูนไทยสยองขวัญของ WeComicsTH
วันที่โพสต์: 27/08/2021
โดย: WeComics Admin

รวม 5 การ์ตูนไทยสยองขวัญใน WeComicsTH


คุณเชื่อเรื่องผีไหม? ประเทศไทยเราเรียกได้ว่า “เรื่องผี” คือหนึ่งในจุดขายของประเทศ อาจจะเพราะวัฒนธรรมของเรานั้นงดงามภายใต้แสงสว่าง แต่พอตกกลางคืน จากสิ่งสวยงาม ก็กลับดูกลายเป็นของมีอาถรรพ์ไปซะอย่างงั้น 

การ์ตูนไทยเอง ก็เป็นอีกตัวอย่าง ที่มักจะหยิบเรื่องผีมากมายมาวาดเขียนให้อ่านกัน ไม่ว่าจะเมื่อก่อน ที่มาในรูปแบบการ์ตูนราคาไม่ถึงสลึง หรือจะเดี๋ยวนี้ ที่หลาย ๆ รายการผี มักจะหยิบเรื่องเล่าเด็ด ๆ มาแปลงเป็นการ์ตูนให้อ่าน

การ์ตูนผีไทยส่วนใหญ่ มักจะเล่าถึงความผิดชอบชั่วดี อาถรรพ์ จองเวร ทวงแค้น หรือชาติภพเสียซะเป็นส่วนใหญ่ อาจมีภาพ เสียง หรือเนื้อหาที่ต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม 

 

 

รวม “การ์ตูนไทยสยองขวัญ” แนะนำบนเว็บ WeComicsTH
 

ดอกไม้ราตรี

เชื่อว่าหลายคนอาจจะได้เห็นมาบ้างแล้วกับดอกไม้ราตรี เวอร์ชั่นนิยายบนเว็บจอยลดา เพราะถือเป็นนิยายชื่อดังบนเว็บเลยก็ว่าได้ ซึ่งตอนนี้ก็ได้ถูกแปลงให้กลายเป็นการ์ตูนให้เราได้อ่านกันแล้ว โดยจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเพื่อนร่วมรุ่นในครั้งอดีตค่อย ๆ ตายไปทีละคน ใครกันคือผู้ที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น… 


ดอกไม้ราตรีถือเป็นการ์ตูนเรื่องสั้นบนเว็บ WeComicsTH ที่อยากให้ทุกคนได้อ่านกัน ด้วยจุดเด่นทั้งเรื่องราวที่ได้ดัดแปลงจากนิยายมาอย่างดี รวมไปถึงตัวงานภาพขอบอกเลยว่าสวยสุด แถมให้กลิ่นความสยองใช่เล่นด้วย ไม่ควรพลาด [เข้าอ่านได้ที่นี่เลย]

 

 

Phobia


Phobia หรือถ้าแปลตรง ๆ ก็คือความหวาดกลัว ก็เรื่องนี้ถึงภาพจะสวย แต่มันก็น่ากลัวจริงๆนั่นแหละ เรื่อง Phobia เป็นการรวมชุดซีรีส์การ์ตูนสยองขวัญเรื่องสั้นทั้งหมด 4 เรื่อง ประกอบไปด้วย 

  • “ความฝัน” เมื่อเธอโดนแกล้งจากเพื่อนร่วมห้อง ความฝันคือเวทีแก้แค้นของเธอ
  • “131313” เรื่องราวของอะพาร์ตเมนต์ร้าง ที่ชั้น 13 สามารถทำให้เราพบคนที่ตายจากไปได้
  • “Drug” เธอคือผู้หญิงที่โชคร้าย พ่อแม่ฆ่าตัวตายหนีเธอไป แต่มันทำให้เธอได้รับพลังสุดพิเศษที่เธอไม่ต้องการมา
  • “Head” หญิงสาวพิการผู้โชคดีได้ผ่าตัดย้ายหัวกับร่างเพื่อรักษาโรคพิการ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเธอต้องเห็นหัวเจ้าของร่างมาขอร่างคืน

ขอเตือนไว้ก่อนนะ ใครที่ไม่ชอบภาพสยอง ๆ แหวะ ๆ ดวงตา เลือด แนะนำให้เลี่ยงจากเรื่องนี้ไปให้ไกล เตือนแล้วนะ… ส่วนคนชอบ [เรียนเชิญเลย]

 

 

เสียงกระซิบของมารร้าย


เสิ่นมั่วสุ่ย เด็กที่ชอบโดนบูลลี่จากคนรอบข้างอยู่เสมอ วันหนึ่งเขาได้รับไข่ปีศาจที่สามารถทำให้คำขอร้องของเขาเป็นจริงได้มา แต่แล้วเหตุการณ์แปลกประหลาดก็เกิดขึ้น เมื่อไข่ใบนั้นได้ฟักกลายเป็นคน และเสิ่นมั่วสุ่ย ก็ต้องใช้ชีวิตร่วมกับคนที่ฟักจากไข่ใบนั้น


