ส่งรักออนไลน์ วาเลนไทน์สไตล์ 90
วันที่โพสต์: 08/02/2021

Sanook Call Center สวัสดีค่ะ ขอเชิญพบกับ #สนุกเพจเจอร์คลั่งรัก มาส่งข้อความบอกรักออนไลน์ ฉลองวาเลนไทน์สไตล์ 90 ให้ความคิดถึงมันสั่นสะเทือนไปถึงอกข้างซ้ายของคนที่คุณรักกันนะคะ #สนุกส่งรักออนไลน์

ส่งเลย! https://season.sanook.com/valentine

ประเภท: สนุกๆ, ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

13/12/2016
สวัสดีค่ะ หางปุยเองค่ะ ' 3 ' อยากจะลองหาโต๊ะนักวาดมืออาชีพมาลงในบล็อกดู จริงๆบล็อกตามเว็บก็มีรวบรวมเอาไว้หลายเว็บแล้ว แต่ว่าโต๊ะของอาจารย์ tsugumi ohba นี่หาเต็มๆไม่ค่อยมีเลย เลยตั้งใจจะรวบรวมไว้แต่เฉพาะนักวาดที่หางชอบค่ะ1 เริ่มที่คนแรก คนนี้ชอบที่สุดแล้
13/02/2017
คิดว่าไม่มีใครที่เห็น Blog นี้แล้วไม่รู้จักคุณ Syd Weiler, Illustr-animator (https://www.facebook.com/sydweiler/?fref=ts) นักวาดสาวคนสวยผู้ให้กำเนิดสติ๊กเกอร์ นกม่วงจอมเกรียน “TRASH DOVES” ที่ HOT ถล่ม Facebook ในตอนนี้อยู่ล่ะเนอะ 5555ด้วยความที่คนวาดก็น่
14/11/2017
ตอนเด็กๆหลายคนก็ต้องเคยคิดนู่นคิดนี้ จินตนาการบรรเจิดถึงระดับที่ว่าสิ่งที่อยู่ในหัวยิ่งใหญ่อลังการ แล้วก็ต้องถ่ายทอดมันออกมาเป็นภาพวาด (คิดถึงสีเทียนจังเลยแฮะ) อาจจะออกมาสวยงามบ้าง ดูเป็นงานเด็กๆบ้าง แต่ถ้ามีมือโปรมาช่วยสานต่อจินตนาการให้แบบจัดเต็มล่ะ?
18/12/2017
คนไทยเรามีความเชื่อยเรื่องการทำนายทายทักกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ ไม่เว้นแม้แต่การทายนิสัยที่มีความนิยมกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะการดูนิสัยตาม วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่วิธีที่ง่ายที่สุดและนิยมเอามาดูนิสัยเพื่อน คนรัก หรือคนที่แอบชอบก็คือ การทายนิสั
ส่ง
ความคิดเห็น ()