Ookbee Comics Bonus จะทำให้นักเขียนทุกคน
วันที่โพสต์: 16/09/2019

บล๊อกนี้จะพูดถึงรายละเอียดของ #OokbeeComicsBonus ที่ทุกคนรอคอย!


อะไรคือ #OokbeeComicsBonus

#OokbeeComicsBonus หรือ Ookbee Comics Bonus เป็นโปรเจ็คท์ที่จะสร้างรายได้โบนัสรายเดือนให้กับนักสร้างสรรค์ผลงาน ทั้งนักเขียนการ์ตูน นักวาดภาพ บล็อกเกอร์การ์ตูน โดยการคิดกันแบบ “เดือนต่อเดือน” ยกตัวอย่างเช่น #OokbeeComicsBonus ประจำเดือนมกราคม 2558 จะคิดจาก ทุก “กิจกรรม” และ “ผลงาน” ของนักเขียนที่เกิดขึ้นบนชุมชนการ์ตูนออนไลน์แห่งใหม่ที่ Ookbee Comics ในช่วงตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 31 มกราคม 2558

 

ใครมีสิทธิ์ที่จะเข้าร่วมกับ #OokbeeComicsBonus

นักเขียนทุกคนที่มีผลงานใน Ookbee Comics ทั้งเมมเบอร์และพรีเมียม

 

ผลงานอะไรที่สามารถเข้าร่วมกับ #OokbeeComicsBonus

ทุกผลงานของนักเขียนจะสามารถร่วมกับ #OokbeeComicsBonus ได้

- การ์ตูน ภาพวาด บล็อก ผลงานที่มีอยู่แล้ว หรือจะสร้างงานใหม่ ก็สามารถลงผลงานได้เลย ขอให้เป็นผลงานที่เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนเอง

- ลิขสิทธิ์ของผลงานจะเป็นของนักเขียน 100% โดยนักเขียนจะสามารถนำผลงานไปเผยแพร่ในที่อื่นได้ตามที่ต้องการ

 

#OokbeeComicsBonus คิดจากอะไร

#OokbeeComicsBonus จะคิดจากทุก “กิจกรรม” และ “ผลงาน” ของนักเขียนในรอบเดือนนั้นๆ ตัวอย่างเช่น

  • ยอดวิวของ "ผลงาน"
  • จำนวนผู้ติดตามนักเขียน
  • จำนวนคนที่เพิ่มหนังสือของนักเขียนเข้าชั้นหนังสือ
  • จำนวนคนที่ถูกใจภาพวาดและบล็อก
  • จำนวนหน้าการ์ตูนใหม่
  • จำนวนภาพวาดและบล็อกใหม่
  • จำนวนกระทู้และคอมเม้นท์ในระบบ
  • การเข้าใช้ระบบและร่วมกับกิจกรรมอื่นๆกับทาง Ookbee Comics อย่างสม่ำเสมอ
  • และอื่นๆ

 

การเข้าร่วม #OokbeeComicsBonus ต้องทำอย่างไร

นักเขียนทุกคนบน Ookbee Comics สามารถเข้าร่วมกับ #OokbeeComicsBonus ได้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ โดยมีขั้นตอนดังต่อไปนี้

1. เข้าไปที่หน้า "โปรไฟล์ของฉัน" จากเมนูด้านบนขวามือ


2. กดปุ่ม "ตั้งค่าข้อมูลส่วนตัว"


3. คลิกที่แถบเมนูด้านซ้ายมือ "ตั้งค่า #OokbeeComicsBonus"


4. กดช่อง "เข้าร่วม #OokbeeComicsBonus" และทำการกรอกรายละเอียดต่างๆ ให้ถูกต้องและครบถ้วน และกด "ตกลง" โดยข้อมูลในส่วนนี้จะถูกเก็บเป็นความลับ ใช้เพื่อการโอนเงินรายได้และจัดส่งใบหักภาษี ณ ที่จ่ายไปให้นักเขียนตามที่อยู่ทีได้ให้ไว้


6. เมื่อกลับมาที่หน้า "โปรไฟล์ของฉัน" นักเขียนจะเห็นหัวข้อของข้อมูลโผล่มาทางด้านขวามือ โดยมีข้อความว่า "กำลังคำนวน" ซึ่งข้อมูลในส่วนนี้จะถูกสรุปและอัพเดทเพื่อแจ้งรายได้โบนัสให้กับนักเขียนภายในวันที่ 6 ของเดือนถัดไป



เพียงเท่านี้นักเขียนก็สามารถลงเข้าร่วม #OokbeeComicsBonus ได้แล้ว!  

