[Blood Type] กรุ๊ปเลือดคุณตรงกับตัวละครในอนิเมะ(ชาย)ตัวใด?
วันที่โพสต์: 16/09/2019

 

"วันนี้ลองมาดูกันดีกว่าว่าตัวละครในอนิเมะตัวไหนที่หมู่เลือดเดียวกันกับคุณ!!"

 

          ว่าด้วยเรื่องคำทำนายคนเรามักจะนึกถึงเรื่องดวงชะตา วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่ก็ยังมีบางความเชื่อที่ใช้กรุ๊ปเลือดในการทำนายทาย โดยส่วนมากมักจะดูกันในเรื่องของ ลักษณะนิสัย , ความชอบส่วนตัว หรือไลฟ์สไตล์ เป็นอีกหนึ่งศาสตร์ที่มักเป็นที่นิยมกันในการตรวจเช็คถามกรุ๊ปเลือดจากคนใกล้ตัว

 

เป็นเรื่องที่คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญทั้งทางการแพทย์ และการทำนายทายทักทำให้นักเขียนส่วนใหญ่ไม่ลืมที่จะกำหนดคาแรคเตอร์ตัวละครในอนิเมะให้มีลักษณะตรงกับกรุ๊ปเลือด

 

  • คนเลือดกรุ๊ป A

           มีความเชื่อว่าลักษณะนิสัยมีความมั่นใจในตัวเองสูง ความคิดรอบคอบ เป็นนักคิด นักวางแผนจึงทำให้คนกรุ๊ปเลือดนี้ดูขยันและเตรียมความพร้อมในเรื่องต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ชอบออกความคิดเห็นและชอบวิจารณ์คนอื่น แต่รับคำ วิจารณ์ที่คนอื่นวิจารณ์ตนเองไม่ได้เท่าไหร่ จึงไม่แปลกที่คนส่วนใหญ่จะมองว่าเป็นคนที่สนิทยาก ถึงจะสนิทแต่ก็จะมีกำแพงกั้นไว้เสมอ แต่ที่หลายคนไม่รู้คือพวกเขาเป็นพวกแข็งนอกอ่อนใน เข้าอกเข้าใจผู้อื่น จิตใจดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อผู้อื่น  ไม่ชอบการทะเลาะหรือการโต้แย้ง  จะไม่ตัดสินใจทำอะไรหากว่ายังไม่มั่นใจจริง ๆ พิถีพิถัน บางครั้งก็จู้จี้จุกจิกเกินไป ควบคุมอารมณ์ได้ดี มีความรับผิดชอบสูง จึงถือได้ว่าเป็นกลุ่มคนที่มีเหตุผลสูงสุด เราแทบจะเถียงไม่ชนะกรุ๊ปนี้เลย

   

  

  

 

  • คนเลือดกรุ๊ป AB

           เป็นกรุ๊ปเลือดที่ดูมีทั้งความลึกลับและน่าพิศวง มีบุคลิกที่ซับซ้อน เดาใจยาก โลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบให้คนอื่นมายุ่งวายชีวิตส่วนตัว ส่วนหนึ่งมักบอกว่าพวกเขาเป็นอัจฉริยะชอบคิดนอกกรอบ เอาความคิดตนเองเป็นใหญ่ราวกับเป็นเทพเจ้า ชอบทำเรื่องนอกกรอบ แปลกใหม่ เหนือความคาดหมายบ่อยครั้ง และมีวิธี Entertain ให้ตัวเองมีความสุขแบบแปลกๆ พวกเขาดูเหมือนจะสนุกกับคนอื่น ๆ อย่างเดียวคือ การได้แกล้งคนอื่น สังเกตการกระทำหรือดูคนอื่นทำอะไรที่ตนเองวางแผนเอาไว้ แล้วหัวเราะอยู่ในมุมเล็ก ๆ ของเขา แต่ทว่าอีกมุมหนึ่งกลับเป็นคนใจเย็นและมีเหตุผล อ่อนไหวง่าย เจ็บปวดได้ง่าย มีความสนใจหลายด้าน กระตือรือร้นที่จะเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ  มีความคิดที่แตกต่างและสร้างสรรค์ เปิดเผย ตรงไปตรงมากับเรื่องความรัก

  

  

  

 

