ภาพบรรยากาศรับรางวัล Happy Halloween Contest
วันที่โพสต์: 30/11/2020

 

สวัสดีค่า จบกันไปแล้วนะคะกับกิจกรรมประกวดแฟนอาร์ต Happy Halloween วันนี้แอดมีภาพบรรยากาศการมอบรางวัลผู้ชนะมาฝากค่า ขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่ได้รับรางวัลด้วยนะคะ 

 

 

รางวัลที่ 1 : นอนแหมะที่เนบิวลา
แฟนอาร์ตจากเรื่อง: ราชาบัลลังก์รัก
เงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท

 

 

รางวัลที่ 2 : Zheanhme
แฟนอาร์ตจากเรื่อง: ขอโทษที พอดีไม่ใช่นางเอก
เงินรางวัลมูลค่า 4,000 บาท

 

 

รางวัลที่ 3 : Choco
แฟนอาร์ตจากเรื่อง: ขอโทษที พอดีไม่ใช่นางเอก
เงินรางวัลมูลค่า 2,000 บาท

 

 

รางวัล Popular Vote : แยมคุง
แฟนอาร์ตจากเรื่อง: OMEGAVERSE[Only general]
เงินรางวัลมูลค่า 1,000 บาท

 

 

รางวัล Popular Vote : catalysz
แฟนอาร์ตจากเรื่อง: WeComics TH
เงินรางวัลมูลค่า 1,000 บาท

 

 

สุดท้ายนี้ทางทีมงานขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมสนุกกันนะคะ มีภาพสวยๆ ส่งเข้ามากันเพียบเลย ส่วนใครที่พลาดไปก็ไม่ต้องเสียใจ แอดรับรองว่ากิจกรรมดีๆ แบบนี้ยังมีอีกเพียบ แถมจัดเต็มกว่าเดิมแน่นอน!! เตรียมตัวไว้ให้พร้อมแล้วคอยติดตามกันให้ดีเลยค่าาา

 

บล็อกที่น่าจะชอบ

18/03/2017
ข้อดีอย่างหนึ่งของเพื่อนๆ ที่สนใจอยากวาดการ์ตูนในยุคนี้คือ สามารถหาความรู้และเทคนิคในการวาดได้จากหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ที่มีนักวาดรุ่นพี่หลายๆ คนมักจะออกมาแชร์ประสบการณ์รวมไปถึงเทคนิคการวาดให้ดูกันแบบฟรีๆ วันนี้แอดเลยอยากจะยกตัวอย่าง Youtube
29/11/2017
สวัสดีค่า พบกับเรา แว่นแก้วว อีกบล็อคอีกแล้วนะคะ วันนี้อยากเขียนฮาวทูจากสิ่งที่ถนัดดูค่ะ เดิมทีเนี่ยเราชอบวาดผู้ชายน่ารักๆอยู่แล้ว เลยอยากแชร์เทคนิคดู ก่อนการเริ่มฮาวทู เราขอชี้แจงไว้ก่อนนะคะว่าหนุ่มๆที่เราจะมาสอนวันนี้เป็นเด็กหนุ่มตามรสนิยมของเร
27/05/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ภาคี/อาจารย์ต้นงิ้ว'Character Voice : OpenzCloseฟังเสียงภาคี : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-2สำหรับเสียงหล่อๆ ของอาจารย์ต้นงิ้วนั้น ได้คุณเอิท ผู้ก่อตั้ง Coregate Studio มาให้เสียงพากย์
19/05/2016
\(^▽^)/ .... รายละเอียดและกติกาของงาน .... \(^▽^)/ประกวดการ์ตูน Ookbee Comic - “24” Contest#1 มาแล้วจ้า !! งานประกวดการ์ตูนครั้งแรกของ Ookbee Comics ในคอนเซปท์ “การประกวดการ์ตูน ส่งผลงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง และรู้ผลใน 24 วัน”เงื่อนไขการลงการ์ตูน1. การ์ตูนที
ส่ง
ความคิดเห็น ()