ซามูเอล ลิดเดลล์
วันที่โพสต์: 06/02/2018
โดย: Nanshu29

 

เด็กผู้ชายวัยกำลังน่ารัก(3ขวบ)กับดวงตาสีแดงเลือดร้องไห้ข้างกายหญิงสาวที่จมกองเลือด ตรงหน้าของเด็กน้อยคือบุรุษที่มีดวงตาสีแดงเช่นเดียวกับตัวเด็ก บุรุษดำมืดคนนั้นได้กล่าว "ชีวิตของเด็กคนนี้ไม่น่าที่จะเกิดมา เจ้านังผู้หญิงโสมมที่หลอกลวงข้า"  เด็กน้อยคนนั้นร้องไห้ด้วยความหวาดกลัวพร้อมกับตะโกนว่า "แม่!! แม่!! ช่วยด้วย!!" เด็กน้อยกอดร่างของหญิงสาวที่จมกองเลือดนั้น บุรุษดำมืดเปล่งแสงดวงตาสีแดงพร้อมยกถือคทาเพื่อทำการร่ายมนต์สังหารใส่ตัวเด็กน้อย เสียงกระทบดังเปรี้ยงสนั่น!! พร้อมกับชายชราคนหนึ่งที่วิ่งมาถือคทากันพลังเวทย์นั้นไว้ก่อนที่จะถูกตัวเด็กน้อย ชายชราคนดังกล่าวพูดคุยกับบุรุษดำมืดนั้นว่า "ซามูเอล เจ้าจะฆ่าเลือดเนื้อเชื้อไขของตัวเองได้ลงคอรึ.."  [ซามูเอล ลิดเดลล์ ]และนั่นคือชื่อของบุรุษดำมืดคนนั้น ซามูเอลกล่าวกับชายชราคนนั้นว่า "มอแกน นังผู้หญิงที่มีสายเลือดผสมมันให้กำเนิดในสิ่งที่พวกเรากลัวมาตลอด ท่านแกริค ท่านจะยังไว้ชีวิตเจ้าเด็กนี่รึ?"  [แกริค] คือชื่อของชายชราผู้นั้นซึ่งเป็นฐานะจอมเวทผู้อาวุโสที่สุดในหมู่บ้าน  แกริคกล่าว"ข้าจะเลี้ยงดูเจ้าเด็กนี่ในฐานะพ่อของมันเองข้าเชื่อว่าเขาสามารถเปลี่ยนแปลงในทางที่ควรได้" ซามูเอลได้ยินเช่นนั้นจึงกล่าวว่า "งั้น...ตามใจ ท่าน หากวันหนึ่งสิ่งที่ท่านเลี้ยงไว้มันไม่ได้เป็นดังหวัง ข้าจะกลับมาปราบเจ้านี่เอง"  ซามูเอลมองลูกของตัวเองก่อนเดินออกไปจากหมู่บ้าน แกริคกล่าวกับเด็กน้อยพร้อมโอบกอดเด็กที่กำลังกลัว "เจ้าหนูไม่ต้องกลัวนะ ชื่อของเจ้า บัลธาซาร์คือ 1 ใน 3 จอมเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่ในอดีตที่ฝักไฝ่ทางแสงสว่าง เจ้าจะไม่มีทางเผชิญกับความมืดนั้นหรอก..."  เด็กน้อยสะอึนในวินาทีสุดท้ายก่อนที่จะหลับตาลงอย่างสงบในอ้อมแขนของแกริคผู้เฒ่าประจำหมู่บ้าน แกริคมองเด็กน้อยด้วยสีหน้าวิตกเล็กน้อย "ฉันจะพยายามสุดความสามารถเพื่อให้เจ้าเดินทางในแสงสว่างนั้น..." นั่นคือประโยคสุดท้ายก่อนที่ไม่กี่เดือนต่อมาผู้เฒ่าออกเดินทางและหายสาปสูญไปจากหมู่บ้านไม่กลับมาอีกเลย ปล่อยให้บัลธาซาร์ที่ค่อยๆเติบโตนั้นอยู่ในสังคมของหมู่บ้านที่มีการไต่ลำดับชนชั้นและการแข่งขันในเชิงอำนาจนิยม เขาต้องเติบโตโดยปราศจากคนในครอบครัวและอยู่ความเป็นจริงตรงหน้าที่เปลี่ยนแปลงแบบไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเขาในอนาคต
 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

12/02/2017
นี่เป็น How to... ที่ค่อนข้างจะแปลกซักหน่อย อาจจะไม่ได้สอนอะไรมาก (และอาจจะไม่เป็นประโยชน์ด้วย 55)สำหรับคนที่ วาดรูปซ้ำๆเดิมๆ จนเริ่มเบื่อแต่ไม่รู้จะต้องลองฝึกยังไงคิดว่า How to... นี้ อาจจะช่วยแก้อาการ ArtBlock สำหรับบางคนได้บ้างจะดีใจมาก *0*คำอธิบายอยู่
25/10/2015
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราไปรื้อพวก Step สีน้ำอันเก่าๆมาแล้วพบว่าตัวเองทำไว้เยอะหลายอันเหมือนกันนะเนี่ยสมัยยังเล่น Exteen เราก็เคยทำไปลงอยู่สองอันค่ะ ช่วงนั้นยังฝึกแรกๆอยู่เลย เรายังใช้สีพวก Pentel , Sakura อยู่ช่วงที่เปลี่ยนมาเริ่มใช้ Winsor,Van gogh รู้สึก
31/05/2017
"ทำบุญกันหน่อยมั้ยหนุ่มๆ พระเอกดวงซวยเกินเยียวยาในอนิเมะ" แข่งเรือแข่งพายนั้นแข่งกันได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนานั้นยากจนน่าน้อยใจ โดยเฉพาะเรื่องดวงชีวิตที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตบ้าง เหมือนพระเอกเหล่านี้ที่แม้จะมีชีวิต ลมหายใจเหมื๊อนนนนนน
10/02/2017
[เรื่องของมือ] นะฮะเป็นมุมมองของ มือ ในตัวละครแต่ละประเภท.คำเตือน : บล็อคนี้ มีสารละเหยประกอบอยู่พอสมควร โปรดประคองสติ ตลอดการอ่านเพื่อความเข้าใจก็ไม่ค่อยจะมีสาระเหมือนเคยนะฮะ....(ฮา)***ไม่แนะนำให้วาดตามนะครับ เดี๋ยวจะเสียเอกลักษณ์ ของแต่ละคนไป ลองหาสไตล์
ส่ง
ความคิดเห็น ()