 

การสรุปรายได้และการจ่ายเงินรายได้โบนัสของ #OokbeeComicsBonus

- การสรุปรายได้ของนักเขียนจะมีการสรุปภายในวันที่ 6 ของเดือนถัดไป
- และในส่วนของการจ่ายเงินโบนัสของ #OokbeeComicsBonus สำหรับผู้ที่มีโบนัสสะสมถึงยอดโอนขั้นต่ำ จะโอนเข้าบัญชีนักเขียนอัตโนมัติภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป

ยกตัวอย่างเช่น #OokbeeComicsBonus ประจำเดือนมกราคม 2558 จะมีการสรุปยอดรายได้ให้นักเขียนภายในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2558 ซึ่งนักเขียนจะสามารถตรวจสอบยอดรายได้จากหน้าโปรไฟล์ของตัวเอง และนักเขียนจะได้รับการโอนเงินภายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2558 เป็นต้น

* Ookbee Comics ขอสงวนสิทธิ์การโอนเงินรายได้โบนัสประจำเดือนเมื่อมีโบนัสรายได้มากกว่า 2,000 บาทขึ้นไป
* ในกรณีที่รายได้โบนัสไม่ถึง 2,000 บาทจะถูกทบยอดไปยังเดือนถัดไป และจะโอนเงินรายได้รวมเมื่อมีจำนวนมากกว่า 2,000 บาทขึ้นไป

 

หมายเหตุ

* Ookbee Comics ขอสงวนสิทธิในการตัดสินใจ แก้ไขหรือเปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดและเงื่อนไขใดๆในทุกๆกรณี

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

29/11/2016
"ล่า-ท้า-วาด"[ School Tales Horror Story School Contest ] Ookbee Comics จับมือกับ Five Star Production จัดประกวด "การ์ตูนและภาพวาด" ในธีมสุดหลอน ต้อนรับกระแสหนังใหม่เรื่อง "School Tales" (เรื่องผีมีอยู่ว่า) ประกวดวาดการ์ตูน เรื่องหลอน.. รอบโรงเรียน (Schoo
13/09/2016
โดยปกติเวลาเราจะเข้าใจเรื่องหลักการสีเราจะต้องเอาตารางขึ้นมาจดจำเสมอว่าสีอะไรคู่อะไรซึ่งมักจะมีปัญหากับบุคคลที่พยายามเรียนรู้ในช่วงแรกๆเพราะการจดจำหลักการนั้นเป็นอะไรที่ยากมาก แถมนี้คือทั้งหลักการทั้งภาพสีอีกซึ่งดวงตาต้องใช้ในการมองและผสานกับหลักการทำความ
16/01/2018
ประกวดการ์ตูนหัวข้อ พระเอกตาย คอนเทสต์ (ช่วงครึ่งปีแรก) ประกวดวาดการ์ตูนในหัวข้อ พระเอกตาย คอนเทสต์ ชิงเงินรางวัลกว่า 35,000 บาท !!! กลับมาอีกครั้ง !! กับงานประกวดวาดการ์ตูนตอนรับต้นปี ซีซันที่ผ่านๆมาเป็นธีมแอบรักที่ชื่อว่า Secret Love Contest
17/01/2018
เอกลักษณ์โดนเด่นเฉพาะตัวเป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความรัก ความชอบจากบรรดาแฟนมังงะ อนิเมะให้สนใจในตัวละครและติดตามเรื่องราวนั้นต่อไป เพราะยิ่งถ้าเนื้อเรื่องสนุกแล้วยังมีตัวละครที่ชอบ ความสนใจในการติดตามจะมีมากยิ่งขึ้นด้วย ใช่ว่าพระเอกหรือตัวเอกของเรื่องจะเ
ส่ง
ความคิดเห็น ()