เสียงกระซิบของมารร้าย อาจไม่ใช่การ์ตูนสยองขวัญที่ใครหวังมากนัก แม้จะมีหลาย ๆ ฉากที่น่ากลัว แต่ขอบอกไว้ก่อน ว่าเรื่องนี้เป็นการ์ตูนวาย สาววายไม่ควรพลาดดดด [คลิกเลย]

 

 

เรื่องสยอง หลอนประสาท


เรื่องสยอง หลอนประสาท เป็นซีรีส์รวมเรื่องสั้นเหมือนกับ Phobia แต่มีเรื่องสั้นให้เราได้อ่านมากถึง 10 เรื่อง ประกอบไปด้วย สถานพักฟื้นสีเลือด, ปลาดิบเนื้อมนุษย์, ชังฮวาและฮงรยอน, ไหซ่อนวิญญาณ, ใครในบ้าน, ศัลยกรรมหน้าผี, เด็กใหม่, เหล้าต้องสาป, ชีวิตที่ไม่มีชีวิต, และ แฝดปีศาจ 


เรื่องสยอง หลอนประสาท จะดีกว่า Phobia หน่อยตรงไม่มีภาพสยองขวัญมากนัก มีอย่างมากก็พวกภาพหลอนต่าง ๆ แต่หลาย ๆ ตอนก็บอกเลยว่าทั้งหลอน ทั้งสยองไปพร้อม ๆ กัน ใครชอบเชิญเลย [คลิก]

 

 

ตำหนักร้างหุบเขามายา


เมื่อเด็กหนุ่มต้องพลัดหลงเข้าไปในโรงแรมราชวงศ์ชิงในหมู่บ้านหนานถิง และดันไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อพิพาทอันลึกลับ เขากลายเป็นกุญแจสำคัญในการปิดผนึกบางอย่าง ที่มีบุคคลลึกลับรอคอยการมาของเขามานานแสนนาน เรื่องราวการผจญภัยที่เขาเองก็ไม่รู้ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือว่าโชคชะตากำหนดไว้จึงได้เริ่มต้นขึ้น


เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องสยองขวัญที่อาจจะดูไม่สยองขวัญมากนัก แต่ภาพในเรื่องหลายฉาก งานดีมาก เพราะนอกจากจะสวยแล้ว มันยังคงไว้ถึงความโหด และความดาร์คไว้อย่างเต็มรูปแบบ [ลองไปอ่านดู]

ใครยังรู้สึกไม่จุใจอยากหาการ์ตูนแนวสยองขวัญเรื่องอื่นๆอ่านเพิ่มอีกก็สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ WeComicsTH นะมีให้เลือกอีกเพียบเลย [คลิกที่นี่]

 

 

ประเภท: สนุกๆ, รีวิว

บล็อกที่น่าจะชอบ

12/02/2018
เปิดรับคอมมิชชั่นเฉพาะกิจ หารายได้ก่อนเปิดเทอมค่ะ OJZ ครั้งนี้รับจำนวนจำกัดเป็นรอบๆนะคะ เพราะทางเรามีปัญหาสุขภาพ ทำให้ไม่สามารถรับหลายๆงานได้ในคราวเดียวค่ะ OJZ [รับประมาณ 3-5 คิวหรืออาจจะน้อยกว่านั้นค่ะ] List ***ข้อตกลง*** - ทางเราจะลองคุยรายละเอียดงา
03/10/2015
หมายเหตุ ใครที่เคยอ่านไปแล้ว อยากให้ดูในส่วนที่ปรับปรุงเนื้อหาครับเพราะว่าก่อนหน้านี้ผมได้ให้ข้อมูลซึ่งผิดพลาดไปนิดหน่อยส่วนที่แก้ไข จะอยู่ช่วงกลางๆของบล็อคครับ ลองเลื่อนๆดูตรงที่มีขีดฆ่านะครับผมเคยทำแจกไว้นานแล้ว เอามาจากกันอีกทีครับ นี่คือหน้าตาของกระดา
30/10/2017
    หลายๆคงคงต้องใช้เวลาในแต่ละวันไปกับการเดินทาง ไปเรียนบ้าง ทำงานบ้าง หรือไม่ก็ไปเที่ยว แต่ก็รู้ๆกันว่าบางครั้งการเดินทางมันไม่ใช่เรื่องสนุกเลย ไหนจะรถติด รอรถก็นาน คนก็เยอะ เบียดกันอย่างกับปลากระป๋องอัดแน่น กว่าจะถึงที่หมาย ผมที่นั่งทำมาตั้งน
14/03/2017
**อัพเดท 14/03/2560จริงๆเคยอัพในเฟสส่วนตัวไปแล้วรอบนึงแต่รู้สึกอยากเอามาลงอีกรอบเพิ่มดีเทลอะไรให้มากขึ้นค่ะ(+เพิ่มเติมในส่วนของการเลือกซื้อ) แต่จะลงในเพจก็ไม่ค่อยได้อารมณ์เท่าไหร่ เคยสมัครเอาไว้แถมมีบล็อกด้วยงั้นอัพในนี้เลยละกัน-----**หมายเหตุนิดนึง ในที่
ส่ง
ความคิดเห็น ()