แชร์ประสบการณ์ปวดขี้ที่ทรมานที่สุดในชีวิต
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ของเราสมัยตอนสมัยไปสอบตรงที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในภาคเหนือ จำได้แม่นเลยว่าตอนนั้นนั่งรถทัวร์ไป แล้วตอนนั้นก็เด็กเนอะ เพิ่งจะเคยนั่งรถทัวร์ไกลๆ คนเดียวครั้งแรก ก็นั่งริมหน้าต่าง รถออกจากสถานีขนส่งตอนสองทุ่ม

...... พอ สามทุ่ม เราปวดขี้เลย ..........


(ภาพจาก He is a High School Girl : http://ookb.ee/comicsheis31)

แล้วคือไม่กล้าลุกไปเข้าห้องน้ำอะ เกรงใจคนที่นอนข้างๆ อะ เราก็นั่งอั้น นั่งบิดบนรถทัวร์แบบมาราธอนมาก ขนลุกทั้งตัว ลุกชนิดที่ว่าอีกนิดก็คงร่วงออกมาจากร่างกายแล้ว กล้ามเนื้อตุสซี่ของเราคงจะแข็งแรงขึ้นเยอะจากเหตุการณ์วันนั้น นึกแล้วก็ขำนะ แต่ตอนนั้นมันทรมานจริงๆ 

แล้วคุณละคิดว่า "ปวดขี้" ตอนไหนเลวร้ายสุด มาแชร์กัน!!!


ปาฏิหาริย์รักย้อนวัย :http://ookb.ee/comicsLON2
American Ghost Jack : http://ookb.ee/2comicsjack2
เมื่อผมกลายเป็นสาวม.ปลาย :http://ookb.ee/comicsheis2
ดันฝันปั้นรักhttp://ookb.ee/comicsdunfun2
ทานข้าวเย็นด้วยกันไหม?http://ookb.ee/comicsshallwehave1
The legend of roof top : ตอนแรกลงสัปดาห์หน้า

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

15/05/2017
เป็นหนึ่งในใต้หล้า...ชื่อเสียงเลื่องลือไปทั้งยุทธภพ! กับเรื่องไปเป็นเรื่องที่เก่งเหนือใครจนไม่หน้าได้ชื่อว่าเป็น "พระเอก" รวมพระเอกตัวท๊อปติดลมบนในเรื่อง บ้า ฮา ต๊อง รั่ว บ้า ๆ บอ ๆ แม้ว่ายังมีอีกหลายต่อหลายเรื่อง แต่เหล่านี้คือคนที่ขึ้นชื่อด้านนี้มากที่ส
03/10/2015
หมายเหตุ ใครที่เคยอ่านไปแล้ว อยากให้ดูในส่วนที่ปรับปรุงเนื้อหาครับเพราะว่าก่อนหน้านี้ผมได้ให้ข้อมูลซึ่งผิดพลาดไปนิดหน่อยส่วนที่แก้ไข จะอยู่ช่วงกลางๆของบล็อคครับ ลองเลื่อนๆดูตรงที่มีขีดฆ่านะครับผมเคยทำแจกไว้นานแล้ว เอามาจากกันอีกทีครับ นี่คือหน้าตาของกระดา
26/04/2015
สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Ookbee ผมออม ครับ เมเนเจอร์ของ LM-Studio สตูดิโอที่ทั้งรับและสอนกราฟฟิกวันนี้ได้มีโอกาสได้เขียนรีวิวเกี่ยวกับอุปกรณ์วาดรูปในฝันของผม และเชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ในฝันของหลายๆท่าน ^^(บางคนอาจจะมีแล้ว แต่ต้องการอันที่ดีขึ้นไปอีกก็ไม่ว่ากันนะค
21/04/2015
โดยปกติทั่วไปตอนที่สอนศิลปะ น้องๆส่วนมากมักจะชอบบอกว่า "มันยากมากที่จะมองแสงเงาให้เข้าใจ" แน่นอนสิ่งที่ยากนั้นเพราะอะไร เราไม่ได้มองมันเป็นสเตปหรืออ่านอย่างเป็นสเตปเช่น ในภาพมี 1-2-3 น้องๆหรือคนที่ยังไม่เข้าใจมักจะมอง 3 เลย (3 นี้หมายถึงภาพรวม) จึงทำให้มั
ส่ง
ความคิดเห็น ()