  • คนเลือดกรุ๊ป B

          เป็นพวกที่มีแนวทางเป็นของตัวเองอย่างสุดโต่ง ชอบทำตามใจตัวเอง จนบางครั้งก็ไม่คำนึงถึงความรู้สึกของคนอื่น หรือบางครั้งก็แหกกฎได้หน้าตาเฉย ดูจะเป็นสดใสร่าเริง มองโลกในแง่ดี  มีมนุษยสัมพันธ์และเปิดเผย เป็นพวกบ้าเห่ออย่าง ทว่าพอรักกันก็ปานจะกลืน พอไม่สนใจก็เอาไปทิ้งถังขยะได้ทีเดียวพูดง่ายๆ เป็นพวกใจเด็ด บางครั้งถูกมองว่าเป็นคนใจร้ายแต่จริงๆ เป็นคนจริงใจ เพียงแค่เป็นพวกอารมณ์แปรปรวนเฉยๆ มักใช้อารมณ์ตัดสินกันล้วน ๆ  แต่ในเรื่องของความรักคนพวกนี้พอชอบใครจะเอาตัวเอง ไปเลียบๆ เคียงๆ คนที่ตัวเองชอบแบบเนียนๆ โดยใช้สกิลสนุกสนาน ร่าเริง ชอบการปาร์ตี้ สังสรรค์ เข้าสังคมให้เป็นประโยชน์   

  

  

  

 

 

  • คนเลือดกรุ๊ป O

          มองโลกตามความเป็นจริง เชี่ยวชาญด้านการวางแผนด้านเศรษฐกิจและการเงิน ขยันทำมาหากิน เข้มแข็งและอดทน โรแมนติกแต่พอคบไปนาน ๆ จะคบไปเรื่อย ๆ ไม่หวือหวา มีนิสัยที่ชอบเข้าสังคม ทำให้เขาชอบมีเพื่อนคุยเยอะ ๆ สนุกกับการได้พบปะผู้คนใหม่ ๆ และคนกรุ๊ปนี้โคตรจะเฟรนด์ลี่เลยล่ะ แถมยังขี้เม้าท์และชอบเป็นคนเปิดประเด็นนินทาอีกด้วย อัธยาศัยดี น่ารัก ขี้เล่น มีเสน่ห์ เป็นคนเบื่อง่ายและไม่ค่อยอดทน แต่อีกมุมกลับชอบความมั่นคง ทะเยอทะยาน มีเป้าหมายชัดเจนและพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จ มีความเป็นผู้นำและสามารถดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาได้ดี ระมัดระวังและรอบคอบมาก ไม่คิดเล็กคิดน้อย มองการณ์ไกล  ซื่อสัตย์กับคนรัก อยากเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ จะเป็นคนไว้ใจคนยาก แต่ถ้ารู้จักกันไปแล้วก็จะติดเพื่อน ติดแฟนอย่างแยกไม่ออก พวกเขาจะเป็นพวกปากหวานถ้าทำอะไรไม่เป็นก็จะทำตาปริบๆ ให้คนช่วยทำเสมอ นอกจากนี้ยังเป็นพวกเจ้าสัวใจถึง ถ้ากลางที่สาธารณะก็จะหน้าใหญ่ใจกว้าง หลังจากงานเลี้ยงค่อยมาคิด เออหมดตัวแล้ว

  

  

  

 

 

"นิสัยตรงไม่ตรงไม่รู้ แต่ตัวละครในอนิเมะตรงใจหรือเปล่าบอกต่อด้วย"

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

30/10/2017
    หลายๆคงคงต้องใช้เวลาในแต่ละวันไปกับการเดินทาง ไปเรียนบ้าง ทำงานบ้าง หรือไม่ก็ไปเที่ยว แต่ก็รู้ๆกันว่าบางครั้งการเดินทางมันไม่ใช่เรื่องสนุกเลย ไหนจะรถติด รอรถก็นาน คนก็เยอะ เบียดกันอย่างกับปลากระป๋องอัดแน่น กว่าจะถึงที่หมาย ผมที่นั่งทำมาตั้งน
31/05/2017
"ทำบุญกันหน่อยมั้ยหนุ่มๆ พระเอกดวงซวยเกินเยียวยาในอนิเมะ" แข่งเรือแข่งพายนั้นแข่งกันได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนานั้นยากจนน่าน้อยใจ โดยเฉพาะเรื่องดวงชีวิตที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตบ้าง เหมือนพระเอกเหล่านี้ที่แม้จะมีชีวิต ลมหายใจเหมื๊อนนนนนน
09/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ทัณฑธร/ทัณฑ์'Character Voice : RE:VISฟังเสียงนายท่าน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-4คนที่ 6 ได้แก่ นายท่านทัณฑ์จอมซาดิสม์ ได้นักพากย์หน้าใหม่ใสกิ๊งมาพากย์ให้ ขอบคุณน้องไอติมมากๆ เลยนะค
01/03/2018
ช่วงนี้ต้องทำบรัชไว้ใช้เอง เลยแคปภาพมาทำฮาวทูนิดหน่อย บรัชในคลิปสตูถ้าสร้างเองได้ะสะดวกมากค่ะ จะได้ไม่ต้องวาดใหม่ตลอด วิธีสร้างก็ไม่ยากตามนี้ค่ะ... ก่อนอื่นก็วาดรูปที่ะใช้ทำบรัชค่ะ ถ้าจะใช้เวลาหน่อยก็ตรงนี้ล่ะ lol อันนี้เราอยากได้ดอกคูน ปลิวๆ เลยวา
ส่ง
ความคิดเห็น ()